Thảo luận Chính sách mập mờ, móc túi người dùng.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi timdentet, 14 Tháng sáu 2012.

  1. timdentet Thành viên

    Đầu tháng Beeline 5 bắt mình chuyển sang gói Tỷ phú 2 kêu sẽ đc thưởng 10 thẻ nạp đầu tiên 100%. Vừa nạp 100k ko thấy thêm đồng nào, gọi điện tổng đài bảo quả 10 thẻ đó hết hạn từ 31/5 rồi. Chắc tổng đài có nhắn tin báo chính sách mới mà anh lỡ tay xóa đi rồi, trong khi mình dùng sim này còn nhiều hơn sim chính. Bọn này làm ăn thế thảo nào sắp giải tán, dùng hết 100k này là cho em nó đi hóa thân luôn cho bõ tức.
  2. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Tại sao? Beeline lại bắt bạn chuyển sang gói Tỷ Phú 2.Việc chuyển đổi là do khách hàng tự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mỗi người mà. việc Beeline bắt bạn chuyển đổi là sao? Bạn nói bạn chuyển đổi từ tháng 5 mà tại sao lại để chương trình kết thúc 31/5, chắc bạn nạp card vào tháng 6 hả.! #:-s
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Theo phản ánh của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:
    Thứ nhất, tổng đài viên Beeline gọi cho bạn với mục đích chỉ tư vấn cho bạn chuyển qua Tỷ Phú 2 để có 1 tỷ nội mạng, còn việc chuyển qua hay không thì còn tùy vào quyết định và lựa chọn của bạn, Beeline không bắt ép khách hàng.
    Thứ hai, Chương trình nạp thẻ áp dụng cho 10 thẻ nạp đầu tiên, tặng 100% khi nạp trên 100,000đ và 50% cho các mệnh giá còn lại,, Beeline có ghi rõ và thông báo rõ trên website và tổng đài trả lời tự động. Nhân viên tổng đài có một chút sai sót khi đã quên thông tin với bạn là chương trình nạp thẻ này chỉ áp dụng đến hết 31/05/2012. Ngoài ra nếu bạn muốn được tặng 100% giá trị thẻ nạp thì hãy nạp tiền vào mỗi thứ 3 hàng tuần. Xem chi tiết chương trình trên website hoặc gọi 199.
    Thứ ba, theo như bạn nói là mạng Beeline sắp giải tán là hoàn toàn sai. Xin đính chính lại với bạn rằng, Beeline chỉ THAY ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU sau 6 tháng kể từ khi Gtel mua lại cổ phần của Vimpelcom, cụ thể là đầu tháng 9 này sẽ có một tên thương hiệu mới, thay thế cho tên Beeline VN, và chúng tôi vẫn duy trì các sản phẩm, dịch vụ, tăng cường vùng phủ sóng, đưa ra nhiều gói cước, và mục tiêu của chúng tôi vẫn là trở thành nhà mạng lớn thứ 4 tại Việt Nam.
    Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn hiểu thêm.
    - - - - -
  4. timdentet

    timdentet Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Thưa các bác là Beeline tự chuyển cho tôi sang Tỷ phú 2 mặc dù tôi ko yêu cầu gì cả. Tự nhiên 1 ngày thấy bạn có 999tr gì đó trong tài khoản, thấy lạ tôi thắc mắc thì tổng đài nói tự động chuyển cho anh sang Tỷ phú 2 và đc KM 10 thẻ đầu tiên. Thử hỏi trong 1 tháng ai nạp luôn 10 thẻ để đc 100%....? Đấy ko phải 1 chút sai sót mà như lừa đảo. Tôi vừa nạp thẻ 100k mới biết tin này đã hết hạn. Còn việc tôi nói Beeline sắp giải tán là do sóng của các bạn nhập nhèm, xuống tầng 1 hay vào nhà đã mất sóng. Thứ 2 là kiểu làm ăn của các bạn như vậy thì không sớm thì muộn sẽ ko duy trì đc lâu. Tôi chỉ là số ít người dùng Beeline nhưng tôi chắc là ko nhiều ng chịu khó nạp thẻ để gọi ngoại mạng như tôi, ko có những người như tôi có lẽ Beeline chẳng có doanh thu từ đâu cả.
  5. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Chia buồn chủ Top, nên đọc kỹ trước khi dùng.
    Nếu Beeline và các mạng khác có thể xây dựng tổng đài *110# như Vinaphone là tốt nhất. Vinaphone đã rất thông minh khi ra tổng đài này, chỉ cần bấm là biết có được KM hay không. Các chương trình KM của các nhà mạng thì hiện rối như canh hẹ người già cả và không ham công nghệ thì biết đâu mà mò.
  6. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    bạn nói rất đúng, tuy nhiên theo thôi thì nên thông cảm cho beeline, tốt nhất trước khi nạp thẻ bạn nên gọi tổng đài để chắc chắn hơn, bạn cũng nên nạp tiền vào thứ 3 hàng tuần, tôi cũng từng bị như bạn, tổng đài bảo nạp thẻ mệnh giá bất kỳ đều được km 100% nhưng tôi nạp 20k chỉ km 50% (tôi quên vì nạp vào ngày thứ 3) lần sau chỉ chú ý hơn 1 chút là được, tôi dùng beeline để buôn chuyện ngoại mạng đấy, đăng ký gọi ngoại mạng 675d/phút cho thuê bao ngoại mạng(đăng ký 1 hoặc nhiều sdt ngoại mạng), mà được km 100% giá trị thẻ nạp nữa thì coi như còn hơn 300d/ 1 phút ngoại mạng thôi bạn ạ.