Xin giúp cho em hỏi chỗ unlock iphone 3G fw 3.1.3 với!

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi viet1812, 29 Tháng năm 2010.

  1. viet1812 Thành viên

    hôm nay e vừa mới lỡ dùng itunes up lên fw 3.1.3 cái iphone 3G lock của e nên bh nó đã thành cục gạch, cứ đòi activate nên chẳng biết làm sao. các anh các chú có ai biết unlock hay chỗ nào unlock cái này xin cho e tham khảo với, thông tin giá cả luôn nữa thì tốt. e ở Hà Nội, gần Thái Hà. Thanks.
  2. dangki_thu

    dangki_thu Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    51
    Có nghĩa là bạn định unlock phần cứng à?
    Bạn có thể đến chỗ anh Hiếu (15 Lê Duẩn) ông này bung máy thì hết sẩy, nhìn như chưa bung lần nào. Giá thì phải đến trực tiếp hỏi ông ấy mới chắc. Nhưng mình thấy một chỗ khác nhận làm với giá 400K mà chỗ này chưa phải là chỗ có giá tốt đâu nhé. Vậy nên bạn cứ yên tâm giá cao nhất cũng chỉ đến 400K.
    viet1812 thích bài này.
  3. viet1812

    viet1812 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    cái này e cũng ko biết là phần cứng hay phần mềm nhưng có lần ông anh thấy unlock bằng toàn phần mềm ( hướng dẫn 1 người làm qua mạng, va người đó cũng ko biết gì như e :D ) tiếc là bh cả 2 đều sang nước ngoài, hơn nữa hồi đó fw 3.0 nên e cũng ko biết 3.1.3 có thế đc ko nên muốn nhờ các anh gần nhà luôn.
  4. dangki_thu

    dangki_thu Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    51
    Nếu bạn muốn unlock bằng phần mềm thì phải đợi rồi. Có vẻ bạn không cập nhật thông tin lắm: ở thời điểm này BB 05.12.01 chưa có unlock. Cao thủ nhất GSM chắc cũng chưa giúp bạn unlock bằng phần mềm ở thời điểm hiện tại.
    À, cho thêm thông tin về máy bạn đi. Còn một cơ hội nếu biết chính xác máy bạn là bản lock của nhà mạng nào ở nước nào.
  5. baclangthang

    baclangthang Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đừng mất tiền vô ích. Nếu Iphone 3G của bạn đang dính BB 05.12.01 từ từ. Đầu tiên bạn xem coi boot loader bạn phải 05.08 không. Muốn biết dùng phần mềm Fuzzyband có trong cydia. Down về iphone và kích hoạt nó lên. Nếu BL là 05.08 là Ok , tiếp tục bấm downgrad chờ 5 phút sẽ báo kết quả. Tắt máy khởi động là vô tư sóng. Nếu chưa có Cydia thì JB Spirrit để có Cydia. Đằng nào cũng thành IphonPod rồi cứ làm đủ mọi cách không hư máy đâu mà sợ (đừng đập nó thôi) sau đó tốn tiền cũng không muộn :-bd hihi. Chúc bạn thành công
  6. dangki_thu

    dangki_thu Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    51
    Trường hợp bootloader là 5.8 rất hiếm nếu bạn ở vào trường hợp này thì bạn thực sự rất may mắn. Chúc iPhone của bạn sớm có sóng!
  7. nguoiyeuxua89st

    nguoiyeuxua89st Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    5
    Kiểm tra bootloader , nêú không hạ được baseband thì chỉ có chờ đợi . Ban cứ yên tâm đi vì rất nhiều khả năng tool unlock sẽ có trong nửa đầu tháng 6 này thôi ! đừng hấp tấp nóng vội mà hỏng việc bạn nhé . Đợi chờ là hạnh phúc !