Chơi ngay Tam quốc chiến VTC

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 12 Tháng một 2015.

  1. mobigate Thành viên

    Tam Quoc Chien là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai hành động, được VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam trong tháng 12 và hiện mới chỉ có phiên bản cho hệ điều hành Android.
    [​IMG]

    Lối chơi của Tam Quốc Chiến chủ yếu dựa vào hình thức vượt ải truyền thống, kết hợp làm nhiệm vụ để thăng cấp. Ngay từ khi bước vào game, bạn sẽ được làm quen ngay với cách điều khiển nhân vật, sử dụng kỹ năng và khám phá hệ thống phụ bản phong phú trong trò chơi. Trong mỗi phụ bản sẽ có rất nhiều kẻ thù và đặc biệt bạn sẽ phải tiêu diệt Boss để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Điểm đặc biệt của Tin nhan valentine nằm ở hệ thống Chiến hồn, tạo điều kiện cho người chơi có thể thể biến thân thành các võ tướng thời Tam Quốc với số lượng cực kỳ đa dạng. Theo đó nhân vật có thể biến hình ngay trong trận đấu và sử dụng như một kỹ năng chuyển hóa (tất nhiên sẽ có thời gian chờ nhất định). Nhưng nhìn chung thì yếu tố lực chiến vẫn là yếu tố quyết định chiến thắng của người chơi.

    Mô thức chiến đấu trong game khá đơn giản, không quá phức tạp với hệ thống kỹ năng khá đơn giản, bao gồm 4 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng né tránh cùng các kỹ năng bị động khác. Chính vì thế Lời Chúc Valentine Hay Nhất không mất quá nhiều thao tác trong chiến đấu. Người chơi chủ yếu vẫn sử dụng hình thức “spam” các kỹ năng khi thời gian chờ kết thúc. Hơn nữa, hệ thống tự động chiến đấu sẽ giúp đỡ bạn bớt vất vả khi đi tham gia các hoạt động PvE. Trong khi đó yếu tố PvP, PK lại yêu cầu người chơi cần sự tính toán sử dụng kỹ năng nhất định để có thể giành lợi thế trong trận đấu.