Thảo luận Chọn Laptop 2 trong 1 cho sành điệu

Thảo luận trong 'Laptop: Kiến Thức & Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi tonytungteen, 8 Tháng ba 2018.

  1. tonytungteen Thành viên

    Laptop không chỉ là một công cụ để làm việc, học tập, giải trí, giờ đây laptop còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn luôn tự tin thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. Với những bạn trẻ sành điệu thì việc chọn một chiếc laptop lại càng khó khăn.
    Đặc biệt là với các bạn sinh viên hay mới ra trường, kinh phí không quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop tốt, cấu hình mạnh, quan trọng hơn là thiết kế bắt mắt, sành điệu, ít đụng hàng. HP Pavilion x360 là một gợi ý tuyệt vời trong trường hợp này.

    [​IMG]

    Sản phẩm được thiết kế với bản lề linh hoạt cho phép máy có thể xoay lật dễ dàng, đặc biệt với màn hình cảm ứng hỗ trợ bút cảm ứng người dùng còn có thể sử dụng hàng loạt tính năng trong Windows Ink. Với những bạn học sinh, sinh viên thì những ứng dụng như ghi chú nhanh bằng bút cảm ứng, làm toán trong One Note thực sự là những tính năng tuyệt vời. Máy còn sở hữu trọng lượng khá nhẹ cho phép mang theo sử dụng hàng ngày một cách dễ dàng.
    Thử tưởng tượng khi lên giảng đường, quán cafe hay bất kỳ đâu bạn lôi chiếc laptop ra làm việc nhưng khi cần có thể gập ngược hẳn ra sau, chọt chọt lên màn hình cảm ứng, nếu sắm thêm cây bút cảm ứng nữa lôi bút ra viết thật “ngầu” phải không nào.
    Pavilion x360 càng trẻ trung, sành điệu hơn nhờ ngoại hình được chăm chút. Toàn bộ thân máy bắt mắt với tone màu bạc, nổi bật ngay phía sau là logo HP hiện đại được mạ crom sáng bóng. Nhìn từ phía sau sản phẩm đẹp mắt cao cấp không kém những chiếc máy mắc tiền 20 - 30 triệu đồng.

    [​IMG]

    Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chiếc laptop 2 trong 1, HP trang bị cho Pavilion x360 màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch độ phân giải Full HD, tương thích tối ưu với bút cảm ứng của hãng. Việc sử dụng sản phẩm không khác gì một chiếc tablet chạy Windows.
    Với bản Windows 10 thì việc sử dụng màn hình cảm ứng đã tiện lợi hơn rất nhiều nhờ giao diện tablet được tối ưu. Cửa hàng ứng dụng Windows Store cũng bổ sung nhiều ứng dụng hữu ích tối ưu màn hình cảm ứng nhưng vẫn đảm bảo giải quyết các công việc tiện dụng như khi sử dụng bàn phím thông thường.

    [​IMG]

    Nếu sắm thêm cây bút cảm ứng nữa người dùng có thể dễ dàng vẽ, viết ghi chú và sử dụng hàng loạt tính năng hữu ích có trong Windows Ink hỗ trợ tốt công việc cũng như học tập hàng ngày.
    Chưa dừng ở đó, hướng đến nhu cầu giải trí đa phương tiện của giới trẻ, Pavilion x360 còn được trang bị bộ loa Bang & Olufsen cho chất âm cực tốt với âm thanh trong trẻo có thể tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng cá nhân. Nhờ công nghệ khuếch âm thanh HP Audio Boost âm lượng không chỉ lớn hơn mà còn nhiều âm sắc hơn cho trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Không chỉ sành điệu, tiện lợi với thiết kế xoay gập, màn hình cảm ứng. HP Pavilion x360 14-ba065TU còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5-7200U cùng 4GB RAM, có khả năng nâng cấp, cùng đồ họa tích hợp Intel HD 620 máy vẫn có thể chạy được cả những chương trình sửa ảnh như Lightroom hay Photoshop ở mức độ vừa phải. Với cấu hình mạnh mẽ hơn còn giúp cho việc tương tác với màn hình cảm ứng mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh hơn.

    [​IMG]

    Nhìn chung với mức giá 16,2 triệu đồng đây là một chiếc laptop đáng để lưu tâm với thiết kế 2 trong 1 thời trang bắt kịp xu hướng, màn hình Full HD IPS tích hợp cảm ứng đa điểm, cấu hình mạnh mẽ cùng bộ loa B&O cho chất lượng tuyệt vời.
  2. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Xài mấy con 2 trong 1 mình thấy tiện hơn rất nhiều, đặc biệt là buổi tối khi lười lười muốn nằm làm việc hoặc lướt web xem phim giải trí
  3. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Chuẩn rồi bác, tối mình cũng muốn nằm xài lap mà lap ko lật mà hình với cảm ứng được nên cũng ước có con lap cảm ứng màn hinh lạt xoay được
  4. herotica

    herotica Thành viên

    Bài viết:
    1,169
    Được Like:
    1
    Sao ko xài điện thoại hay tab bác
  5. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Điện thoại với tablet thì cầm tiện nhưng không làm việc được bác, Windows vẫn là ok nhất
  6. herotica

    herotica Thành viên

    Bài viết:
    1,169
    Được Like:
    1
    Ohm bác, tưởng bác giải trí không chứ làm việc đồ nữa thì Laptop 2 trong 1 ngon hơn rồi
  7. toivannho

    toivannho Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    Máy này cảm ứng nhạy không mấy bác, chứ ngày xưa cũng có xài thử Laptop cảm ứng, nhấn thấy bà nội nó mới ăn chứ không nhạy như smartphone
  8. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Ok nha bác, do ngày xưa bác xài mà phải nhấn mạnh do thời đó cảm ứng điện dung chưa phổ biến và còn đắc tiền, giờ laptop cảm ứng xài điện dung hết rồi bác nên chạm nhẹ nhàng như điện thoại không vấn đề gì hết bác
  9. toivannho

    toivannho Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    Ủa vậy hả, thanks bác nếu nhạy nhẹ như smartphone thì dùng làm việc ngon rồi
  10. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Không có gì hi, con này có bút nữa nên làm được khá nhiều thứ với màn hình cảm ứng chứ không chỉ là quẹt điều khiển như thông thường