chú ý khi mua hàng ở Thế gIới Di Động

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi nsun288, 26 Tháng hai 2014.

  1. nsun288 Thành viên

    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Bức xúc về chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của nhân viên thế giới di động, ( lúc mua máy và lúc bảo hành là 2 thái độ đối xử với khách hàng hoàn tác khác nhau) mình mua xperia ZR xài chưa đc 1 tháng phát hiện bluetooth ko hoạt động, đem bảo hành thì tới này đã 12 ngày, và vẫn hẹn thêm 5 ngày nữa, ( đã hẹn 2 lần) TGDĐ cũng là 1 thương hiệu lớn và uy tín rồi, thế mà vẫn ko thể đảm bảo quyền lợi của ng tiêu dùng sao ?[/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)][/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Nói chung mình thấy ở việt nam, đa số các dịch vụ , lúc mua hàng , mình là thượng đế, sau khi mua hàng, nó là thượng đế, có sai sót hay khiếu nại gì đề phải phụ thuộc vào nó, chờ và chờ rất lâu mới được giải quyết, không có quyền lợi và được bảo vệ gì cả.[/BCOLOR]