chú ý khi mua iPhone

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi manhtien142, 26 Tháng mười một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. manhtien142 Thành viên

    Vừa rồi mình có mua 1 cái Iphone ở Huy thuận mobile 386 võ văn tần q3. Ở đây khi quảng cáo thì khuyến mãi nhiều lắm nhưng thực tế thì ko có gì. Lúc đến mua thì chủ tiếp đón nồng hậu lắm nhưng khi nhò hướng dẫn và bảo trì máy thì nói chuyện với mình như đồ bỏ. vả lại bán máy không rõ nguồn hàng máy hay bị treo lắm. Khi mua xong mình cảm thấy vô cùng hối hận. vì vậy các anh em trên GSM nhớ chừa cái địa chỉ này ra nhe. Đừng để phải hối tiếc vì bỏ ra 9tr mấy mà gặp chỗ coi thường khách hàng như vậy thì phải ổm hận. vài lời nhắn nhủ cho anh em.
  2. creative

    creative Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Thôi rồi.. vừa mua 1 cái ngay trên đó... giờ làm sao??? Mang trả àh hxi hĩ
  3. Khanh

    Khanh Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    1
    Chấp nhận thương đao chứ sao giờ,Nó bán như vậy chắc mao ra đảo ở với khỉ rồi :hit: .Nếu biết lại trung tâm bảo vệ hàng tiêu dùng trình bày coi có hướng giải quyết không ....!
  4. thekid

    thekid Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    9
    Mình cũng bị 1 lần, mua con O2 Zinc ở chỗ này. Máy đang xài thì tự nhiên cục pin nóng lên như cái bàn ủi vậy, đem ra nó bảo hành thì đổ lỗi do mình tự cài phần mềm bị lỗi. Nó reset lại, mình đem về xài khoảng 1 tuần thì bị nữa. Lần này ra bắt đổi cục pin khác nhưng nó không chịu, kêu để lại cho nó test vài bữa, nếu đúng tại pin thì sẽ đổi cục khác. 2 ngày sau lại thì nó nói là đã đổi pin mới, nhưng mình có làm dấu cục pin nên biết là nó chả đổi gì hết. Đem về xài vài bữa lại bị tiếp. Vì nghĩ cái máy mắc tiền thật (hồi đó mua 12trieu5) nhưng sự an toàn của mình thì quí hơn nên đem ra kêu nó thâu lại. "Tình nghĩa" lắm nó mới thâu lại với giá 8trieu5. Đúng là trong vòng chưa đầy 1 tháng lỗ 4trieu. Mà tức nhất là thái độ của nó quay 180 độ so với lúc tới mua. Bây giờ cạch tới già, không bao giờ mua hàng xách tay.
    Nhưng con iphone thì thích quá nên nhắm mắt mua luôn, mình mua ở Gia Kiện đường 3 tháng 2 :)
  5. leesang

    leesang Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    93
    Vậy thì chia buồn với các anh em cùng chung số phận với mình. chắc từ nay phải tẩy chay thg đó luôn, mà ko biết làm sao để cảnh báo cho anh em trên GSM. tại vì những ng mua máy rồi mới vô đây xem thì chuyện đã rồi. khó quá
  6. thanhhoa20

    thanhhoa20 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    Thấy bác post bên 5 giây thì bị ban nick,bên tinhte thì bị xóa bài...giờ qua bên này nữa,mình là người đứng ngoài ko hiểu gì nhưng nhìn vào thấy có vẻ bạn cạnh tranh ko lành mạnh rồi đó,dù thế nào cũng nên liên hệ nói với cửa hàng trước thì hay hơn.
    @All : các Bác đừng vội bình luận,hãy tỏ ra hiểu biết nhìn sự việc chứ ko nên hùa theo tự đánh mất giá trị nhân cách của mình
    Chắc chắn đây là chiêu phá cho hôi của 1 cửa hàng ném đá giấu tay đây.
    Vài lời ý kiến cá nhân.
  7. rotmongtoi

    rotmongtoi Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    6
    Mỗi người một ý thôi. Mà chắc cũng không ai rảnh đi "phá hôi" đâu bác, dân buôn bán thì ít khi dám đụng chạm với ng khác, nhất là dân đồng môn. Nói túm lại là mua hàng xách tay thì hên xui, chứ bảo hành thì... đâu phải cửa hàng nhỏ bé nào cũng có KTV chuyên nghiệp! Chúc anh may mắn khi mua hàng xách tay!
  8. thekid

    thekid Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    9
    Vậy thì cửa hàng cứ nói thẳng là mua hàng xách tay thì hên xui chứ không có bảo hành, khỏi mất công người mua đi tới đi lui mất thời gian. Và khỏi bị mang tiếng là lừa khách hàng nữa.
    Trường hợp của mình là có xảy ra khi mua tại Huy Thuận chứ không phải thấy người ta nói rồi nhảy vô hùa cho vui đâu.
  9. Cecilia

    Cecilia Thành viên

    Bài viết:
    486
    Được Like:
    606
    Vậy tốt nhất là mua ở cửa hàng quen, có uy tín, nếu không biết thì nhờ bạn bè hay ai đó giới thiệu. Lúc trước mình đi sửa ĐT ở hai cửa hàng lạ, túm lại là bị lừa.
  10. WaveZX

    WaveZX Thành viên

    Bài viết:
    83
    Được Like:
    5
    Xách tay thì chỉ ở hàng quen thôi, có gì còn mắng vốn được ^^, còn lại tới nơi to tiếng, nó nắm đầu đập cho 1 trận à
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.