Thảo luận Chú ý khi sử dụng gói cước 6k cho gói D-Com các bác ạ!!!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manhtai, 30 Tháng sáu 2011.

  1. manhtai Thành viên

    Em là người đang sử dụng cả dịch vụ thoại cũng như internet của viettel
    Chuyện là hiện nay em đang dùng sim DCom của viettel (chỉ sim thôi, không dùng USB) lắp vào điện thoại 3G. Hàng ngày em vẫn đọc báo và vào mạng qua điện thoại này
    Vì e làm thêm bên máy tính nên cũng dùng nhiều đến sim này
    Hôm trước em có đọc thông tin là đăng ký 6k được dùng limit trong thời gian như vậy. Đến hôm 27/6, em có đăng ký và được thôg báo là đã đăng ký thành công, em cần thận tắt máy điện thoại đi, đúc vào túi, lên cơ quan thì hơn 7h, ngồi uống nước thì em dở ra vào mạng thử, kết quả đúng như quảng cáo, số tiền 41.700d vẫn nguyên, để cho chắc em down thử 3 bài hát và quay lại kiểm tra tài khoản, kết quả vẫn nguyên
    Chắc chắn rồi, 8h em mang cắm vào máy tính, down một bộ phim + một ít driver cho máy tính, sau đó khoảng 11h kiểm tra tk, vẫn là 41.700d.
    Thấy quá tốt
    Nghỉ trưa, đi ăn xong, chiều 2h hơn em vào mạng bằng máy tính, đến khoảng 3h hơn 1 chút thì thấy có tin nhắn là sắp hết thời gian free road nhưng em nghĩ mới có 3h nên vẫn dùng tiếp, và thằng bạn cũng dùng nghe nhạc
    Đến 4h30, e tắt máy và chuẩn bị về
    Về đến nhà khoảng 6h hơn, mở máy ra thì báo không vào mạng được
    Kiểm tra tk thì ôi thôi, âm 79.910d
    :((
    Em không biết làm sao nữa
    Mong các bác có trách nhiệm ben viettel có thể giải thích dùm
    Số DCom e là: 01672.73.70.39, còn số liên lạc e là: 0983.024.487
    E cám ơn
    Cũng xin nhắc các bạn có ý định dung thì thôi, chớ nên chơi vào anh này
    Cũng may là hôm nay là 30. Hết hạn chương trình
  2. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Bác dùng trên di động thì chả chết à. Có thể do bác bật ứng dụng trò chuyện Yahoo hay để cài đặt kết nối 3G ở chế độ luôn Online hay lúc đó vẫn có ứng dụng sử dụng mạng để truyền dữ liệu mà không biết nên Viettel tính cước của bác. Vấn đề này bạn nên gửi Email cho 198@viettel.com.vn họ chắc chắn sẽ giải quyết tận tình hơn trên tổng đài nhiều.
  3. reserve

    reserve Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    12
    Nghe đồn còn nữa đấy, chưa thoát được đâu:

    http://gsm.vn/f443/6k-ngay-dung-d-com-khong-gioi-han-toc-do-khong-lo-ve-tien-253352/
  4. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    đọc kĩ lại đi bác, phán bừa quá:beat_brick:
    chắc lại do lỗi máy móc gì giống cái vụ tin nhắn trừ tiền đây mà. chuẩn bị lên báo tiếp cho xem:shame:
  5. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Mail 198 cũng là của tổng đài mà bạn, có khác gì nhau đâu nhỉ :D
  6. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
  7. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Vâng
    Cám ơn các bác đã ủng hộ
    Em không làm gì cái sim mấy chục cả, nhưng quan trọng nhất là cái gì cũng phải có lý do của nó, họ làm như vậy thì phải giải thích được vì sao nó thế chứ khôg thể nói rồi cười trừ cả
    Các bác thử tính xem, từ +41k đến -79k xem bao nhiêu tiền, nếu quy ra KB như nhà mạng là 65k/m thì bao nhiêu ạ
    .
    Mà đang bực vì không có mạng, hôm qua (30/6) em quá dại, đi làm cái sim tomato, đăng ký 3g, rồi đăng ký gói MI25 thế là tk từ 50k xuống còn 15k. Do bắt buộc phải dùng mạng nên em mới đăng ký, cũng do ngu, không để ý đến thời hạn sử dụng, thế là sáng hôm sau dậy kiểm tra tk, lại là -20k. tức là mỗi lần bị trừ 35k đúng không các bác? sao không thấy trên web nói vậy nhỉ?
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn sử dụng và bị âm tiền vào ngày nào vậy ?
  9. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    em sử dụng và bị âm vào ngày 27/6 như trên đã nói mà bác
    Buòn quá
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    trường hợp của bác em đã chuyển qua kỹ thuật kiểm tra nhé. Viettel sẽ kiểm tra và phản hồi với bác. Tks bác