Chúa Nhẫn 3D: Chơi Dota 2 trên máy di động

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 24 Tháng tư 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Sở hữu cốt truyện hút khách, Chúa Nhẫn 3D mang đến cho người chơi một bối cảnh thuần thoại quen thuộc với fan của World of Warcraft, DotA 2. Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu khám phá miền đất thánh Azeroth.
    [​IMG]
    tai game mobi army 3 Là tựa gMO nhập vai góc nhìn thứ 3, đồ họa và hình ảnh trong Chúa Nhẫn 3D tạo cảm giác quen thuộc đối với người chơi. Ngay khi bước vào game, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy sự giống nhau từ khuôn mặt, vũ khí của 4 Class nhân vật quen thuộc trong Dota 2: Human, Wizard, Orc, Elves.
    Đáng chú ý hơn phải nói đến khả năng zoom xa gần từ cảnh chiến đấu đến phong cảnh các thành phố giúp bạn có 1 góc nhìn khác khi trải nghiệm game. Tuy nhiên, gam màu tối và hình nền mờ nhạt của Chúa Nhẫn 3D khiến hình ảnh game không thực sự sắc nét tạo cảm giác u tối và khá buồn. Một điểm trừ nữa cần phải nhắc đến là phông chữ thông báo gây khá khó chịu trong khi chơi.
    Giao diện icon trong game được thiết kê đơn giản, hợp lý. Khác với những tựa game nhập vai có nút ảo điều khiển nhân vật, Chúa Nhẫn 3D có lối chiến đấu Time-Based kiểu mới. Nhân vật của bạn sẽ tự động tấn công khi gặp quái, sử dụng skill mà không cần phải mất quá nhiều thao tác khi chơi. Nhìn chung, giao diện và đồ họa của Chúa Nhẫn 3D không thua kém nhiều so với những tựa game chạy trên Web.
    [​IMG]
    Nhiệm vụ chính của game thủ Chúa Nhẫn 3D là nâng cấp nhân vật của mình, triệu hồi những bạn đồng hành, vượt qua những phụ bản khó khăn trong game. Càng đi sâu vào game, Chúa Nhẫn 3D tiếp tục tạo ra nhiều cảm giác hào hứng mới đến với người chơi. Cứ mỗi phụ bản, map khác nhau, người chơi có thể tự viết nên biên niên sử của chính mình trong thế giới thần thoại Châu Âu huyền bí.
    hack ninja school Vẫn giữ nguyên lối chơi chủ đạo của thể loại game nhập vai đi cảnh khác. Chúa Nhẫn 3D sở hữu các tính năng cơ bản như cường hóa, nâng cấp trang bị, hệ thống phụ bản, đấu trường khiêu chiến (khi đạt đến cấp độ 25).