Chúa Nhẫn Online - Game Mobile đa nền cho Smartphone và PC

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi VTC Mobile, 20 Tháng năm 2011.

  1. VTC Mobile Thành viên

    Xin giới thiệu với mọi người Game Online cho Mobile: Chúa Nhẫn Online
    Nền tảng hỗ trợ: Iphone, Android, Symbian, Windows Mobile và cả PC. Chi tiết mọi người có thể xem tại đây.
    Chúa Nhẫn Online là thể loại game đa nền Free to Play. đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Khái quát:
    Chúa Nhẫn Online là game Online khổng lồ (MMORPG) cho điện thoại Smart phones và trên PC. Sống trong thế giới Chúa Nhẫn, đắm chìm vào truyền thuyết bất tận về cuộc chiến Thiện Ác, bạn có thể giao tiếp với rất rất nhiều người chơi khác trên đất nước Việt Nam hoặc thậm chí cả bạn bè thế giới, tìm bằng hữu để cùng chinh phục những nhiệm vụ khó khăn, chiến đấu chống lại đạo quân bóng đêm của chúa tể Sauron và trở thành một anh hùng trong thế giới của những tộc người.
    Đồ họa đẹp mắt, dễ dàng tương thích với hầu hết các dòng máy smartphones, tốc độ tải game đáng kinh ngạc, Chúa Nhẫn hạn chế tối đa việc lag, nghẽn. Bằng cách chọn nhân vật, bạn có thể chọn không chỉ giới tính, chủng tộc quân, mà cả kiểu tóc, thậm chí là màu tóc; trong khi chơi, bạn có thể thu thập vô số đồ và vũ khí khiến cho diện mạo nhân vật thay đổi. Cách chơi chiến đấu thời gian thực (không giống như hệ thống đánh theo lượt) sẽ khiến cho bạn không cảm thấy nhàm chán và càng ngày càng muốn tìm hiểu thế giới bí ẩn của những chiếc Nhẫn. Tất cả những tính năng độc đáo này dựa trên những thành tựu kỹ thuật code game tiên tiến chưa từng được áp dụng cho bất cứ game nào dành cho điện thoại di động.
    Chúa Nhẫn là thế giới hoàn hảo để bạn trở thành một anh hùng, được kết giao bằng hữu, được chiến đấu và được ngưỡng mộ. Dễ dàng Log-in bằng điện thoại hoặc máy tính cá nhân, bạn có thể chơi bất cứ khi nào và ở đâu.
    Bản Close Beta của Chúa Nhẫn Online sẽ ra mắt ngày 22-05-2011. Mọi người có thể download và khám phá thể giới Chúa Nhẫn tại đây.
    Download phiên bản cho Android tại đây.
    Một số hình ảnh trong game:

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    marklost thích bài này.
  2. monster91

    monster91 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Game chơi cũng được, mỗi tội thi thoảng gặp lỗi dịch hơi buồn cười =))
  3. solero

    solero Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Lỗi dịch đã được sửa nhiều rồi bạn ơi, mình chơi thấy không còn lỗi mấy nữa. mà game này hay phết đấy nhỉ, mình đang chơi thấy có nhiều nhiệm vụ thú vị lắm, mong sẽ có nhiều game như thế này cho anh em chơi nhỉ!!he
  4. monster91

    monster91 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    uh, hôm nay chơi mình thấy lỗi đã được sửa nhiều rồi, nghe nói sắp có bản update mới hả bạn. mình đang chơi minh châu nhưng giờ chuyển sang chúa nhẫn chơi thôi, trung quốc thấy ghét rồi, không muốn chơi nữa!
  5. heygirl

    heygirl Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    hình như có bản update mới rồi các bạn a, thử vào trang chính của nó xem thế nào nhé, tiện thể vào xem luôn đang tổ chức cuộc thi hiến kế cho game đấy, mình thấy cũng hay hay.http://chuanhan.mobiplay
  6. monster91

    monster91 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    lại có cả cuộc thi hiến kế cho game nữa ah? hay nhỉ, phải tham gia mới được.
  7. zupiter

    zupiter Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Giao diện đẹp, nội dung hấp dẫn, k chơi có mà phí
  8. biandaonam

    biandaonam Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Lâu rồi không chơi game. bộp cái nghỉ hè ở nhà mấy đứa lôi ra 1 danh sách toàn game nghe mới mới. nghé qua giờ chơi thử thấy rất thú vị. CÀNG CHƠI CÀNG MÊ MỚI CHẾT CHỨ. hE he mỗi hôm vào là 1 nhiệm vụ khác nhau thế mới thích . Nhưng mà thỉnh thoảng vẫn chưa hỉu hỉu 1 số nhiệm vụ . chạy đi loanh quanh hehee lại thây hay hay . Loanh quanh các diễn đàn thấy nhiều người chơi ra phết . Anh em nhào zô ép tui nha. xuanhung_63. quả này vừa chơi vừa kết nối bạn bè>>>>>
  9. heygirl

    heygirl Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    bạn mới chơi game này a, có gì cần giúp cứ pm. game này chơi đòi hỏi tính cộng đồng cao, đánh quái hay đánh poss thì phải pt cho anh em họ giúp đỡ cho. sắp có bản update mới rồi đấy, hưa hẹn còn nhiều nhiệm vụ hấp dẫn hơn nhiều!!
  10. marklost

    marklost Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    46
    thử nào nghe hấp dẫn quá