Chuẩn bị jailbreak iOS 5.1.1 untethered cho iPhone 4S, iPad 2, và iPad 3!!!

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi quykhanh53, 23 Tháng năm 2012.

  1. quykhanh53 Thành viên

    [​IMG]

    Công cụ jailbreak untethered cho iOS 5.1.1 sắp được tung ra. Nó đến sát cạnh chúng ta gần như có thể ngửi thấy mùi của nó.Vì lý do đó, điều khôn ngoan hiện nay là và phân tích tình hình, và chuẩn bị cho việc jailbreak.
    Điều khẳng định rằng jailbreak cho các thiết bị A5 gồm iPhone 4S, iPad 2, và iPad 3 - chỉ hỗ trợ iOS 5.1.1 bằng công cụ Absinthe mới. Không thấy đề cập gì về các thiết bị A4
    Để bạn biết những gì bạn nên làm gì? Bạn nên cập nhật những gì cho thiết bị của bạn, hoặc chờ đợi cho đến khi jailbreak đã được chính thức phát hành?

    [​IMG] Johan Jensen @Josso000 21 May 12
    @MuscleNerd Vì vậy, tôi có nên nâng cấp iPad 3 của tôi lên 5.1.1?

    [​IMG] MuscleNerd @MuscleNerd
    @Josso000 Có, nếu bạn có một iPad2 hoặc mới hơn, mau mau cập nhật 5.1.1 ngay. Các kế hoạch hiện tại không hỗ trợ A5 + thiết bị ở 5,1

    21 May 12

    Bất kể bạn quyết định làm điều gì, điều đầu tiên tôi khuyên bạn đến trang web của chúng tôi tải về phiên bản iOS 5.1.1 cho tất cả các thiết bị mà bạn có kế hoạch jailbreak cho chúng . Sau đó lưu firmware iOS 5.1.1 đến một nơi mà bạn có thể lấy ra dùng sau này. Tôi thích tạo ra thư mục riêng để lưu giữ các phiên bản iOS cho từng thiết bị.


    [​IMG]
    Điều tiếp theo tôi khuyên bạn nên làm là tiếp tục phân tích tình hình các thiết bị của bạn. Nếu bạn có một iPad mới (iPad 3), đầu tiên cập nhật ngay lập tức iOS 5.1.1. Điều này làm trở nên có ý nghĩa, bởi vì đây là một thiết bị A5, mà từ trước nay chưa Jailbreak cho bất cứ một iPad mới nào cả.


    [​IMG]

    Để tính toán hợp lý hơn Nếu bạn có một chiếc iPhone 4S, hoặc iPad 2 và bạn đã jailbreak cho những thiết bị chạy iOS 5.0.1 này, bạn nên giữ lại phiên bản iOS 5.0.1 cho đến khi jailbreak mới được phát hành. Nếu không, bạn sẽ tạm thời mất Jailbreak cho thiết bị của bạn cho đến khi Absinthe 2.0 chính thức phát hành.

    Demo tool Absinthe 2.0

    http://www.youtube.com/watch?v=uYqTTc6ihpM

    Bạn cũng có thể quyết định là bạn không quan tâm về việc iOS 5.1.1, hoặc bạn không muốn cập nhật lên iOS 5.1.1 vì nhiều lý do khác nhau. Bạn nên nhớ rằng phải mất rất nhiều thời gian cho việc cập nhật công cụ jailbreak mới để hỗ trợ firmware mới nhất. Theo các nguồn tin đáng tin cậy
    là iOS 5.1.1 không nâng cấp lên nữa giống như đi từ iOS 4.3.3 đến iOS 5,0, vì vậy vấn đề tương thích không phải là một vấn đề lớn lao.
    Tuy nhiên, nếu bạn gần đây đã mua một chiếc iPhone 4S hoặc một iPad 2 đã được cài đặt sẵn iOS 5.1, bạn có thể cập nhật iOS 5.1.1.
    Nếu bạn có một thiết bị A4: (iPhone 4, iPod touch thế hệ thứ 4). Hy vọng rằng bạn đã sao lưu blobs SHSH của bạn, vì vậy bạn có thể hạ cấp xuống từ các firmware cũ. IOS 5.1.1 đã được jailbreak (tethered) cho các thiết bị A4, do đó, rất có thể là bạn đã có iOS 5.1.1 trên thiết bị A4 của bạn.
    Bất cứ điều gì bạn quyết định làm, xin vui lòng, xin vui lòng sao lưu blobs SHSH của bạn.Điều này sẽ không gây ra những phiền toái cho bạn về sau. Nếu bạn cần unlock mở khóa cho thiết bi của bạn hết sức thận trọng trước khi cập nhật.


    Trích dẫn từ idownloadblog.com