Xin giúp Chung cư The Vesta trả góp ở quận Hà Đông chung cư giá rẻ Hà Nội

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi tungthuy9190, 4 Tháng sáu 2015.

  1. tungthuy9190 Thành viên

    Mua chung cư giá tốt - chung cư The Vesta - Dự án khu nhà ở Xã hội The Vesta

    Được xây dựng trên cơ sở “Nhà Ở Xã Hội – chất lượng thương mại”. The Vesta được kiến tạo trên nền tảng thúc đẩy kinh tế khu đô thị phía Tây Hà Nội, giúp cư dân từng bước cải thiện cuộc sống, ổn định lâu dài, phát triển an sinh xã hội. The Vesta nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ.
    [​IMG]
    Ý nghĩa tên gọi:
    • Khu nhà ở Xã hội Phú Lãm được đặt tên chính thức là Khu nhà ở Xã hội The Vesta (thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm). Được đặt theo tên của nữ thần Hy Lạp Vesta – vị thần gìn giữ và bảo trợ bếp lửa của gia đình. Ngọn lửa khi cháy lên sẽ lan tỏa sự ấm áp, đưa mọi thành viên trong gia đình đến gần nhau hơn. Với thông điệp“An cư nơi đất lành” – The Vesta được hình thành và xây dựng trở thành nơi sum vầy hạnh phúc, chốn đi về ấm áp của mỗi gia đình.
    I. Giới thiệu về dự án chung cư The Vesta:
    • Căn cứ theo quyết định số 1879/QĐ - UBND của UBND tỉnh Hà Tây
    • Địa điểm: Xã Phú Lãm - Hà Đông - Thành Phố Hà Nội.
    • Tổng diện tích khu đất nghiên cứu: 4,58HA
    Chủ đầu tư: liên danh công ty cổ phần đầu tư Hải Phát, công ty cổ phần tổng hợp Bắc Hà, công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng Hưng Khánh (trong đó công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đại diện liên danh) QUY MÔ DỰ ÁN
    • Diện tích: 45.093,32 m2
    • Tổng mức đầu tư khoảng : 2.300 tỷ đồng
    • Dân số: 3.909 người
    • Dự án có tổng diện tích đất khoảng 44.117,41m2
    Chức năng mỗi tòa chung cư như sau :+ Số tầng : 19 tầng+ 01 Tầng hầm+ Tầng 1 : thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng+ Tầng 2 – tầng 18 : căn hộ chung cưKhu nhà ở : có 05 nhóm nhà cao tầng CT1, CT2, CT3, CT4 và CT5 được thiết kế cao 19 tầng có thang máy. Được phân khu chức năng bao gồm: 01 Tầng hầm, Tầng 1 bố trí thương mại dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng được, bố trí bậc lên xuống tam cấp, hệ thống đường dốc cho người khuyết tật. Các phòng kỹ thuật điện, nước, hệ thống thu rác. Tầng 2 đến tầng 18 là các căn hộ ở diện tích từ 57,53 m2 đến 68,1 m2 (tổng số căn hộ là 1.902 căn).
    II. Tổng thể giao thông của dự án chung cư The Vesta:
    Mạng đường trong khu vực thiết kế mạch lạc rõ ràng, bao gồm trục đường chính rộng 20m, các tuyến đường khu vực và nội bộ chạy song song, vuông góc với trục chính. Giao thông được tổ chức nhằm tạo các góc nhìn và điểm nhìn đa dạng cho từng lô phố mang đến một cảnh quan đô thị sinh động.
    Khu đất lập quy hoạch có diện tích 4.58 ha nằm trên ranh giới hành chính Phường Phú Lãm, thành phố Hà Đông. Được giới hạn:
    • Phía Bắc: Giáp đường nhựa rộng 18m
    • Phía Nam: Giáp trục quốc lộ 21B
    • Phí Đông: Giáp khu đất dân cư
    • Phía Tây: Giáp đường dân sinh
    Yêu cầu bố cục không gian:
    Khu vực quy hoạch xây dựng mới, tổ chức không gian kiến trúc và cảnh quan được xác định theo nguyên tắc:
    • Xây dựng một khu nhà ở xã hội mới hiện đại có đặc trưng kiến trúc riêng và môi trường sống tiện nghi, khai thác tốt những yếu tố cảnh quan trong khu vực, tổ chức không gian hài hòa cảnh quan kiến trúc chung của khu vực và Thành phố.
    • Tại trung tâm của khu vực nghiên cứu bố trí khu cây xanh tập trung lớn và khu thể dục thể thao, tạo không gian mở, xanh thoáng, đẹp, làm điểm nhân cho khu vực dự án. Ngoài ra trong ranh giới nghiên cứu còn có các khu cây xanh được bố trí phân tán theo các dãy nhà liền kề nhằm tạo được cảnh quan cũng như điều kiện vi khí hậu tốt cho khu vực. Ngoài ra trong ranh giới nghiên cứu còn có các khu cây xanh được bố trí xen kẽ giữa các công trình nhà ở cao tầng nhằm tạo được cảnh quan cũng như điều kiện vi khí hậu tốt cho khu vực.
    • Công trình Trường mầm non có quy mô diện tích hợp lý, kết hợp với giải pháp thiết kế kiến trúc linh hoạt, khai thác tốt các không gian mở, không gian xanh ở xung quanh.
    • Hình thức kiến trúc các công trình nhà ở cao tầng được thiết kế hài hòa theo phong cách thống nhất và có bản sắc kiến trúc Việt Nam, phù hợp điều kiện khí hậu nhiệt đới.
    • Các yêu cầu về tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan và thiết kế đô thị:
    • Công trình tạo lập điểm nhấn đô thị là các công trình nhà ở (ô đất quy hoạch ký hiệu CT1, CT2, CT3, CT4 và CT-05) cao 19 tầng có 01 tầng hầm; riềng tòa CT5 kết hợp bố trí khu thương mại dịch vụ, tầng 1 các tòa chung cư bố trí các kiot bán hàng.
    • Các công trình thể dục thể thao kết hợp bể bơi, trường Mầm non xây dựng thấp tầng, có hình thức nhẹ nhàng, thanh thoát, hài hòa cảnh quan thiên nhiên. Tổ chức vườn, cây xanh và sân chơi trong trường học đủ diện tích theo quy định.
    • Công trình bãi đỗ xe cần có không gian kiến trúc hiện đại, hài hòa với cảnh quan chung, để tạo không gian mở không bố trí tường rào bao quanh, đảm bảo các yêu cầu công tác phòng cháy chữa cháy, thoát người...
    • Các khu cây xanh, vườn hoa, nghiên cứu tổ chức không gian mở, tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn và các tiện ích để người dân có thể luyện tập thể thao, đi dạo ... đáp ứng yêu cầu thông gió, chống ồn, điều hoà không khí và ánh sáng, cải thiện tốt môi trường vi khí hậu để đảm bảo nâng cao sức khoẻ cho khu dân cư.
    III. Phối cảnh chung cư The Vesta:
    [​IMG]
    Lối ra vào bãi đỗ xe của dự án.​



    [​IMG]
    khuôn viên của dự án.​



    [​IMG]
    Hình ảnh bao quát dự án.​



    [​IMG]
    Mặt bằng dự án nhìn từ trên cao.​



    [​IMG]
    Toàn cảnh dự án​



    [​IMG]
    Hình ảnh khu sinh hoạt ngoài trời.​


    IV. Bản đồ vị trí của dự án The Vesta:

    Dự án chung cư The Vesta thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
    • Dự án nằm trên tuyến đường quốc lộ 21 phía Đông, đây có thể coi là đầu mối giao thông quan trọng kết nối khu vực của dự án đi trung tâm quận Hà Đông và Bình Đà, phía Bắc giáp tuyến đường có mặt cắt ngang khoảng 18m, phía Đông và phía Tây giáp khu vực dân cư của phường Phú Lãm. Ngoài ra, cách dự án bán kính khoảng 1,5km là một chuỗi các Khu đo thị lớn như: KĐT Văn Phú, KĐT An Hưng, KĐT Văn Khê, KĐT Nam Cường, Park City,... tạo thành quần thể chuỗi đô thị hiện đại tại phía Tây thành phố.
    • Điểm đặc biệt của dự án là tiếp giáp với điểm đầu của ga tuyến đường sắt trên cao: Hà Đông- Cát Linh (dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015).
    Dưới đây là hình ảnh vệ tinh về vị trí của dự án chung cư The Vesta được chụp từ trên cao.
    [​IMG]
    Bản đồ vị trí của dự án chung cư The Vesta.

    V. Tiến độ dự án:


    • Khởi công dự án giai đoạn 1: Quý II năm 2015
    • Dự kiến hoàn thành giai đoạn 1: Quý IV năm 2016
    • Tiến độ hiện tại của Công trình Tháng 3/2015: Chuẩn bị làm móng.


    VI.HỖ TRỢ VAY VỐN:



    Dự án chung cư Phú Lãm thuộc dự án nhà ở thu nhập thấp được vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm vay trong vòng 15 năm. Với giá dự kiến chỉ khoảng NỬA TỶ ĐỒNG/ căn. Với lợi thế đó việc sở hữu căn hộ chỉ cách trung tâm Quận Hà Đông chừng 3km là trong tầm tay của quý khách hàng.






    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    HOTLINE : Mr. Tùng: 090 220 9190 - 097 625 1981
    Skype: Tung.bdshp