Chung sức II: Lấy dử liệu các trạm phát sóng cho vnCellMap

Thảo luận trong 'Các hoạt động Chung Sức khác' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 22 Tháng mười hai 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ChiêuTrúc Admin Executive

    Dự án Chung chân góp sức
    Tải dử liệu các trạm phát sóng dành cho phần mềm vnCellMap

    Sau một thời gian chuẩn bị, tôi thay mặt ban điều hành các dự án Chung Sức của Box Symbian 3rd diễn đàn GSMVN phát động dự án chung sức lần II với tên gọi: "Dự án Chung chân góp sức tải dử liệu các trạm phát sóng dành cho phần mềm vnCellMap"

    Chúng tôi mời các bạn đăng ký góp sức tải dử liệu các trạm phát sóng GSM tại Viêt nam. Sau đây là một số qui ước (những qui ước này sẽ liên tục được cập nhật cho phù hợp với tình hình thực tế) để các bạn tham gia....

    A/ Điều kiện tham dự: Tất cả các bạn thành viên GSMVN mong muốn góp sức trên tinh thần tự nguyện.

    Tải dử liệu các trạm phát sóng để làm gì ? Vui lòng xem bài số 2
    nhé

    B/ Trách nhiệm và Quyền lợi:

    + Chịu trách nhiệm tải đầy đủ và chính xác các thông tin trạm phát sóng trong khu vực mình đã đăng ký trước dựa vào các phần mềm hổ trợ trên mobile (Xem bài số 2) và các thông tin công khai khác của các công ty điện thoại.

    + Không được áp dụng bất kỳ thủ thuật, tiểu xảo .... để thay đổi nội dung trong database làm ảnh hưởng đến độ chính xác của dử liệu chung (Ban điều hành có nhiều công cụ để kiểm tra các sai phạm này và sẽ buộc phải loại thành viên đó để đảm bảo độ chính xác của data).

    + Không được lợi dụng quyền hạn, chức vụ hay các mối quan hệ ... để lấy thông tin về các trạm phát sóng trái phép, trái pháp luật ... từ các công ty điện thoại.
    + Được chia sẻ số đăng ký sử dụng và dử liệu dùng chung (theo tỷ lệ đóng góp...) cho phần mềm vnCellMap và 1 số tiện ích khác được phát triễn sau này dựa vào nguồn dử liệu tập hợp được.

    + Thành viên tích cực (đạt được tối thiểu 150 Hitpoint) sẽ còn được thưởng thêm 1 key sử dụng phần mềm vnPD CE 2008 (thành quả từ đợt chung sức lần I).

    C/ Đăng ký: Theo mấu sau đây

    + STT: 002
    + Tên nick GSM: ChieuTruc
    + SĐT: 0908.699.666
    + Email: keluabip@gmail.com
    + Khu vực đăng ký tải: Bình Thạnh - Gò Vấp - 1 phần quận 1.
    + Mạng đăng ký tải: Mobiphone

    1/ Đã tải xong: 3/5 Q. Bình Thạnh + 1/3 Gò Vấp

    2/ Đang tải: Gò vấp + Thị nghè (Bình Thạnh)

    Lưu ý:

    + Vì 1 số lý do (map và tool chuyên dụng) nên trong 1/2 tháng đầu tiên, chúng tôi chỉ nhận đăng ký tải cho riêng tp HCM trước để thí điểm. Mong các bạn ở khu vực khác kiên nhẩn đợi 1 thời gian.

    + Dự án dành riêng cho người dùng các mạng điện thoại GSM như Mobiphone, Vinaphone và Viettel. Do đó các bạn đang các mạng điện thoại khác như S-fone ... sử dụng công nghệ khác sẽ không thể tham gia.

    + Mỗi bạn chỉ nên post bài đăng lý 1 lần để lấy số thứ tự, nếu cần đăng ký tải thêm hoặc thay đổi gì khác thì tự chỉnh sửa ngay trên bài đăng ký của mình, không nên post bài viết đăng ký mới => tiện cho việc quản lý.

    + Các bạn nên nhấn Ctrl+F trên trình duyệt và/hoặc liên lạc với Ban điều hành để check xem khu vực mà mình định đăng ký đã được đăng ký trước chưa (đã được tải chưa), để tránh trường hợp đăng ký trùng (tốn xăng và tốn thời gian).

    + Tiến trình hoàn thành dự án luôn được cập nhật trong các bài từ bài số 4, 5 của chủ đề này !.

    ** Lưu ý quan trọng :


    + Việc tải dử liệu các trạm phát sóng này dựa trên các thông tin công khai, mục đích là tạo dử liệu dùng chung , không vì mục đích kinh doanh, không có ý đồ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các công ty điện thoại ...

    E/ Công cụ để tải và cách Đóng gói:

    + Công cụ: xem bài số 2

    + Đóng gói: Sau khi tải xong, các bạn vui lòng đổi tên các file *.log lại thành dạng (ten file khong nen bo dau nhe):

    madangky-tenNick-ten mang su dung-ten tinh/thành-khu vuc-stt file da goi.log

    (mobiphone = M, Vinaphone = VA, Viettel = VE)

    Ví dụ: 001-ChieuTruc-M-tphcm-binhthanh-02.log

    Và gởi riêng cho Ban điều hành dựa án theo đến địa chỉ mail sau:

    chungsuc2.gsmvn@gmail.com

    với tiêu đề thư là "madangky-tenNick"

    + Chúng tôi sẽ tập hợp, kiểm tra, chỉnh sửa lại dử liệu và chuyển đổi cho tương thích với định dạng chung.

    + Các thông tin được tính điểm phải là các thông tin mới, đúng định dạng .. và chưa từng được người khác đăng ký trước.

    + Việc xác định thế nào là thông tin thỏa điều kiện trên được Ban điều hành kiểm tra bằng tool chuyên dụng và theo đúng thứ tự thời gian nhận mail của các thành viên (thành viên nào gởi dử liệu trước, sẽ được check trước và vì vậy sẽ được ưu tiên tính điểm. Thành viên gởi sau sẽ không được tính điểm trong trường hợp lấy được thông tin về trạm phát sóng đã được người trước đó đăng ký).

    + Mỗi trạm phát sóng mới tìm được với đầy đủ thông tin sẽ được tính là 1 điểm Hitpoint.

    + Bảng điểm Hitpoint của các thành viên sẽ được cập nhật ít nhất 1 lần / ngày ở bài số 3, 4 và 5 của chủ đề này.

    Lưu ý:

    + Nhằm đảm bảo quyền lợi của những bạn tham gia dự án, các bạn không nên post công khai những gói dử liệu tải về lên diễn đàn. Chỉ sử dụng 1 địa chỉ mail duy nhất từ khi đăng ký cho đến cuối dự án để gởi cho Ban điều hành !.

    + Các thành viên được gọi là thành viên chính thức của dự án khi và chỉ khi đạt được ít nhất 50 điểm Hitpoint.

    + Chúng tôi có quyền từ chối và loại bỏ dử liệu nào không đạt yêu cầu. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ loại bỏ luôn thành viên đó ra khỏi dự án vào bất cứ lúc nào nếu thành viên đó cố tình gởi dử liệu có nội dung xấu, không hợp lệ, không đầy đủ, không chính xác (do tự ý thay đổi....)....so với gói dử liệu đã đăng ký.

    Xin cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.
    Keluabip và Hieuvpn
  2. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Mô tả công việc

    + Công việc của chúng ta là lấy 1 số thông tin từ các trạm phát sóng. Chúng ta chỉ cần 2 thông số chính là: Cell ID và Lac. Dựa vào các thông số trên, chúng ta sẽ lập được bản đồ vị trí của các trạm phát sóng.
    + Do mobile của chúng ta luôn có khuynh hướng kết nối với các trạm phát sóng gần nhất và liên tục thay đổi điểm kết nối (thử nghiệm cho thấy có trường hơp để yên 1 chổ mà có thể bắt được lần lược từ 2 đến 5 cell id của các trạm phát chung quanh) nên chúng ta sẽ có thể xác định được vị trí (tọa độ) tương đối , hành trình (track) tương đối của mobile.
    Nói cách khác, chúng ta sẽ có thể định vị được bất kỳ điện thoại nào (chạy phần mềm vnCellMap) mà không cần dùng đến GPS (Hệ thống định vị toàn cầu). Lợi ích của việc này là rất thiết thực vì đâu phải mobile nào cũng có GPS và ngoài ra còn nhiều điều lợi ích độc đáo khác từ cách định vị này để chúng ta tận dụng.

    Chúng tôi đã cụ thể hóa được 3 trong số rất nhiều ý tưởng trên đó là:

    1/ Where Am I ?
    2/ Where's My Child ?
    3/ Follow me !

    Tôi tin rằng, chỉ cần đọc đến đây, các bạn cũng đã hình dung ra được mục đích của lần chung sức II này là gì !. Hy vọng, trong quá trình thực hiện dự án, chúng ta sẽ phát triễn thêm được nhiều tiện ích khác nữa dựa vào database này.

    Công cụ tải dử liệu trạm phát sóng

    (Thành viên có thể chọn 1 trong 2 phần mềm sau đây)

    A/ Công cụ dùng chung: Phần mềm CellTrack

    [​IMG]
    (Hình minh họa trên của Tichau)

    + Đây là phần mềm miễn phí sẳn có trên net, có đủ các phiên bản chạy được trên hầu hết cái máy symbian S60 (os7/8) và riêng máy symbian os9 thì phải sign hoặc hack phone thì mới cài được.
    + Các sử dụng: Cài đặt, chạy CellTrack. Lần đầu tiên, các bạn nhớ và menu chỉnh vài thông số như thế này:

    1/ Menu\Settings\Logging\Lod Mode\Cell Changes

    2/ Nếu bạn nào có GPS thì dùng thêm chức năng này để định vị chính xác hơn (điểm số sẽ được tính gấp đôi đối với Cell ID (có kèm theo tọa độ GPS) nào chưa có trong cở sở dử liệu chung và có thông số cell + Lac không đúng chuẩn). Các bạn vào Menu\Settings\Display\Receive GPS data rồi chọn loại kết nối là extern (GPS gắn ngoài) hoặc intern (GPS gắn trong). Lưu ý: Qua thử nghiệm, chúng tôi nhận nhấy chức năng này của pm CellTrack hiện nay chưa hoàn thiện lắm nên CellTrack thường bị tự out khi ta chạy đến khu vực có Cell mới => Phải mở CellTrack lại nhiều lần => Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định tính điểm hệ số 2 (nhân đôi) cho bạn nào chạy CellTrack có kết hợp GPS.

    Sau khi điều chỉnh, các bạn thoảt hẳn (Exit) pm CellTrack và chạy lại, kiểm tra Settings lần nữa cho chắc ăn nhé.

    3/ Xuất file *.log: Nếu chỉnh đúng, CellTrack sẽ tự động lưu lại các thông tin cần thiết vào file *.log ở thư mục sau đây (nếu cài vào thẻ nhớ):

    + Máy symbian OS 7/8: E:\Docunent\Others\CellTrack ... (hoặc tương tự như vậy)
    + Máy symbian3rd: E:\Data\Other\CellTrack..

    * Tên File log tùy thuộc vào mạng di động. Ví dụ: Mạng mobiphone sẽ có tên là trace45201.log
    * Dung lượng file này thay đổi tùy thuộc vào số lượng Cell ID thu thập được, nói chung là khá nhỏ (vài chục Kb đã là khá nhiều).

    Lưu ý: Các bạn chỉ cần đổi tên file này theo đúng định dạng và nhớ là không được thay đổi bất kỳ chi tiết nào trong file log này để tool xử lý của chúng tôi có thể chạy và lọc được thông tin cần thiết. Nếu file log bị chỉnh sửa, tool sẽ không chạy và dử liệu của bạn sẽ bị loại.

    Như vậy, không chỉ các thành viên trên box Symbian 3rd mà cả các bạn sử dụng máy đời cũ như N6630, N6680, N70....cũng vẫn có thể tham gia dự án này chung chân này. Do 1 số nguyên nhân về kỹ thuật lập trình, cấu hình của thiết bị ... mà phần mềm đích của chúng ta hiện nay chỉ mới chạy được trên nền Symbian 3rd. Tuy nhiên, hy vọng là phiên bản java trong tương lai dành riêng cho chữ năng Child (xem bài 3) sẽ có thể chạy được trên hầu hết các điện thoại symbian.

    Các file đính kèm:

    bakawaii, verylove, hpnokia and 9 others like this.
  3. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    B/ Công cụ chuyên dùng
    (Dành riêng cho máy Symbian 3rd)


    vnCellMap


    * Phần mềm do Hieuvpn viêt code và đã test đến phiên bản thứ ... 17.

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    1/ Yêu cầu hệ thống:
    Máy symbian 3rd đã hack hoặc có file cer để sign. Thẻ nhớ còn trống ít nhất 190 MB (đối với bản đồ tphcm).

    2/ Tải về:

    Mã:
    [URL="http://www.4shared.com/dir/11235403/491dc934/vnCM.html"]
    http://www.4shared.com/dir/11235403/491dc934/vnCM.html[/URL]
    3/ Cài đặt:

    + Cài file vncellmap.six vào mobile.
    + Tạo thư mục E:\vncm
    + Chép các file *.BMP và childNO.txt vào thư mục vừa tạo.
    + Chạy chương trình (Lưu ý: Phải chép đủ 2 file *.BMP vào thư mục E:\vncm thì chương trình mới chạy được).

    4/ Bàn phím:

    + Phím số 1: Hiển thị 100% bản đồ vệ tinh
    + Phím số 2: Hiển thị 100% bản đồ giấy
    + Phím số 4: Tăng độ Hiển thị của bản đồ giấy lồng trên bản đồ vệ tinh
    + Phím số 5: Tăng độ Hiển thị của bản đồ vệ tinh lồng trên bản đồ giấy
    + Phím số 6: Hiển thị Track (Lộ trình di chuyển của thiết bị) băng những vạch màu đen, sau này mình sẽ phát triễn thêm). Để xóa Track, các bạn nhấn phím C nhé.
    + Phím số 7: Vào chế độ Edit để chỉnh sửa số điện thoại của máy Child.
    + Phím 5 chiều: Di chuyển màn hình hiển thị
    + Phím 5 chiều: Phóng to bản đồ khi enter
    + Phím menu phải: Thu nhỏ bản đồ khi enter

    5/ Menu chức năng: Menu trái

    a/ Where Am I ? (Ý tưởng của Hiếu): Di chuyển màn hình đến vị trí trạm phát sóng gần nhất mà mobile bắt được tín hiệu (Chổ có vòng tròn màu đen trên nền bản đồ giấy hoặc màu trắng trên nền bản đồ vệ tinh).
    b/ Where's My Child ? (Ý tưởng của ChieuTruc): Gởi tin nhắn tự động đến máy của Child (máy của Child cũng được cài và chạy sẳn vnCellMap, đồng thời cũng phải lưu trước số máy của ... Father) để nhận tin nhắn phản hồi tự động kèm theo thông tin về vị trí tương đối hiện tại của Child. Thời gian nhận tin nhắn phản hồi này nhanh hay chậm tùy thuộc vào mạng (test thử là dưới 1 phút). Chi phí cho mỗi lần truy vấn như vậy là 1 tin nhắn SMS mỗi mobile mất 1 tin nhắn.
    c/ Follow on/off (Ý tưởng của Hiếu): Bật/tắc chức năng tự động cuộn màn hình đến vị trí mới của mobile (khi di chuyển).
    d/ Save this location: Lưu lại thông tin vị trí hiện tại của trạm phát sóng gần nhất (Sau này chúng ta sẽ thêm chức năng ghi chú để xác định địa điểm đặc biệt như máy ATM, ngân hàng, nhà hàng....để làm thêm vài lớp hiển thị thông tin đặc biệt cho bản đồ).

    e/...Và còn nhiều tính năng khác sẽ được phát triễn thêm và dĩ nhiên là chỉ được tích hợp vào trong phiên bản chính thức mà thôi.

    6/ Cập nhật datbase:


    + Hiện tại dử liệu về các trạm phát sóng ở tphcm mới chỉ được tập hợp từ 1 vài thành viên trong nhóm test, chủ yếu là ở 1 vài khu vực trong các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú nhuận...và rải rác ở 1 số điểm trong quận 1, 3... Do data chưa đầy đủ nên khi test với phiên bản hiện tại, các bạn sẽ thấy khả năng định vị của vnCellMap còn khá kém, có nhiều vùng toàn báo New Cell.
    Đó là phần việc của các thành viên chung chân II. Các bạn hãy săn tìm các new cell và sẽ là những người tham gia bổ sung dử liệu hoàn thiện database này đó.

    + Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra, chắt lọc các file log của các bạn và update data mới cho vnCellMap bằng file: vnCm.db trong thư mục E:\vncm => Khi có file cập nhật, các bạn down về về chép đè lên file này nhé !.

    Lưu ý:

    + Chỉ những thành viên chính thức mới được nhận những file vnCm.db cập nhật này và sử dụng được các phiên bản mới hơn của vnCellMap. Bản vnCellMap chính thức chắc chắn cũng sẽ được mã hóa kỹ càng và chỉ có các thành viên chính thức mới có số đăng ký để sử dụng được mà thôi (tương tự như dự án Chung sức I) => Những bạn đã bỏ lở lần Chung sức I hãy nhanh lên để khỏi đổ thừa là chậm chân nhé.

    7/ Tính năng đặc biệt:

    Ngoài ra, vnCellMap còn có tính năng tự động lưu lại thông tin Cell ID và Lac để các bạn vừa có thể trải nghiệm, vừa có thể đóng góp vào dự án "Chung sức II" nữa chứ.

    File log này có tên là: vnCm.log trong thư mục E:\vncm đó các bạn ah. Hày copy file đó ra đổi tên theo đúng định dạng và gởi cho Ban điều hành nhé !

    Thay mặt cho Ban điều hành dự án Chung Sức II, cho tất cả các bạn thành viên của dự án, tôi cám ơn bạn Hieuvpn đã viết code cho vnCellMap

    và ... bây giờ thì:

    Dự án "Chung chân" đã được chính thức phát động ở tp hcm vào này 23/12/2008.

    Member các tỉnh/thành khác vui lòng chờ chúng tôi phát triễn thêm các bản đồ riêng cho từng tỉnh thành và giải quyết 1 số vấn đề khác (do sự không đồng bộ thông tin của các trạm phát sóng ở các tỉnh) rồi mới có thể khởi động được.
    Mong các bạn thông cảm và kiên nhẫn tí nhé !

    Các file đính kèm:

  4. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    MỘT SỐ KINH NGHIỆM KHI CHẠY CHUNG CHÂN

    1/ Các trạm phát sóng ở tphcm hầu như được phủ đêu hết các khu vực nhưng càng gần trung tâm thành phố thì mức độ càng dày đặc hơn, có nhiều trường hợp 2 hoặc nhiều trạm đứng khá gần nhau, chỉ vài mươi mét.
    2/ Ngay dưới trạm phát sóng có những vùng trũng mà nếu đứng ở đó có thể ta không thể thu được tín hiệu của trạm phát bên trên mà lại thu được tín hiệu của trạm cách nơi đó khá xa.
    3/ Ở 1 vị trí có thể có nhiều tín hiệu từ nhiều trạm phát sóng khác nhau, nhưng mobile lại chỉ có thể bắt được tín hiệu của 1 trạm phát ở 1 thời điểm. Có nhiều trường hợp, cứ để mobile yên 1 chổ hoặc xê dịch chút ít, chuyển hướng nhè nhẹ cái molile là ta đã có thể thu được nhiều cell id khác nhau rồi.
    4/ Theo mặc định, CellTrack và vnCellMap refresh lại 2giây/lần => Nếu ta di chuyển càng nhanh thì tỷ lệ sót cell id của 2 phần mềm này sẽ càng tăng. (Qua thử nghiệm, tốc độ di chuyển < 15 km giờ là hợp lý).
    5/ Nếu có điêu kiện, nên đem theo 1 lúc 2, 3 súng theo để thu được nhiều cell id hơn (mỗi súng 1 mạng thì càng tốt).
    6/ Vạch sắn lộ trình trước khi đi săn là phương pháp khoa học và có lợi nhất (tiết kiệm xăng, thời gian...)
    7/ Lộ trình đi nên theo 1 trong 2 dạng: vòng tròn xoẳn ốc và hình zic-zắc (khoản cách cách nhau 200-300m).
    8/ Chép file log ra PC và xóa file log cũ trên mobile khi thay đổi tuyến đường di chuyển để dễ quản lý.
    9/ Thường xuyên theo dõi chủ đề này để biết danh mục các tuyến đường đã được đăng ký, đã tải xong, chưa tải ... để tiện lập kế hoạch đi săn.
    10/ Mạng Mobiphone có định dạng CellID đúng chuẩn nhất nên tỷ lệ điểm Hitpoint đạt được khi chạy bằng máy dùng Sim Mobi sẽ tốt nhất, tiếp theo là mạng Vinaphone và cuối cùng là ... Viettel.
    11/ Độ ưu tiên là thời gian: Bạn nào săn được cell id mới nhất, gởi về ban điều hành sớm nhất sẽ được ưu tiên tính điểm Hitpoint (điểm chính thức). Bạn nào tìm được sau hoặc gởi file log sau, sẽ bị mất quyền ưu tiên và ghi nhận vào điểm Mispoint (không có giá trị sử dụng).


    Lưu ý quan trọng cuối cùng: Cẩn thận an toàn giao thông, luật lệ giao thông và đề phòng ... cướp giật. Đừng có mê mãi theo dõi màn hình để rồi bị tai nạn, bị công an tuýt còi hoặc bị thổi mất mobile thì khổ !

    Chúc các bạn thu được càng nhiều cell id mới càng tốt !

    Ban điều hành dự án Chung sức II
    bakawaii, juanvn, gsm666661 người khác thích bài này.
  5. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Các bạn khi gởi file log cho Ban điều hành nhớ lưu ý:

    + Đổi tên file theo đúng định dạng ban đã qui lước trong phần E/ của bài viết số 1 => Các file có tên không đúng định dạng sẽ gây khó khăn cho BĐH trong việc quản lý và chạy tool lọc dử liệu, dễ gây nhầm lẫn và có thể tính điểm lầm sang member khác => Quyền lợi của các bạn sẽ bị ảnh hưởng !.

    + Không thay đổi bất cứ thông số nào khác trong phần setting của CellTrack ngoài những hướng dẫn mà tôi đã nêu trong bài 2. Nếu các bạn thay đổi setting không đúng => Cấu trúc file log sẽ bị thay đổi => Tool sẽ báo lỗi và loại file của các bạn ra ngoài => Quyền lợi của các bạn sẽ bị ảnh hưởng !.

    + Thành viên có thể sử dụng 1 trong 2 phần mềm trên để lấy file log. Tuy nhiên, có sự khác nhau trong cách lưu file log giửa 2 phần mềm:

    * CellTrack nếu chỉnh đúng như tôi đã hướng dẫn thì sẽ tự lưu thêm những cell id mới so với file log đang có ở mobile của bạn.

    * vnCellMap chỉ tự lưu thêm những cell id mới so với file vnCm.db đang có ở mobile của bạn.

    Do file vnCm.db chứa thông tin của tất cả các trạm phát sóng mà các thành viên đã tìm được (và được cập nhật liên tục) nên hầu như các cell được lưu trong phần mềm vnCellMap đêu là cell id mới (=> tỷ lệ Hitpoints sẽ rất cao) # File log trong CellTrack lưu thông tin các new cell chỉ so với file log của riêng bạn nên tỷ lệ điểm Hitpoint sẽ thấp hơn do khả năng trùng cell id đã được đăng ký trước của các thành viên khác là rất lớn.

    + Kèm theo đây là 1 file log có cấu trúc đúng chuẩn, các bạn kiểm tra xem file của mình có đúng định dạng không nhé !

    Các file đính kèm:

    gsm66666 and wtpwt like this.
  6. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Các bạn đăng ký từ số thứ tự 8 trở đi nhé vì đã có 7 người tình nguyện test trước rồi

    1/ Hieuvpn
    2/ ChieuTruc
    3/ Tichau
    4/ Nguyenducthao
    5/ Nlc
    6/ Mrphuc
    7/ HungMU
    ---------------------------

    BẢNG THÔNG KÊ ĐIỂM SỐ DỰ ÁN CHUNG SỨC II
    (giai đoạn 1 trước 12g ngày 8-1-2009 trước khi các cell id bị đổi tên)

    Nick\Hitpoints\MissPoints


    tichau 415 1132
    chieutruc 313 2923
    nlc 200 878
    manbk401 138 526
    Canon 20D 136 1886
    tilambieng 106 1639
    hieuvpn 105 5342
    gsm66666 65 1630
    juanvn 54 727
    hung_autosaigon 50 589
    phanhien 43 319
    tethien 37 370
    minhtue 33 315
    nguyenducthao 32 215
    Kenpham 31 253
    nhacsen 25 379
    hungMU 17 200
    tran thong 14 399
    mhd_pc 10 135
    hlan1312 10 213
    mrphuc 4 17
    ng2diep 3 343
    vuongminh2007 3 146
    doremon2005 2 162
    nnqg 0 0
    minhquan299 0 14

    ----------------------
    Còn đây là file database đã cập nhật thêm 1 số cell id mới được các thành viên đóng góp. Các bạn tải về, giải nén và chép đè lên file vnCm.db cũ trong thư mục E:\vncm để update nhé !

    Các file đính kèm:

    • vnCm.rar
      Kích thước:
      18.5 KB
      Đọc:
      594
  7. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Cho đệ Sorry trước là cái dự án này dùng để làm gì vậy huynh, thành viên bình thường ( như đệ ) thì có được chung sức không. Cách làm ra sao và có tools gì hỗ trợ để lấy dữ liệu hay không. Nếu có thì cho đệ xin 1 chân trong chung sức lần II này với. Thanks
  8. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Chào mừng bạn đến với dự án Chung sức II! Hãy đăng ký theo mẫu nhé, sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký xong bạn sẽ nhận được tools và hướng dẫn cụ thể!
  9. manbk401

    manbk401 Thành viên

    Bài viết:
    478
    Được Like:
    782
    + STT: 008
    + Tên nick GSM: Manbk401
    + SĐT: Lúc cần sẽ điền [-(
    + Khu vực đăng ký tải: Những nơi tôi đi qua :">
    + Mạng đăng ký tải: Viettel, vina
  10. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Trước tiên cho mình xin lỗi các ace trong này vì đã đăng ký rùi nhưng bây giờ không thể "chung chân" với các ace được nữa vì cứ ngỡ ngồi ở nhà mà tải dữ liệu nhưng cái vụ chung chân này phải bôn ba khắp giang hồ để tìm mấy cái trạm phát sóng 8-}. Ặc, quả thực rất muốn chung chân nhưng "gấu" ở nhà dữ quá :-**** , hổng cho đi đâu hết nên lực bất tồng tâm thui :-ss. Chúc các ace sớm hoàn thành nhiệm vụ để tìm mấy cái trạm phát sóng trên khắp "những nẻo đường phù sa" nha :hug:. Sorry everybody. Nhờ huynh Chiêu gạch tên đệ khỏi cái dự án chung sức lần 2 này nha. Thank you
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.