Chương trình chăm sóc khách hàng nhân dịp 8/3/2009

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 5 Tháng ba 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    I. Quan điểm chương trình:
    - Thể hiện sự quan tâm chăm sóc của Viettel đối với đối tượng khách hàng nữ nhân ngày “quốc tế phụ nữ” 8/3
    - Thể hiện quan điểm chăm sóc khách hàng như những cá thể độc lập
    - Đa dạng hoá đối tượng khách hàng được chăm sóc
    [​IMG]

    II. Nội dung chương trình
    1. Đối tượng chăm sóc:
    + Nhóm 1: Khách hàng nữ giao dịch tại cửa hàng vào ngày 7 và mùng 8/3/2009
    Lưu ý: Chỉ áp dụng với khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng chính thức của Viettel, có phát sinh giao dịch trên hệ thống: làm lại sim, hòa mạng số mới, đóng cước, đăng ký thông tin cá nhân...
    + Nhóm 2: Khách hàng di động trả sau là nữ trên hệ thống: Tiến hành nhắn tin chúc mừng 8/3 và tặng tiền trên hệ thống
    2. Nội dung chăm sóc:
    + Nhóm 1: Khách hàng nữ giao dịch tại cửa hàng
    - Tặng quà lưu niệm (hoa tươi, túi đựng điện thoại, sổ tay, khăn quàng cổ, ….) hoặc phong bao lì xì.
    - Thời gian tặng quà: Trong 2 ngày mùng 7 và mùng 8/3/2009
    + Nhóm 2: Khách hàng nữ trên hệ thống
    - Nhắn tin chúc mừng 8/3 và tặng 83 tin nhắn SMS (cả nội mạng và ngoại mạng)
    (83 tin nhắn SMS tương đương với 29.050đồng/1 khách hàng và số tiền trên sẽ được giảm trừ vào thông báo cước tháng 3/2009)
    DHL and ducviettn like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.