Chương trình duy trì KH trả sau tháng 7/2011 Thuê bao MobiGold đang bị khóa 1 chiều hay 2 chiều thanh toán nợ cước trong thời gian triển khai chương trình được khuyến mãi 70% cước thanh toán và các ưu đãi khác. 1. Đối tượng áp dụng: Thuê bao MobiGold (không áp dụng thuê bao Fast Connect) và thỏa 1 trong 2 điều kiện sau: - Khóa 2 chiều trước ngày 01/07/2011 - Hoặc khóa 1 chiều từ ngày thứ 20 trở lên (từ thời điểm KH bị khóa 1 chiều đến thời điểm thanh toán cước từ 20 ngày trở lên - Chương trình sẽ có danh sách cụ thể sau) 2. Nội dung a. Điều kiện hưởng khuyến mại: Thanh toán hết số cước nợ trong thời gian thực hiện chương trình. b. Nội dung khuyến mại: - Tặng 70% trên số tiền thanh toán nợ cước. + Áp dụng trừ cước gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng trong 02 chu kỳ cước. + Khuyến mãi sẽ được trừ ngay trong chu kỳ đầu tiên thuê bao thanh toán - chu kỳ thứ nhất. Cụ thể đến khi chốt chu kỳ cước, phần cước gọi nội mạng và sms nội mạng sẽ được trừ lại bằng với số tiền được hưởng KM. + Nếu chu kỳ đầu tiên không sử dụng hết phần KM, thì sẽ được trừ tiếp vào chu kỳ tiếp theo - chu kỳ thứ 2. + Sau chu kỳ thứ 2 nếu thuê bao vẫn không sử dụng hết phần KM, thì số dư KM còn lại sẽ bị mất. - Tặng cước dịch vụ MCA và cước thuê bao dịch vụ Funring cho 2 chu kỳ cước, và tính từ chu kỳ cước đầu tiên thuê bao thanh toán c. Một số quy định cụ thể: - Chương trình không áp dụng cho các thuê bao sau: + Thuê bao đang tham gia chương trình khuyến mại/hoặc khuyến khích dành cho doanh nghiệp. + Thuê bao đã tham gia chương trình khuyến mại VNPT 2010 theo QĐ số 453/2010/QĐ-VMS ngày 19/04/2010. + Thuê bao tham gia chương trình khuyến mại VNPT 2011 theo công văn số CV2534/VMS-KHBH ngày 21/06/2011. + Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao thuê, thuê bao thử dịch vụ, thuê bao thuộc chương trình “ Chăm sóc khách hàng nội bộ MobiFone mở rộng”. - Các mức khuyến mại không được tính thành điểm tích lũy của chương trình Kết nối dài lâu. - Nếu khách hàng thuộc đối tượng áp dụng của chương trình và vẫn đang hưởng chương trình KM nội mạng và nhắn tin nội mạng khác thì khách hàng sẽ được trừ các KM này trước, sau đó phần cước nội mạng và sms nội mạng còn lại mới được trừ cho KM theo chương trình này. - Trong thời gian hưởng khuyến mại nếu khách hàng chuyển đổi sang trả trước hoặc cắt/hủy không sử dụng dịch vụ trả sau, chuyển chủ quyền thì khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình, tài khoản khuyến mại không còn hiệu lực tính từ thời điểm yêu cầu của khách hàng được thực hiện thành công. 3. Thông tin tới khách hàng: - Thông tin trên trang web www.mobifone.com.vn - Thông tin bằng hình thức gửi SMS trực tiếp tới khách hàng thuộc đối tượng c hương trình: tối đa 2 SMS/thuê bao. - Thông tin tại các điểm giao dịch của MobiFone. - Thông tin qua nhân viên thu cước trực tiếp để giới thiệu cho khách hàng. - Thông tin về tài khoản khuyến mại: Khách hàng truy vấn thông tin tài khoản khuyến mại trên máy điện thoại di động qua thao tác *112# OK.