Chương trình hỗ trợ phát triển thuê bao & tăng lưu lượng tại TT2 (tháng 11 và 12/2009)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 6 Tháng mười hai 2009.

  1. VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân làm việc trong các doanh nghiệp ở địa bàn thuộc Trung tâm II hòa mạng MobiGold để được hưởng cước ưu đãi đặc biệt: cước hòa mạng, cước GPRS, cước gọi nội mạng và cước Funring.
    [FONT=&quot]Thời gian áp dụng: 01/11/2009 đến hết ngày 31/12/2009[/FONT]



    I. CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN THUÊ BAO MOBIGOLD:
    [FONT=&quot]1. Đối tượng áp dụng:[/FONT]

    • [FONT=&quot]Khách hàng doanh nghiệp - Đối tượng 1: Đơn vị hành chánh sự nghiệp, Doanh nghiệp nhà nước, Công ty liên doanh, Doanh nghiệp nước ngoài, Doanh nghiệp khu chế xuất, Cơ quan ngoại giao, Công ty cổ phần, Công ty TNHH, Doanh nghiệp tư nhân có vốn điều lệ từ 500 triệu đồng trở lên và thời gian hoạt động từ 01 năm trở lên. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Khách hàng cá nhân - Đối tượng 2: Cán bộ, nhân viên làm việc trong: [/FONT]
      • [FONT=&quot]Doanh nghiệp (đối tượng 1) có tham gia vào chương trình này. [/FONT]
      • [FONT=&quot]Doanh nghiệp đang là khách hàng sử dụng MobiGold. [/FONT]
    [FONT=&quot]2. Phạm vi áp dụng:[/FONT] Các chi nhánh thuộc Trung tâm II
    [FONT=&quot]3. Nội dung chương trình: [/FONT]Mã chương trình "CTKM 3113"
    [FONT=&quot][​IMG]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]4. Yêu cầu thủ tục: [/FONT]

    • [FONT=&quot]Đối tượng 1:[/FONT]
      • [FONT=&quot]Áp dụng theo [/FONT][FONT=&quot]quy định hiện hành[/FONT][FONT=&quot].[/FONT]
      • [FONT=&quot]Địa chỉ doanh nghiệp trên Giấy phép kinh doanh phải thuộc địa bàn áp dụng chương trình.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Đối tượng 2:[/FONT]
      • [FONT=&quot]Áp dụng theo [/FONT][FONT=&quot]quy định hiện hành[/FONT]
      • [FONT=&quot]Sử dụng trong các loại giấy tờ sau: (khi giao dịch khách hàng cung cấp bản chính hoặc bản sao có công chứng, hoặc giao dịch viên sao lưu và ký xác nhận sao từ bản chính)[/FONT]
        • [FONT=&quot]Giấy xác nhận bản gốc (theo Mẫu).[/FONT]
        • [FONT=&quot]Hoặc giấy xác nhận có ký tên đóng dấu của doanh nghiệp.[/FONT]
        • [FONT=&quot]Hoặc thẻ nhân viên[/FONT]
        • [FONT=&quot]Hoặc hợp đồng lao động[/FONT]
      • [FONT=&quot]Cung cấp số thuê bao hoặc giấy phép kinh doanh hoặc mã số thuế của doanh nghiệp mình.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Đối với khách hàng thuộc đối tượng 2 chuyển từ mạng khác sang: Ngoài các thủ tục trên khách hàng phải bổ sung thêm thông báo cước hoặc hóa đơn cước (bản chính hoặc bản sao) 2 tháng gần nhất với số tiền cước từ 200.000đ trở lên của số thuê bao mạng khác mà khách hàng đã đứng tên.[/FONT]
    [FONT=&quot]5. Lưu ý:[/FONT]

    • [FONT=&quot]Các thuê bao được hưởng khuyến mãi theo chương trình này phải cam kết sử dụng trong vòng [FONT=&quot]3 tháng[/FONT] kể từ ngày hòa mạng.[/FONT][FONT=&quot] Nếu trong 3 tháng khách hàng [/FONT]
      • [FONT=&quot]Chuyển sang trả trước: thanh toán 99.000đ/ thuê bao.[/FONT]
      • [FONT=&quot]Tạm khóa 2 chiều: khách hàng cần làm phiếu đề nghị và có sự đồng ý của trưởng chi nhánh. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Đối với đối tượng khách hàng doanh nghiệp: phần vượt quá 5 phút của các cuộc gọi sẽ được tính cước bình thường. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Thuê bao chuyển mạng: khách hàng sử dụng mạng di động khác, có hóa đơn cước 2 tháng gần nhất từ 200.000đ trở lên. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Mức giảm cước gọi nội mạng áp dụng trong chương trình này không phân biệt giờ bận, giờ rỗi. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Trong trường hợp thuê bao trả sau chuyển chủ quyền thì toàn bộ số tiền khuyến mại (nếu còn) sẽ không được chuyển sang cho người sử dụng mới. [/FONT]
    • [FONT=&quot]Các thuê bao phát triển mới trong chương trình này vẫn được tham dự các chương trình [FONT=&quot]Chúc mừng sinh nhật[/FONT], [FONT=&quot]Kết nối dài lâu[/FONT] và nhưng [FONT=&quot]không[/FONT] được tham gia các chương trình khuyến mại khác dành cho thuê bao trả sau, [FONT=&quot]không[/FONT] được hưởng mức ưu đãi cước của các gói cước: [FONT=&quot]Nhóm đồng nghiệp[/FONT], [FONT=&quot]Nhóm bạn bè[/FONT], [FONT=&quot]Nhóm gia đình[/FONT] nếu thoả điều kiện.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao thuê, thuê bao thử dịch vụ, thuê bao trả sau tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ không được tham gia chương trình này [/FONT]
    • [FONT=&quot]Đối với các trường hợp tặng cước GPRS: [/FONT]
      • [FONT=&quot]Cước tặng đã bao gồm thuế VAT. [/FONT]
      • [FONT=&quot]Nếu thuê bao sử dụng nhiều hơn mức cước cho phép, thuê bao sẽ phải trả số mức cước phụ trội theo qui định hiện hành. [/FONT]
      • [FONT=&quot]Mức tặng chỉ tính trong từng tháng, không sử dụng hết không được hoàn lại, chuyển sang tháng tiếp theo. [/FONT]
      • [FONT=&quot]Sau khi hưởng hết khuyến mại GPRS cho phép, nếu khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ GPRS theo gói, hệ thống sẽ chuyển khách hàng sang thuê bao bình thường khác. [/FONT]
    II. CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP:
    [FONT=&quot]1. Tại khu công nghiệp:[/FONT]
    Bán hàng, phát thanh giới thiệu các chương trình khuyến mãi và quảng cáo MobiFone, giới thiệu sản phẩm, mời khách hàng mua sim, nạp thẻ...
    [FONT=&quot]2. Tại khu vực vùng ven:[/FONT]
    Đẩy mạnh việc bán hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi và quảng cáo MobiFone tại các quận huyện vùng ven mới phủ sóng và có thị phần thấp.
    [FONT=&quot]3. Tại siêu thị, đại lý và điểm bán lẻ:[/FONT]
    Sử dụng nhân viên thị trường hỗ trợ bán hàng, phát tờ rơi, tư vấn khách hàng tại siêu thị, đại lý và điểm bán lẻ nhằm mục tiêu phát triển thuê bao.