Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết – Careplus

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 12 Tháng mười hai 2008.

  1. CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT – CAREPLUS

    1. Định nghĩa:
    Chương trình khách hàng thân thiết là chương trình dành cho tất cả các thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của Vinaphone. Điểm thưởng của thuê bao được tính theo thời gian sử dụng, cước phát sinh, gói cước đăng ký hoặc giá trị thẻ nạp. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm để quy đổi ra tiền trừ vào hoá đơn cước, tiền nạp vào tài khoản hoặc các dịch vụ khác của Vinaphone và đối tác chương trình.
    - Tên gọi của Chương trình : CarePlus
    - Các hạng hội viên: hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan, hạng Bạc, hạng Thân thiết.
    - Thời gian áp dụng: chính thức từ ngày 15/12/2008.
    - Mục tiêu:
    + Chăm sóc khách hàng hiện đang sử dụng mạng Vinaphone.
    + Tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng mạng Vinaphone.
    2. Đối tượng tham gia:
    Tất cả khách hàng của Vinaphone bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau (các thuê bao thử nghiệm, thuê bao nghiệp vụ của VNPT không thuộc đối tượng tham gia chương trình).
    3. Cách thức tham gia:
    - Tất cả các khách hàng sẽ trở thành hội viên của Chương trình CarePlus sau khi thực hiện đăng ký thành công.
    - Cách đăng ký tham gia:
    Cách 1: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn tại các điểm giao dịch của Vinaphone.
    Cách 2: Nhắn tin với cú pháp DK gửi đến số 9898
    Cách 3: Truy cập trang web của Vinaphone tại địa chỉ: www.vinaphone.com.vn bằng mật khẩu truy cập trang Vinaportal (hãy đăng ký để có mật khẩu truy cập), sau đó chọn chức năng đăng ký thành viên và điền đầy đủ thông tin theo mẫu.
    - Để được trợ giúp: Soạn tin theo cú pháp TG gửi đến 9898.
    4. Quyền lợi:
    - Khách hàng có thể tặng điểm cho thành viên khác khi đã đạt được các điều kiện của chương trình.
    - Khi số điểm tích luỹ đủ theo các tiêu chí quy định của Vinaphone sẽ được quy đổi thành tiền trừ vào hoá đơn cước hoặc tiền nạp vào tài khoản của hội viên.
    * Cách xếp hạng hội viên
    Hạng hội viên được xét hàng tháng theo chu kỳ 6 tháng đối với một thuê bao đã đăng ký, dựa vào số điểm tích lũy để xét hạng:
    - Nếu Hội viên tích lũy được số điểm đủ để thăng hạng trước thời điểm xét hạng thì hội viên sẽ được thăng hạng ngay tại tháng tiếp theo tính từ thời điểm thuê bao tích lũy đủ điểm để lên hạng.
    - Đến hết thời gian giữ hạng, nếu hội viên không đủ điểm giữ hạng thì sẽ bị xuống hạng.
    Hạng hội viên
    Điểm tích luỹ (điểm)
    Thân thiết
    0 - 35
    Bạc
    36 - 500
    Titan
    501 - 1500
    Vàng
    1501 - 3500
    Kim cương
    ≥ 3501

    5. Điểm và tiêu chí tính điểm
    Thuê bao có hai loại điểm tích luỹ là: điểm thưởng tích luỹ và điểm tặng tích luỹ.
    - Điểm thưởng tích luỹ: là điểm hội viên có được tính theo số cước sử dụng/thẻ nạp và số điểm do Vinaphone dành tặng.
    - Điểm tặng tích luỹ: là điểm hội viên có được do hội viên khác tặng.

    Phạm vi áp dụng
    Tiêu chí tính điểm
    Đơn vị tính
    Số điểm (điểm)
    Ghi chú
    Tất cả các hội viên
    Khi đăng ký hội viên (duy nhất 1 lần)
    Thuê bao
    10
    Nhân ngày sinh nhật/thành lập doanh nghiệp tổ chức
    Thuê bao/năm
    10
    Nhân ngày thành lập mạng VNP (ngày 26/6 hàng năm)
    Thuê bao
    10
    Thuê bao sử dụng liên tục
    Chu kỳ 6 tháng
    5
    - Thuê bao trả sau phải có cước phát sinh trong 6 tháng liên tục.
    -Thuê bao trả trước không bị khoá IC trong 6 tháng liên tục.
    Thuê bao trả sau
    - Mức cước phát sinh hàng tháng.
    - Gói cước trả sau (tính theo giá trị gói và cước phát sinh nếu có)
    10.000 đồng
    1
    Điểm được tính theo chu kỳ 1 tháng.
    Khoá do mất máy
    0
    Khoá 1 chiều do nợ cước/yêu cầu
    lần
    - 5
    Khoá 2 chiều do nợ cước/yêu cầu
    lần
    - 10
    Thuê bao trả trước
    Số tiền nạp vào tài khoản
    10.000 đồng
    1
    Theo số liệu thẻ nạp, không tính các khoản khuyến mại, quà tặng
    Khoá do mất máy
    0
    Khoá IC
    lần
    - 10
    - Ngay khi khách hàng trở thành hội viên, chương trình sẽ thực hiện tính điểm cho khách hàng dựa vào số tiền cước phát sinh, gói cước đăng ký và số tiền nạp vào tài khoản của thuê bao trong 6 tháng kể từ thời điểm thuê bao đăng ký hội viên trở về trước.
    - Điểm tiếp tục được tính kể từ thời điểm thuê bao trở thành hội viên của chương trình và tính theo chu kỳ hàng tháng.
    - Điểm sẽ không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp.
    - Trường hợp thuê bao chuyển nhượng hợp đồng, tổng số điểm và hạng hội viên vẫn được giữ nguyên và tính tiếp cho chủ thuê bao mới (chỉ thay tên hội viên).
    - Hội viên vẫn được giữ nguyên hạng trong trường hợp chuyển hình thức sử dụng từ trả trước sang trả sau hoặc ngược lại.
    - Nếu phần cước phát sinh của thuê bao trả sau hoặc số tiền nạp tài khoản của thuê bao trả trước sau khi quy đổi ra điểm thưởng còn lại nhỏ hơn 10.000 đồng sẽ không được đưa vào tiêu chí tính điểm.
    - Phần cước đưa vào tính điểm đã bao gồm VAT.
    - Cước quốc tế và cước chuyển vùng quốc tế được quy đổi ra tiền đồng Việt nam theo tỷ giá liên ngân hàng vào ngày cuối cùng của tháng. Trong trường hợp ngày cuối cùng của tháng vào ngày lễ hoặc chủ nhật thì sẽ lấy tỷ giá của ngày liền kề trước đó.
    - Hội viên có thể gửi tin nhắn theo cú pháp TD gửi đến 9898 để biết tổng số điểm hiện có.
    6. Tặng điểm cho hội viên khác
    - Khi số điểm tích luỹ lớn hơn 35 điểm khách hàng có thể tặng điểm cho thành viên khác.
    - Trong một chu kỳ xét hạng, mỗi hội viên chỉ được tặng điểm một lần. Số điểm tặng tối đa bằng số điểm hiện có của hội viên.
    - Để tặng điểm: soạn tin theo cú pháp CD(dấu cách)số thuê bao nhận điểm(dấu cách) số điểm tặng gửi đến 9898.
    7. Hình thức nhận quà tặng
    A. Các hình thức nhận quà:
    - HTNQ1: là hình thức quy đổi từ điểm thưởng tích luỹ ra tiền khấu trừ vào hoá đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) hoặc tiền nạp vào tài khoản khuyến mại (đối với thuê bao trả trước). Hệ thống sẽ cài mặc định hình thức này ngay khi chủ thuê bao đăng ký hội viên thành công.
    - Đối với thuê bao trả trước sử dụng hình thức VinaCard: ngoài số tiền cộng vào tài khoản, hội viên còn được cộng thêm ngày gọi đi theo số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ nạp hiện hành:

    Số tiền
    (đồng)
    Mệnh giá thẻ tương ứng (đồng)
    Ngày gọi đi
    (ngày)
    Dưới 20.000
    0
    Từ 20.000 đến dưới 30.000
    20.000
    4
    Từ 30.000 đến dưới 50.000
    30.000
    7
    Từ 50.000 đến dưới 100.000
    50.000
    12
    Từ 100.000 đến dưới 200.000
    100.000
    30
    Từ 200.000 đến dưới 300.000
    200.000
    70
    Từ 300.000 đến dưới 500.000
    300.000
    115
    Trên 500.000 trở lên
    500.000
    215

    - HTNQ2: Điểm tặng tích luỹ của khách hàng được phép quy đổi thành quà tặng là dịch vụ của Vinaphone như: Ringtunes, SMS, Logo, Picture,…
    Khách hàng có thể truy cập website: www.vinaphone.com.vn để xem hướng dẫn cách nhận thưởng theo hình thức 2.
    B. Các quy định khác:
    - Tỷ lệ quy đổi điểm thành tiền tương ứng với từng hạng hội viên.
    - Trường hợp số tiền quy đổi để khấu trừ của tháng lớn hơn số tiền cước phát sinh, số dư sẽ được chuyển sang khấu trừ cho tháng tiếp theo.
    - Trường hợp khiếu nại được giảm trừ từ 10.000 đồng trở lên, hệ thống sẽ khấu trừ số điểm tương ứng tại tháng kế tiếp.
    - Tỷ lệ quy đổi quà tặng và các dịch vụ mạng phải tuân thủ theo các quy định về quyền lợi khách hàng của Vinaphone.
    - Điểm thưởng tích luỹ: có thể quy đổi thành tiền khấu trừ vào hoá đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) hoặc tiền nạp vào tài khoản (đối với thuê bao trả trước).
    - Điểm tặng tích luỹ: có thể quy đổi thành các dịch vụ mạng Vinaphone (ringtunes, sms, logo, picture,…). Điểm tặng tích luỹ chỉ có giá trị đổi thưởng ngay trong tháng kế tiếp, số điểm thừa (nếu còn) sẽ không có giá trị cho các tháng tiếp theo.
    - Thông báo cước gửi khách hàng sẽ bao gồm hai phần: cước phát sinh trong tháng và cước khấu trừ của chương trình khách hàng trung thành tháng trước.
    - Khi số điểm quy đổi thành tiền từ 20.000 đồng trở lên sẽ được trừ vào thông báo cước hoặc tiền nạp vào tài khoản của khách hàng. Số tiền quy đổi nhỏ hơn 20.000 đồng sẽ tích luỹ để trừ vào tháng kế tiếp.
    - Khi thuê bao bị cắt huỷ trên hệ thống quản lý thuê bao Vinaphone thì đồng thời cũng bị xoá khỏi danh sách hội viên chương trình khách hàng thân thiết.
    - Tỷ lệ quy đổi quà tặng là các dịch vụ mạng Vinaphone:
    + 5 điểm = 01 Ringtunes/Logo/Picture
    + 2 điểm = 01 SMS
    C. Tỷ lệ quy đổi điểm cho từng hạng hội viên

    Hạng hội viên
    Số điểm
    (đơn vị: điểm)
    Số tiền tương ứng
    (đơn vị: đồng)
    Bạc
    1
    400
    Titan
    1
    600
    Vàng
    1
    800
    Kim cương
    1
    1.000

    - Điểm tặng tích luỹ có giá trị như nhau đối với các hạng hội viên.
    - Sau khi hội viên nhận quà tặng, hệ thống sẽ khấu trừ số điểm tương ứng với số điểm đổi quà. Số điểm còn lại sau khi đổi quà sẽ được tính cho chu kỳ tích luỹ tiếp theo (áp dụng cho hình thức nhận quà 1).
    8. Trao thưởng:
    - Hội viên là thuê bao trả sau: Hoá đơn cước của khách hàng bao gồm hai phần: cước phát sinh của tháng và cước đổi điểm do khách hàng đăng ký hình thức nhận quà 1 của tháng trước.
    - Hội viên là thuê bao trả trước: hệ thống sẽ cộng tiền trực tiếp vào tài khoản khuyến mại cho khách hàng.
    9. Quà tặng là dịch vụ ngoài Vinaphone: (dự kiến triển khai vào giai đoạn 2)
    Ngoài giải thưởng là tiền trừ vào hoá đơn cước (đối với thuê bao trả sau) hoặc nạp vào tài khoản (đối với thuê bao trả trước), VinaPhone cũng có thể triển khai các ưu đãi khác đối với hội viên như:
    + Được giảm giá hàng hoá và dịch vụ tại một số địa chỉ (khách sạn, nhà hàng, siêu thị....)
    + Được giảm giá khi sửa chữa ô tô- xe máy/ rửa xe miễn phí (tại các gara ô tô, các cửa hàng đại lý Honda, Yamaha…..)
    + Được chăm sóc nhà cửa (công ty Hoàn Mỹ…tại các tỉnh thành có các công ty dịch vụ tương tự)
    + Được giảm giá khi chơi các môn thể thao tại một số địa điểm sân Tenis, bể bơi, bowling…
    + Được tham dự vào các chương trình lễ hội do VinaPhone tổ chức...
  2. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Em đã thử đăng ký rồi:
    Bước 1 : gửi "DK" tới 9898 sau đó nhận được 1 tin trả lời mẫu xác nhận.
    Bước 2: Xác nhận bằng tin: "XN Hoten.NgaythangnamSinh.SoCMND.Diachi"

    Sau đó tự nhiên mình được thông báo đã có 109 điểm (chả hiểu có từng ấy số điểm từ bao giờ nhỉ?)
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Hic nạp 100K mới được có 10 điểm. Như vậy tích lũy điểm cao chỉ có các xếp xài trả sau của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan thui. Em đang thử 1 cách tích lũy điểm nhanh hơn, hy vọng sẽ thành công.
  4. quan_85_ms

    quan_85_ms Thành viên

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    102
    ôi trời ơi!18001091 có em chăm sóc khách hàng số 945,em ấy khẳng định với tôi là không hề có CarePlus.Dù tôi đã thử "chăm sóc" 18001091 bằng số 01238378697 mất1 lúc,khuyên em ý nhắn tin bằng số vina dk đến 9898 em ấy không tin...hehe.Chauhung 01 ơi!trên vinaportal ấy,vào careplus ở chỗ nào zaayj?
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Mình nhận đc bằng đường công văn và thông báo lên đây ngay đấy, có thể mã số 945 kg tham khảo trước khi trả lời.
  6. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Hic, đề nghị các bác giải thích cho em: vừa sáng được thông báo có 109 điểm mà giờ còn 0 điểm là sao. Tại sao lại bị trừ sạch vậy?

    Một Sim Vina cũ của em đăng ký cũng không được 0 điểm nào cả?**** Theo quy định thì mới đăng ký tối thiểu phải được 10 điểm cơ mà?
  7. minhvycon

    minhvycon Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    3
    cho em hỏi gửi tin nhắn tới 9898 có tính phí không ạ?
  8. lemon78

    lemon78 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    7
    Gửi tin nhắn đến 9898 ko tính phí đâu bạn.
  9. anhphe076

    anhphe076 Thành viên

    Bài viết:
    242
    Được Like:
    295
    Mình sử dụng số này gần 10 năm rồi!!! Chưa bao giờ bị khoá 2 chiều!! Vậy mà đăng ký chả thấy thông tin gì ngoài 1 câu!! Chao mung Quy Khach da tro thanh Hoi vien cua Chuong trinh CarePlus thôi!!! ko thấy điểm đau cả!!! làm sao mới thấy điểm?
  10. anhphe076

    anhphe076 Thành viên

    Bài viết:
    242
    Được Like:
    295
    HƯỚNG DẪN THAM GIA
    1. Đăng ký tham gia
    Khách hàng của Vinaphone bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau có thể đăng ký tham gia chương trình theo 1 trong 3 cách sau:
    Cách 1: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn tại các điểm giao dịch của Vinaphone.
    Cách 2: Nhắn tin với cú pháp DK gửi đến số 9898, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi hướng dẫn chi tiết.
    Sau khi hệ thống yêu cầu gửi tin nhắn phản hồi, hãy soạn tin
    xn(dấu cách)ho ten.ngay sinh.So chung minh thu.dia chi
    Ví dụ: Để đăng ký hội viên có thông tin Trần Ngọc Mai, sinh ngày 20/8/1976, Số chứng minh thư 392989, địa chỉ số 9 ngõ 63 Nguyễn Viết Xuân, Hà Nội.
    Hãy soạn tin: DK gửi đến 9898
    Sau khi hệ thống yêu cầu gửi tin nhắn xác nhận, soạn tin
    XN tran ngoc mai.20081976.392989.So 9 Ngo 63 Nguyen Viet Xuan Ha Noi
    Chú ý trường ngày tháng năm sinh theo định dạng: ngày(2 chữ số)tháng(2 chữ số)năm(4 chữ số).
    Cách 3: Truy cập trang web của Vinaphone tại địa chỉ:vinaphone.com.vn bằng mật khẩu truy cập trang Vinaportal, sau đó chọn CarePlus để tìm hiểu nội dung chương trình và thực hiện đăng ký thành viên.
    Sau khi đã trở thành Hội viên chương trình, Quý khách soạn TG gửi 9898 để được biết các từ khoá nhắn tin.
    2. Tra cứu thông tin
    Hội viên có thể tra cứu các thông tin trên qua trang Vinaphone.com.vn/loyalty bằng cách đăng nhập User, Mật khẩu. Nếu chưa có User, Mật khẩu, hãy nhấp vào link register để đăng ký
    Đăng nhập thành công, hội viên có thể:
    Tra cứu, thay đổi thông tin thành viên
    Tra cứu điểm
    Tra cứu hạng
    Tra cứu phần thưởng
    Tra cứu qua SMS:
    Tra cứu điểm: soạn TD gửi 9898
    Tra cứu hạng: soạn HH gửi 9898

    3. Chuyển điểm cho thành viên khác
    Để tặng điểm cho hội viên khác, soạn tin : CD (dấu cách)số thuê bao nhận (dấu cách)số điểm
    Ví dụ để chuyển cho hội viên có số thuê bao 01230606102 số điểm là 20 điểm. Bạn soạn tin: CD 01230606102 20 gửi 9898
    4. Cách nhận phần thưởng Logo, Ring tones, SMS
    Để nhận các phần thưởng là Logo, Ringtones, SMS, khách hàng đăng nhập vào trang Vinaportal để download và sử dụng các phần thưởng của mình
    snaptu thích bài này.