Thảo luận Chuyển đổi các gói cước - 900/*111#

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thanhduc_iit, 10 Tháng mười một 2009.

  1. thanhduc_iit Guest

    Tôi thấy muốn chuyển đổi qua lại giữa các gói cước của MobiFone nhiều khi gặp vấn đề, có khi phải thực hiện nhiều lần và nhiều khoảng thời gian khác nhau thì mới chuyển đổi thành công, đôi khi chờ đến 10h. Nhắn tin nhiều lần đến tổng đài 900 mà không nhận được tin nhắn phản hồi

    Câu lệnh *111# nhằm SIM chuyển đổi được, nhằm SIM không chuyển được là sao thế nhỉ?

    Lúc chuyển đổi có cần tài khoản còn tiền không? Theo tôi đã chuyển nhiều SIM rồi thì không cần tài khoản còn tiền vì tôi thao tác bằng câu lệnh *111#

    Tôi gọi 9244 hỏi về điều kiện chuyển đổi thì được trả lời là tài khoản phải còn ít nhất 500đ, 500đ để làm gì nhỉ? Theo tôi nghĩ thì chỉ cần tài khoản còn tiền để nhắn tin nội mạng là đc rồi đâu cần phải còn 500đ