Hà Nội Chuyên thiết kế và hoàn thiện nội thất chung cư phong cách Vintage

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi gamefree8x, 4 Tháng tư 2017.

  1. gamefree8x Thành viên

    Thiết kế và hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư phong cách Vintage với không gian sống với những vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự hoài cổ, đôi khi lại hết sức bình dị.

    Ahitech là công ty Cổ Phần Nghệ Thuật Kiến Trúc Hiện Đại nhận thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất phong cách vintage hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung với giá cả cạnh tranh kèm dịch vụ bảo hành dài hạn.

    [​IMG]

    Đồ nội thất sử dụng trong phong cách này thường là sự kết hợp giữa những món đồ cổ-cũ với những thiết bị gia dụng hiện đại. Không gian mang phong cách Vintage gợi lại thời kỳ những năm 1950 đến 1980, phản ánh một phần cuộc sống trong quá khứ của chúng ta.

    Đây là phong cách không bao giờ bị lãng quên, không bao giờ lạc hậu. Xã hội ngày càng phát triển và con người trở nên quen dần với những cái mới, tuy nhiên trong tiềm thức của mỗi người sẽ muốn hoài niệm về những kí ức cũ.

    [​IMG]

    Hãy lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách Vintage của Ahitech :

    - Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề:

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện nội thất chung cư theo phong cách Vintage, chúng tôi luôn có những giải pháp thiết kế thi công phù hợp với từng mặt bằng, từng không gian khác nhau, nhằm mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ thiết kế thi công hoàn thiện nội thất chung cư tốt nhất, thẩm mỹ hoàn hảo và tối ưu về sự tiện nghi của công trình, đáp ứng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    - Đề cao sáng tạo và phong cách riêng:

    Chúng tôi mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tự hào về ngôi nhà thân thương của mình. Nhà là nơi sẽ thể hiện cá tính, phong cách sống của chủ nhân, vì vậy Ahitech xem đây là nền tảng cốt lõi khi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công hoàn thiện nội thất chung cư phong cách Vintage tới khách hàng của mình.

    - Thi công tối ưu, công trình bền vững:

    Quy trình thi công chặt chẽ đề cao an toàn và chất lượng công trình, với quy định nghiêm ngặt về quy cách sản phẩm, hạng mục, tiến độ hoàn thiện nội thất trong căn hộ chung cư. Luôn sử dụng đội ngũ thợ lành nghề trên khắp cả nước cho từng hạng mục cụ thể. Toàn bộ các sản phẩm, vật tư được cung cấp có thương hiệu lớn, đã qua kiểm định chất lượng và được cam kết bảo hành. Quan trọng hơn cả, ngoài tính thẩm mỹ, Ahitech luôn đề cao đến công năng cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

    Để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư phong cách Vintage hàng đầu liên hệ :

    - Công Ty Cổ Phần Nghệ Thuật Kiến Trúc Hiện Đại
    - Website : Ahitech.vn
    - Facebook : Ahitech furniture
    - Email : Info@ahitech.vn
    - Hotline: +84 988 096 808
    - Địa chỉ: Tầng 4A – Tòa nhà Starcity – 81 Lê Văn Lương – Hà nội