CKZ ORIGINS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 8 Tháng ba 2014.

  1. appinside Thành viên

    Nhắc đến dòng game mobile hành động bắn súng cho iPhone, không thể không nhắc đến một trong những tựa game nổi tiếng nhất là Contract Killer. Với 2 phiên bản thành công và một phần phụ có tên Contract Killer: Zombies rất được game thủ yêu thích, hãng Glu Mobile đã cho phát triển phần 2, với bản cập nhật mới nhất là Contract Killer 2: Zombies Origins.

    [​IMG]

    Khác với các phần trước, lần này Zombies Origins sở hữu một cốt truyện khá hấp dẫn: bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ, dấn thân vào thành phố đầy rẫy zombie nhằm cứu những người còn sống sót. Viên phi công gặp nạn, và bạn sẽ cùng cô trải qua những giờ phút hiểm nguy nhất!

    [​IMG]

    Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, và một điểm mới là bạn sẽ được di chuyển tự do trên bản đồ, thay vì bị gắn chết một góc như trước. Sau mỗi màn diệt zombie, bạn sẽ được thưởng một lượng tiền và điểm kinh nghiệm dùng để lên cấp và mua bán các món đồ, vũ khí mới.

    [​IMG]

    Hình ảnh, âm thanh của game khá trau chuốt, đồng thời, phần âm thanh cũng được đầu tư nghiêm túc, tạo không khí “rờn rợn” cần có cho người chơi!

    Tải game mobile miễn phí này tại đây: CKZ ORIGINS