Clay Jam - vẽ đường cho bóng chạy, một game rất sáng tạo của Zynga

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi infinitely, 28 Tháng mười hai 2012.

  1. infinitely News Team

    Nếu bạn đang tìm kiếm một game mới với nội dung mới lạ và thú vị thì Clay Jam - game mới đến từ hãng sản xuất game tên tuổi Zynga sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    [appvn] Tải về cho iOS | Android [/appvn]

    [​IMG]

    Trong game,người chơi sẽ điều khiển một quả bóng đất sét bằng cách trượt ngón tay về phía trước để tạo đường đi cho bóng lăn về phía trước. Trên đường bạn sẽ gặp phải các chướng ngại vật và quái vật đất sét với đủ kích cỡ : lăn qua những quái vật có kích cỡ nhỏ hơn trái bóng sẽ giúp bóng của bạn tăng kích cỡ và di chuyển đến đích nhanh hơn, ngược lại bạn cần tránh những quái vật to ( cho đến khi trái bóng đất sét của bạn đủ lớn để lăn qua chúng ) vì nếu va phải chúng,kích cỡ bóng của bạn sẽ nhỏ đi.

    [​IMG]

    Mục tiêu cuối cùng của bạn trong mỗi level là bắn trái bóng về phía quái vật khổng lồ và hạ gục nó.Phần chơi nhỏ này sẽ giúp bạn ăn thêm điểm,tung bóng từ khoảng cách càng xa càng được nhiều điểm.

    [​IMG]

    Với nội dung thú vị,hình ảnh và âm thanh được người chơi đánh giá khá cao, Clay Jam là sự lựa chọn không tồi dành cho những giờ phút rảnh rỗi. Đây là một trong số ít những game bạn có thể chơi rất nhiều mà không hề cảm thấy nhàm chán, vì mỗi level, bạn sẽ vượt qua những thử thách với cấp độ khó khác nhau. Hãy download và cùng khám phá game hay này nhé các bạn!

    [​IMG]


    [appvn] Tải về cho iOS | Android [/appvn]​
  2. kem9x

    kem9x Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    1
    =D> 1 game lạ và hay
  3. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Game khá hay !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!