Có lẽ mình đã dính quả lừa ở WWW.JMP.VN

Thảo luận trong 'Nội Quy - Danh Sách Đen' bắt đầu bởi hugo_lina_113, 14 Tháng ba 2013.

  1. hugo_lina_113 Thành viên

    Mình xin giới thiệu mình là Bính, hiện ở Đồng Nai. Hồi trước Tết, mình có tìm mua cho nhỏ em gái 1 chiếc Sony Xperia Acro S, và thấy trên JMP.VN có đăng bán con Acro HD SO03D (SO-03D) màu trắng (không phụ kiện, chỉ có dock sạc) với giá 6 triệu , bao test 7 ngày. Khi kiểm tra máy tại cửa hàng thì mình cũng đã test một số điều cơ bản của máy sony, nhưng lại ko để ý kĩ màn hình lắm !!! Sau khi kiểm tra máy thì mình hỏi lại giá cả, và lấy máy với giá 5 triệu 400 ngàn. Đến khi mang máy về nhà đổi hình nền và lướt web trên nền trắng thì thấy máy có hiện tượng mờ 1/3 màn hình bên phải, và mình cũng đã gọi điện thoại báo máy lỗi. Lúc này mình được bảo là hiện đang chuẩn bị tết, nên bên JMP.VN tạm thời chưa xử lí được, sẽ giải quyết sau tết. Mình nghĩ tết nhất tới nơi, bên đó đã nói vậy thì mình cũng không gấp gáp gì, để sau tết giải quyết cũng được.
    Sau tết, mình gọi điện thoại không thấy bắt máy, gọi mấy ngày liền không được. Mình lại thấy thông báo chuyển địa chỉ sáng 7/101, Thành Thái , Phường 14, Quận 10, HCM. Mình với đứa e hôm trước đi cùng chạy thẳng lên, và tiếp tục thấy tình trạng khóa cửa x-(. Mình với đứa e lại chạy đi công việc để chiều vòng lại thì may sao thấy cài cửa trong, đập cửa gọi thì có nhỏ em của chủ tiệm JMP.VN ra mở cửa, mình hỏi thì
    nhỏ em kêu: "bữa nay a ấy đi không về" !
    Mình bảo: "em gọi lại cho a ấy xem giải quyết cho a như thế nào đi, chứ nhà a ở
    Đồng Nai, a chạy lên chạy xuống liên tục không tiện"
    Thế là nhỏ em gọi điện thoại, và "ông anh" JMP.VN đã nghe máy ! Đến đây mình thật sự điên máu, vì mình gọi thì không nhấc máy, nhưng nhỏ em gọi 1 cái là nghe ngay ! Mình có cảm giác như mình đang bị trốn tránh trách nhiệm vậy. Nghe điện thoại xong nhỏ đó bảo mình về nhà đợi điện thoại, nhưng mình đã đợi từ tết tới lúc đó rồi, mình không đợi được cái kiểu làm ăn như thế ! Mình bảo em gái kiểm tra máy móc, bảo gọi lại cho anh của nó xem có đúng là tình trạng máy như vậy không để viết biên nhận cho mình, mình trả lại máy, cửa hàng liên lạc với mình qua số điện thoại và chuyển khoản cho mình. Và đây là biên nhận sau khi mình giao máy:

    flickr.com/photos/76343966@N02/8556565102/

    Và khi mình liên lạc lại được thì hắn ta bảo là mình up room lung tung này nọ, giờ lỗi bàn phím và camera ... Mình bảo là "bạn có thể nhờ kĩ thuật của bạn up lại room ban đầu của bạn, mình sẽ trả phí, nhưng giờ máy lỗi, mình muốn hoàn tiền theo đúng yêu cầu bao test 7 ngày của bạn". Và nhất quyết bên đó không chịu vì lấy lí do mình up room khác ! Về room mình không rành, nhưng phần cứng lỗi bây giờ lại bảo là do phần mềm ! Thật là vô lí ! Trách nhiệm để đâu ? Trong khi mình đã bảo là mình chịu phí dịch vụ cài đặt lại room cho bên đó.
    Và một điều đáng nói nữa là lúc kiểm tra nhận máy ghi biên nhận, em gái kia đã kiểm tra máy, không có lỗi lầm gì ngoài cái màn hình bị như thế ! Bây giờ viết biên nhận ra cho mình rồi trả treo kiểu đó. Thật khó chấp nhận được.
    Mình xin hỏi ý kiến các bạn đọc bài này là giờ mình giải quyết thế nào đây ?
    Nếu chủ cửa hàng JMP.VN có đọc bài này thì cũng nên xem lại cách làm ăn của mình nhé ! Và tôi cũng muốn bạn giải quyết chuyện này sao cho đúng !