Có nên mua HP Pavilion 15 phiên bản mới không?

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Alicesmiles, 5 Tháng tư 2018.

  1. Alicesmiles Thành viên

    Với mức giá 15,69 triệu đồng có nên mua HP Pavilion 15 phiên bản mới chạy chip i5 (HP Pavilion 15-cc136TX (3CH62PA))? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
    Thiết kế
    HP Pavilion 15 được thiết kê tối ưu cho nhu cầu sinh viên, văn phòng nên ngoại hình máy khá sang trọng nhờ thừa hưởng ngoại hình của dòng Envy trước đây. Về màu sắc máy sở hữu màu vàng gold sang trọng, bắt mắt. Với màn hình 15,6 nhưng máy chỉ nặng khoảng 2,1Kg có thể dễ dàng mang theo sử dụng.

    [​IMG]

    Cấu hình
    Chip Intel thế hệ thứ 8 sở hữu hiệu năng tăng tới 30% thế hệ trước. Hiệu năng những con chip thế hệ 8 dòng U đã mạnh ngang ngửa với dòng HQ thế hệ 7. Con chip i5-8250U được trang bị trên chiếc HP Pavilion 15-cc138TX (3CH58PA) có hiệu năng tương đương với i5-7300HQ đáp ứng tốt mọi nhu cầu đồ họa đến gaming, lại vừa tiêu thụ ít năng lượng cho phép thời lượng pin của máy lâu hơn. Chính vì thế mặc dù chỉ là i5 nhưng hiệu năng của HP Pavilion 15-cc136TX vẫn rất ấn tượng.

    [​IMG]

    HP còn tích hợp card đồ họa rời GeForce GT 940MX 2GB giúp máy chạy tốt các phần mềm đồ họa, chiến mượt những tựa game tầm trung và game online ở mức Full HD. Những bạn có nhu cầu đồ họa 2D, chỉnh sửa hình ảnh Pavilion 15 cũng đáp ứng tốt.

    [​IMG]

    HP Pavilion 15 còn có khả năng nâng cấp tuyệt vời về sau. Máy có sẵn một khe M.2 SSD và trống một khe RAM bên cạnh thanh RAM 4GB trang bị sẵn. Với những bạn cần xử lý công việc đa nhiệm hay làm đồ họa, xử lý hình ảnh chắc chắn sẽ quan tâm nhiều đến yếu tố này.
    Âm thanh xuất sắc
    Điểm tuyệt vời của Pavilion 15 là được trang bị công nghệ âm thanh cực đỉnh. Mặc dù chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng HP vẫn mang bộ loa B&O danh tiếng đến từ Đan Mạch cùng công nghệ HP Audio Boost cho âm thanh tuyệt đỉnh. Chất âm to rõ, mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, nghe nhạc hay chơi game của người dùng.

    [​IMG]

    Tích hợp công nghệ sạc nhanh
    Tương tự với các dòng sản phẩm cao cấp, HP Pavilion mới cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 90 phút đầy 90%. Thời lượng pin của sản phẩm hứa hẹn sẽ chạm mốc 10 giờ sử dụng liên tục.
    Như vậy có thể thấy HP Pavilion 15-cc136TX chỉ sở hữu con chip i5 nhưng với thế hệ thứ 8 máy vẫn sở hiệu năng mạnh mẽ, card rời cho các công việc đồ họa, chơi game, máy còn sở hữu công nghệ sạc nhanh và âm thanh chất lượng phục vụ tuyệt vời nhu cầu sử dụng. Chắc chắn đây là một sản phẩn rất đáng sở hữu.