Công ty thi công hệ thống điện nhà máy giá tốt

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tqh0043, 7 Tháng ba 2017.

  1. tqh0043 Thành viên

    Nhà máy sản xuất, nhà xưởng là những nơi cần nhu cầu về điện đặc biệt hơn văn phòng, tòa nhà. Cùng với nhà thầu GSG học hỏi về công nghệ thiết kế và quá trình thi công hệ thống điện nhà máy hợp lý hơn.

    Giới thiệu về hệ thống điện nhà máy

    Hệ thống điện cho nhà máy, nhà xưởng, xưởng cung ứng bao gồm rất nhiều sự phối hợp từ các hệ thống điện nhỏ. Nhà xưởng càng lớn, phổ biến giai đoạn sản xuất, thì hệ thống điện càng bao gồm rộng rãi thành phần. sở hữu thể liệt kê một số hệ thống điện cần thiết khi thi công hệ thống điện nhà máy hiện đại như sau:
    [​IMG]
    Hệ thống Điện động lực (Điện nặng)

    Là hệ thống cấp nguồn chính cho nhà máy. Bao gồm các tủ trung thế, máy biến áp và các tủ đóng cắt chính (gọi là MSB – main switch board) TBA, đồng hộ điện, tủ đo lường, cáp trung thế, cáp hạ thế.
    Hệ thống những tủ điện cung ứng cấp điện cho động lực, cung ứng, chiếu sáng, hệ thống ổ cắm… bên cạnh đó còn có thể sở hữu thêm hệ thống tự động điều chỉnh điện áp Automatic Voltage Regulator System- AVR.
    Hệ thống chiếu sáng

    – Hệ thống chiếu sáng cho hoạt động sản xuất ngoài nhà máy may thì những mẫu xưởng cung ứng khác không cần đầu tư quá đa dạng vào hệ thống chiếu sáng. Với ánh sáng vừa đủ dùng sẽ kiệm ước được siêu đa dạng mức giá cho nhà xưởng.
    – Hệ thống chiếu sáng chỉ dẫn và chiếu sáng sự cố (Emergency lighting Exit lighting & Signs boards).
    Hệ thống điện nhẹ (FLV)

    Bao gồm hệ thống mạng LAN, Internet, an ninh giám sát (CCTV), Telephone, Âm thanh (PA, Congress), Intercom, Mobicom…
    Hệ thống báo cháy

    Bao gồm tủ báo cháy trọng tâm, modun shop, modun zone, các đầu báo khói, nhiệt, dò gas, dây chậm cháy, dây chống cháy FR, nút nhấn khẩn, chuông báo cháy…
    Hệ thống chống cháy

    Tủ chữa cháy, bơm chữa cháy, van báo động, van điện từ, cuộn vòi lăng cu li, van góc, đầu phun sprinkler, cửa chống cháy lan shutter door, đầu phun CÒ, đầu phun FOAM…
    Hệ thống chống sét

    Bao gồm những cọc tiếp địa và kim thu sét.
    Hệ thống máy phát điện

    Máy phát (cụm hay đầu phát riêng, động cơ riêng, bồn dầu ngày, ống dẫn dầu bơm cấp,…).
    Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)

    Gồm có máy chủ sever, hệ thống cáp điều khiển, hệ thống khóa cửa, thẻ từ khe nhớ…
    Hệ thống điều hòa ko khí – thông gió – điều áp cầu thang (HVAC)

    Gồm máy lạnh cục bộ, máy lạnh trọng điểm, tháp tản nhiệt, ống đồng, hệ Chiller, cách nhiệt môi chất lạnh R22-R40, bình điều áp, dàn AHU, Fan ống gió louver…).
    >> Mời khách hàng theo kèm dõi: bề ngoài hệ thống điện công trình tiêu chuẩn nhất bây chừ
    Đề nghị công nghệ thi công hệ thống điện nhà máy may

    Để dễ hình dong, phần dưới đây chúng tôi sẽ minh họa bằng một công nghệ thi công hệ thống điện của nhà máy may. Mời người mua kèm theo dõi.
    [​IMG]
    Lúc thi công hệ thống điện nhà máy tổng thể và hệ thống điện của xưởng may nhắc riêng, thứ nhất nên tiến hành thăm dò. buộc phải xác định vị trí đặt máy khu vục hoàn tất, khu vực cắt sao cho thuận lợi nhất cho nhu cầu cung cấp. những xưởng may thường sắp xếp như sau: kho đựng vải – khu vực bàn cắt – chuyền may – khu vục ủi – khu vực kiểm hàng – đóng gói.
    Phần điện động lực chính

    Được đi trên máng cáp hoặc thang cáp, đi từ tủ nguồn điện chính tới những tủ điện nhánh (như tủ động lực cấp nguồn cho máy may, máy nén khí, tủ cấp nguồn chiếu sáng). các tủ điện cần phải được xếp đặt ở các vị trí thuận tiện để dễ dàng cho việc điều khiển cũng như bảo trì sau này.
    Phần cấp nguồn cho máy may

    sở hữu hai bí quyết để lựa chọn, hoặc là đi dây trên máng đèn, hoặc đi dây dưới bàn may, tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư.
    Đi dây trên máng đèn: các ổ cắm được gắn ngay trên máng, cấp nguồn cho từng máy, khoảng cách giữa những ổ cắm thường nhật là 1,4m. cách thức đi dây trên máng sẽ giảm giá tiền cho chủ đầu tư, dễ thi công cho nhà thầu nhưng lại ko mang yếu tố thẩm mỹ. Vì dây máy may kéo từ dưới máy lên cắm vào ổ cắm trên máng trông cực kỳ rộng rãi dây, gây cảm giác không thông thoáng.
    Đi dây dưới bàn máy: yếu tố thẩm mỹ cao, vì không nhìn thấy dây điện của máy may. Phía dưới mỗi bàn may là một ổ cắm, thuận tiện cho thao tác tắt/mở. Nhưng bù lại, chi phí sẽ cao hơn đi dây trên máng đèn, vì không tận dụng được phần máng như trên, mà phải thi công đường máng mới phía dưới để đi dây điện.
    Số lượng ổ cắm cần phụ thuộc vào chuyền may dài hay ngắn để mẫu mã, lắp đặt nhịn nhường dây sao cho ưng ý và đủ vận chuyển. Nguồn điện được lấy từ tủ động lực, tủ lắp riêng cho chuyền đó và khi nguồn điện đi tới đầu chuyền cần gắn thêm một MCB để tiện dụng cho việc tắt/mở và lúc sở hữu sự cố bất ngờ.
    Phần chiếu sáng

    sắp xếp khoảng bí quyết của đèn tùy thuộc vào từng khu vực chuyền may, bàn cắt, kiểm hàng, đóng gói…
    Độ cao của máng đèn được gắn đồng nhất, ko phân biệt khu vực. thường nhật độ cao khoảng 2,1 – 2,3m.
    Ở chuyền may, mỗi đèn cách thức nhau khoảng 1.4m, máng đèn nên được gắn dọc kèm chuyền may và lệch về bên trái mũi kim khoảng 30cm để ánh sang ko che khuất mũi kim. Sở dĩ như vậy vì đây là kinh nghiệm của GSG chúng tôi đúc kết được trong giai đoạn thi công hệ thống điện nhà máy. Độ sáng cho chuyền may buộc phải đạt từ 750 Lux màu sáng nên mua màu 6200K là phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Phần lựa chọn đèn chiếu sáng

    Phần này phụ thuộc vào chủ đầu tư, chúng tôi thường tham vấn mua đèn Huỳnh quang quẻ T10 –T8 hoặc T5. vừa rồi, nhiều nhà xưởng còn đầu tư dùng hệ thống đèn LED, tuy tầm giá đầu tư ban sơ cao nhưng bù lại, chúng sở hữu tuổi thọ lâu dài và siêu giãm chi phí điện.
    Qua hơn 10 năm kinh nghiệm và lớn mạnh, cùng với hàng ngũ nhân viên, kỹ sư trình độ, lành nghề, làm cho việc giỏi, nhiệt tình,nhà thầu điện GSG đã được công nhận là một trong các doanh nghiệp bậc nhất trong việc triển khai những dự án về Cơ – Điện, đặc biệt là vềthi công hệ thống điện nhà máy.
    Với phương châm đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, chúng tôi, nhà thầu điện GSG luôn cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ sở hữu chất lượng tốt nhất và những biện pháp tiên tiến nhất cho quý người dùng. Hãy liên hệ với GSG!
    Nguồn: gsgme. com