[Hành động-Đối kháng] Contract Killer Zombies 2 - Tiêu diệt xác sống bảo vệ hoà bình

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 29 Tháng mười 2014.

  1. xuankien93 Thành viên

    “Contract Killer” là một dòng game đã quá nổi tiếng trên IOS,Android - Với 2 phiên bản thành công và một phần phụ có tên Contract Killer : Zombies rất được game thủ yêu thích, hãng Glu Mobile đã cho phát triển phần 2, với bản cập nhật mới nhất là Contract Killer 2 : Zombies Origins.

    Khác với các phần trước, lần này Zombies Origins sở hữu một cốt truyện khá hấp dẫn: bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ, dấn thân vào thành phố đầy rẫy zombie nhằm cứu những người còn sống sót. Viên phi công gặp nạn, và bạn sẽ cùng cô trải qua những giờ phút hiểm nguy nhất!


    Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, và một điểm mới là bạn sẽ được di chuyển tự do trên bản đồ, thay vì bị gắn chết một góc như trước. Sau mỗi màn diệt zombie, bạn sẽ được thưởng một lượng tiền và điểm kinh nghiệm dùng để lên cấp và mua bán các món đồ, vũ khí mới.

    [​IMG]

    Trước mỗi màn chơi, game sẽ đưa ra một số nhiệm vụ cần hoàn thành, đổi lại bạn có thể nhận được tiền, vàng, hay thậm chí là những khẩu súng có uy lực mạnh mà bình thường phải mất kha khá tiền mới có thể mua được.

    [​IMG]

    Đồ hoạ cũng được xem là một bước đột phá ở phần 2 này, từng dãy hành lang âm u được khắc hoạ hết sức rõ nét, từng hành động cử chỉ của các nhân vật được làm hết sức mượt mà.Tất nhiên, với một tựa game về đề tài Zombie-survival thì lũ Zombie là nhân vật chính .hình ảnh lũ Zombie được làm rất sinh động,đa dạng về chủng loại cũng như kích cỡ.Từ những người bình thường bị biến thành Zombie đến những con quái vật dị dạng đều xuất hiện.

    [​IMG]

    Hình ảnh đường phố đổ nát,xe cộ ngổn ngang ,như trong những bộ phim của Hollywood

    Âm thanh của game cũng khá thành công khi mang lại cảm giác “rờn rợn” cần có cho người chơi, từ tiếng súng, tiếng hét của nhân vật đến những tiếng gầm gừ, tiếng rống của những con quái vật mang lại cho người chơi sự phấn khích cho game thủ. Cho đến những âm thanh ít bị để ý như tiếng quạ kêu, tiếng nước chảy đều mang lại cảm giác chân thật.

    [​IMG]

    Phần gameplay cũng rất đa dạng khi người chơi có thể sử dụng súng ngắm để kết liễu những con zombie từ xa hay dùng lựu đạn để “hạ đẹp” một đám Zombie cản đường. Một điểm hay của game là bạn hoàn toàn có thể hạ 1 “chú” Zombie với 1 phát headshot, hay cũng có thể bắn vào chân để giảm sự nhanh nhẹn của bọn chúng.

    [​IMG]
    Thông số game

    - Đối với Android
    Yêu cầu : 2.1 and up
    Kích thước : 208 Mb
    Phiên bản : 2.0.0

    - Đối với iOS
    Yêu cầu : 5.1 or later.
    Kích thước : 246.8 Mb
    Phiên bản : 2.0.2

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here