Crazy Taxi City Rush v 1.3.0 MOD: Taxi điên

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 3 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Crazy Taxi City Rush vẫn mang những nét cổ điển của những phiên bản trước đó. City Rush là đường đua một làn trong đó nhiệm vụ của người chơi là đón khách trong một chiếc taxi, và vượt qua luồng giao thông đông nghịt để đến được đích cuối cùng càng nhanh càng tốt. Chính lối chơi huyền thoại này đã tạo nên danh tiếng cho game.

    [​IMG]

    Là một trò chơi đánh giá cao tốc độ của bạn. Bạn sẽ nhận về nhiều phần thưởng sau mỗi lượt thả thật nhanh hành khách của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên là thực hiện một vài trò hài hước cũng sẽ giúp bạn nhận về nhiều quà tặng có giá trị.

    Đâm sầm vào phía các vật thể cũng như những chiếc ô tô khác sẽ mang về cho bạn nhiều vật phẩm tăng cường sức mạnh và tiền mặt. Tuy nhiên, bạn phải thật để ý tới vấn đề thời gian vì những trò vui kể trên có thể khiến bạn trễ nải cuộc chơi.

    Crazy Taxi: City Rush cho phép game thủ nâng cấp hay mua một chiếc Taxi mới khi đã tiến bộ hơn. Các thao tác điều khiển trong Crazy Taxi City Rush khá là đơn giản khi bạn muốn sử dụng để né tránh những phương tiện giao thông khác hay chuyển đổi giữa các làn đường khác nhau. Để thực hiện được những điều này, bạn chỉ cần vuốt màn hình sang trái hoặc sang phải.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Game cho Android 4.0 trở lên

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.
  2. hoangvchung

    hoangvchung Thành viên

    Bài viết:
    373
    Được Like:
    1