CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Sau sự cố về mạng Vinaphone mà mình gặp phải như đã post ở đây
    http://gsm.vnshowthread.php?t=115749 >:p
    cùng với các thắc mắc của nhiều bạn trong topic này, tuy đã đc giải thích cặn kẽ nhưng kg tập trung mà loãng quá nên hôm nay, sau khi tham khảo 1 số ý kiến của các bạn có trách nhiệm bên Vinaphone mình mạo muội lập ra thread này để giúp các bạn đã, đang và sẽ dùng mạng Vinaphone có thắc mắc gì cứ vào đây than thở, đồng thời qua đây cũng giúp các bạn bên Vinaphone nắm đc các ý kiến của KH về chất lượng cũng như cung cách phuc vụ của mạng mình. :)]
    Trong Thread này sẽ giải quyết tất cả những thắc mắc hỉ, nộ, ái, ố cho những ai đã, đang và sắp sử dụng mạng Vinaphone nên các bạn cứ vô tư thắc mắc ( Tất nhiên phải trong khuôn khổ nội quy diễn đàn cho phép bạn nhé!). Đây là 1 Thread nghiêm túc nên mong các bạn vào đây comment cũng nghiêm túc để tránh mất thời gian và làm loãng topic nhé! Thân chào và welcome!:hug:
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    ^^ . Cảm ơn anh Hùng đã rất nhiệt tình với VNP ^^
    Bạn nào gặp vấn đề gì với thuê bao của mạng VNP hoặc có gì bức xúc, vui lòng để lại ý kiến , chúng mình sẽ làm hết sức có thể để giải quyết những băn khoăn của các bạn .
  3. thienthanvuive

    thienthanvuive Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Khi mình đăng ký thông tin trả trước (NguyenThanhHuyen.06081987.145692356) theo hướn dẫn trên trang web của Vinaphone thì nhận được tin nhắn phản hồi từ 1414: "Cấu trúc tên của khách hàng không hợp lệ"
  4. tichau

    tichau Guest

    Tên thì phải có dấu cách chứ bro :-?.
    Nguyen Thanh Huyen.06081987.145692356.
  5. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    cho hỏi về đăng ký thông tin thuê bao trả trước của Vina với 1414 nhe: Mình gửi tin nhắn cú pháp là "Ho ten.ngaysinh(ddmmyyyy).so CMT" và gửi tới 1414.

    Sao lại có thông báo lại là "Thuê bao ko phải là TB trả trước...." và sim đó 100% là trả trước (Vina Card).
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Bạn cho mình biết số máy và số để liên lạc với bạn . Ngày mai kiểm tra có thông tin mình sẽ liên lạc lại với bạn . Xin lỗi bạn vì 2 hôm nay mình bị nhầm mật khẩu nên bây giờ mới join được .Chúng mình sẽ tiếp nhận phản ánh của bạn và có theo dõi kỹ TH này .
    N1200, chauhung, TuanAnh58hn1 người khác thích bài này.
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Anh Hùng ạh , hiện tại chỉ dùng số này làm số trung tâm nhắn tin cài tại máy khách hàng thôi ạh .
    chauhung and TuanAnh58hn like this.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Ý tôi là sau khi đọc bài của bạn, tôi cũng gọi thử lên vina để thử hỏi về flight mode, và đc hướng dẫn cầm máy ra hãng vậy thôi. Liên quan đến máy đầu cuối thì gần như 100% các trường hợp gọi lên tổng đài của 3 hãng: Vina, Mobi, Viettel đều hướng dẫn như nhau đó :). ĐTV chỉ hướng dẫn khách hàng đối với những trường hợp đơn giản liên quan đến máy như chuyển line1-2, chế độ giấu số, hoặc trung tâm tin nhắn....
    intel05 and chauhung like this.
  9. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Số mà mình đăng ký thông tin trả trước mà gặp vấn đề đó là: 0914850182 (đây là số của Papa mình); bạn kiểm tra giúp mình nhé! Có gì thông tin lên diễn đàn cũng dc. Số này Papa nhà mình đang dùng, có gọi vào thông báo thì "cụ" ko để ý và biết kiểu đăng ký thuê bao trả trước đâu. Số liên lạc với mình là: 0988622883.

    Tks !
    chauhung thích bài này.
  10. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Vụ này đã OK, có thông phản hồi tin rồi. CSKH của Vina khác trước rồi đó.

    Good !

    Mọi nỗ lực cạnh tranh đều hướng đến KH. Điều này sẽ rất tốt cho việc pt chung và riêng của các mạng viễn thông của VN.
    chauhung and minhhien764 like this.