Cùng kiến tạo xu hướng bảo hiểm công nghệ Insurtech

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi sphi6789, 8 Tháng hai 2018.

  1. sphi6789 Thành viên

    Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam - thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính. Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo.

    Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt. Thông qua tiến bộ về công nghệ, việc trải nghiệm dịch vụ của người dùng trở nên thuận tiện, tối ưu và liền mạch hơn so với cách mua bảo hiểm truyền thống bằng cách liên hệ và đặt mua tại đại lý rồi chuyển khoản hoặc tiền mặt.

    Trên ứng dụng MoMo, từng gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt được thể hiện rõ ràng qua bảng chi tiết quyền lợi, biểu phí để khách hàng có thể tham khảo, nghiên cứu, chủ động lựa chọn gói phù hợp nhất cho mình hay người thân. Sự thay đổi cách cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn là biểu hiện mạnh mẽ nhất của xu hướng Insurtech đang hiện diện trên thế giới. Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo đang liên tục hoàn thiện dịch vụ và trải nghiệm của người dùng. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể đặt mua online Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm du lịch quốc tế và Bảo hiểm du lịch nội địa tại ứng dụng MoMo.