Cùng thử tài với Caro!

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi vili07, 19 Tháng chín 2012.

  1. vili07 Thành viên

    Ngay từ ngày đầu tiên hình thành, MJ Group (tập đoàn sở hữu các thương hiệu diadiem.com, nhommua.com, zap.vn, two.vn) với mảng phát triển ứng dụng trên các thiết bị di động luôn đi theo tiêu chí phát triển những ứng dụng thuần Việt mang thương hiệu Việt. Và qua một quá trình phát triển với khá nhiều khó khăn, MJ Group cũng đã giới thiệu được cho người dùng những ứng dụng khá hữu ích trên nền các thiết bị di động như ứng dụng Vietnam, ứng dụng Nhómmua. Và hôm nay, tuy không có gì là lớn lao, MJ Group chúng tôi tự hào mang đến cho các bạn một trải nghiệm khác ở lĩnh vực game với trò chơi Caro.
    Caro, đó là một trong những trò giải trí gắn liền với kí ức tuổi học trò của đa số chúng ta. Chỉ cần 1 cây viết, 1 quyển tập là chúng ta đã có một thú tiêu khiển đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn rồi. Nhưng bút rồi cũng sẽ hết mực, tập rồi cũng sẽ hết giấy, chỉ còn một thứ giúp các bạn có thể chơi thoải mái mà không lo gì đó chính là chiếc điện thoại di động của mình. Với mục đích ấy, và với ttiêu chí phát triển ứng dụng thuần Việt cho người Việt, MJ Group xin mang đến cho bạn game Caro trên nền Android.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Game có hai chế độ chơi là chơi với máy và chơi với bạn của mình. Ở chế độ chơi với máy, bạn có 3 múc chơi là dễ, trung bình và khó tuỳ vào khả năng của mỗi người. Còn nếu muốn chơi với người khác hoặc tổ chức những cuộc thi đấu nhỏ, các bạn chỉ cần 2 chiếc di động Android có kết nối wifi hoặc Bluetooth là chúng ta đã có thể sẵn sàng “so găng” để so tài cao thấp rồi!
    Tuy không phải là một trò chơi đình đám, tuy không phải là một game được thiết kế nổi bật, thâm chí chỉ là một trò chơi đơn giản, nhưng MJ Group cũng rất tự hào vì luôn hoạt động theo tiêu chí mang đến cho người dùng những ứng dụng thuần Việt, và sự ủng hộ của người dùng là phần thưởng và là niềm khích lệ quý giá nhất cho chúng tôi, giúp chúng tôi tiến xa hơn và nổ lực hơn để mang đến cho các bạn những ứng dụng ngày một hay hơn và tốt hơn.
    Link download
    [​IMG]
    [​IMG]