[Mô phỏng-Chiến thuật] D.O.A cho Android, iOS - Dota mobile sánh ngang PC

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 24 Tháng năm 2015.

  1. bbit Thành viên

    Sau 1 năm được các Dev trao đổi không mệt mỏi, game nhập vai chiến thuật DOA mod đã chính thức ra mắt làng game Việt bởi một nhà phát hành lớn khu vực phía Trung. Đúng là "tựa game số 1 trên di động", DOA đã có một lượng thành viên khổng lồ chỉ sau hơn 9 tháng ra mắt tại Việt Nam. DOA hứa hẹn là sẽ mang đến một sân chơi bình đẳng, một trải nghiệm mang đầy ý nghĩa cho gamer.

    [​IMG]
    Một số hình trong game Android, iOS D.O.A hack ngày 24/05/2015
    DOA mang cho mình nền tạo hình Unity 3D ở mức tầm trung, không quá đặc sắc. Tuy nhiên siêu phẩm game có sự đầu tư về Skill kỹ năng khá bắt mắt, đem lại sự phấn khích dành cho người chơi game. game online DOA lần đầu tiên phát triển công nghệ đỉnh cao ngay tại Việt Nam, sau khi các bạn download game để chơi thử, khám phá từng vi điểm nhỏ, khám phá từng tính năng chuẩn. Mỗi ngày bạn đều được item thưởng không thu phí khi vào mobile game này, hơn thế nữa D.O.A còn có vô số các chương trình khuyến mại cực sốc khác nữa. Sau phiên bản beta rất thành công vang dội trên thị trường game máy tính bảng tại Việt Nam, Nhà phát hành Tai D.O.A jar lại tung ra version 2.0 có những đổi mới quá tuyệt vời.

    Nhằm chi ân người chơi mới nhân dịp ra mắt, Dev Games hợp tác với Gamehub gửi tặng bạn đọc 4664 Code game online D.O.A, khi sử dụng player sẽ nhận được nhiều phần quà siêu khủng. Lưu ý: Mỗi thành viên chỉ được nhập Code 1 lần duy nhất.
    [​IMG]
    Hình minh họa trò chơi D.O.A
    Trong game online DOA, người chơi mới sẽ trở thành một nhân vật hoạt động vì cái đúng, làm những hành động tốt được giao nhằm tăng cấp, chống lại kẻ xấu. Với đồ họa siêu khủng của mình, DOA có thể chạy trên hầu hết các ĐT tầm trung hiện nay ổn định, không giật và tốn pin. Một số người chơi đã bỏ Tam Quốc Chiến để chuyển sang chơi trò chơi DOA, còn bạn thì sao? Bạn có sẵn sàng từ bỏ dòng game cũ để đến với game mới? Nhìn chung, D.O.A không gây khó dễ với những bạn mới. mobile game thiếu độc đáo về mặt đồ họa so với các mobi game khác loại.