Xin giúp ĐẠI LÝ TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi ytalananh, 1 Tháng bảy 2015.

  1. ytalananh Thành viên

    ĐẠI LÝ TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

    Giới thiệu chung:

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe Toyota của một lượng khách hàng lớn tại TPHCM nói chung và cả nước nói riêng.Thì để đáp ứng nhu cầu ấy đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT đã thành lập và phát triển.Đã gần 10 năm thành lập và phát triển.Toyota Tân Cảng luôn tự hào là Đại lý dẫn đầu chuyên phân phối các dòng xe Toyota và cung cấp các dịch vụ bảo hành, sữa chữa uy tín nhất dưới sự ủy quyền của Toyota Nhật Bản.Toyota Tân Cảng luôn nạm chũm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm để đem tới sự uy tín và tin cậy tuyệt đối của khách hàng.

    http://toyotahiroshimatancang.weebly.com/



    Bộ phận bán hàng:

    Toyota tân cảng được xây dựng một bộ phận bán hàng vô cùng chuyên nghiệp,đây là bộ phận đặc biệt quan trọng luôn đóng vai trò then chốt trong hệ thống kinh dinh của Đại Lý.Họ là những người đem lại doanh thu,quảng bá hình ảnh,thương hiệu cho đến đông đảo khách hàng.Để tạo giả đò đó được thì hàng ngũ viên chức được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn thật sâu sắc ,chuyên nghiệp hơn.Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng.



    Bộ phận dịch vụ:

    Tại Toyota Tân Cảng có một đội ngũ dịch vụ sữa chữa chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản,thong qua chương trình đào tạo khắc khe của Toyota toàn cầu.Với một đội ngũ như vậy, Toyota Tân Cảng luôn cam kết cung ứng cho quý khách hàng dịch vụ bảo trì,bảo dưỡng xe tốt nhất.Với việc trực tính đươc thẩm tra và đánh giá tay nghề của các kỹ thuật viên tại đại lý Toyota Tân Cảng.Quý khách hàng đến với Toyota Tân Cảng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình,ân cần,chuyên nghiệp,sự ưng về dịch vụ và an tâm về chất lượng sản phẩm tại nơi đây.



    Bộ phận chăm nom khách hàng:





    Hầu hết các doanh nghiệp điều phải trang bị cho mình một bộ phận coi sóc khách hàng,đây là một bộ phận vô cùng quan trọng và là một khí giới lợi hại để cạnh tranh lành mạnh giữa các daonh nghiệp với nhau.Vì thế,đại lý Toyota Hirshoma Tân Cảng cho ra đời bộ phận chăm chút khách hàng nhằm phục vụ khách hàng về những thong tin dịch vụ, báo giá xe mới, tổn phí bảo dưỡng, uổng bảo hiểm, sữa chữa, khuyến mãi,hậu mãi…của Toyota.Ngoài ra chúng tôi còn hiểu them rằng với ắt những nụ cười và quờ những lời chào thân thiện thì chúng tôi có thể giữ chân quý khách hàng.

    Bộ phận đào tạo:



    Nhằm để duy trì và xây dựng được uy tín và chất lượng hàng đầu trong vơ các đại lý Toyota,thì Toyota Tân Cảng xây dựng nên 1 bộ phận đào tạo.Đào tạo một hàng ngũ viên chức bán hàng chuyên nghiệp và hàng ngũ dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mua xe và sữa chữa.thẳng mở các lớp đào tạo hàng tuần nhằm cũng cố tri thức chuyên môn cho từng bộ phận.Hãy đến với Toyoat Hirshima Tân Cảng chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được những sự khác biệt mà chúng tôi mang lại.

    RSS:



    Nhằm để quý khách hàng tìm hiểu them về thong tin thế giới oto thì RSS của Toyota Tân Cảng thẳng thớm cập nhật những thong tin mới nhất về oto trong nước lẫn cả ngoài nước.Tại đây khách hàng được cung cấp đầy đủ và tham vấn thật kỹ càng về chế độ bảo hành bảo dưỡng xe thật tốt nhất, cùng với những chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản chia sẽ những kỹ năng và kinh nghiệm, bí quyết làm thế nào để tăng được độ bền,tuổi thọ của chiếc xe mình sở hữu.