Đại Náo Thiên Cung Mobile

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 27 Tháng mười hai 2014.

  1. mobigate Thành viên

    Có thể nói, Dai Nao Thien Cung Mobile đã có một ngày ra mắt vô cùng ấn tượng khi không hề để lại dấu hiệu giật, lag hay sự cố nào về vấn đề đăng nhập cũng như xuyên suốt quá trình trải nghiệm trò chơi của game thủ. Bên cạnh đó, game đã được Việt hóa hoàn toàn với những câu từ đối thoại vô cùng hài hước và thú vị, cơ chế điều khiển trong game tương đối mượt mà giúp cho việc trải nghiệm game trở nên dễ dàng.
    [​IMG]

    Tai game Dai Nao Thien Cung được xây dựng theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký với nền đồ họa 2D và hỗ trợ độ phân giải HD. Tính năng game là sự kết hợp hoàn hảo giữa một pho tiểu thuyết kiệt xuất của nền văn học thế giới với công nghệ hiện đại. 81 kiếp nạn thỉnh chân kinh được chuyển tải qua hệ thống hơn 2000 phụ bản dẫn dắt người chơi đi theo cốt truyện của game. Không chỉ mang lại những ấn tượng về hình ảnh, cốt truyện trong game cũng được hư cấu theo hướng hài hước với sự xuất hiện của những vật dụng công nghệ thông tin.

    Các Thiên binh - Thiên tướng, Thần tiên - Yêu ma trong truyện đều được thiết kế theo hướng Chibi đáng yêu qua hình vẽ khá chi tiết. Các mối quan hệ sư đồ, vợ chồng, anh em, kẻ thù cũng được các Bang Bang Mobile sao chép lại và thể hiện qua tính năng Duyên Kỳ Ngộ. Những món bảo bối, vũ khí riêng của từng nhân vật trong truyện cũng được sẽ được cá nhân hóa trong game bằng hệ thống Vũ Khí Chuyên Thuộc.