Xin giúp Đăng ký lại thông tin cho thuê bao Vinaphone, xin hỏi đáp?****

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi anquang, 1 Tháng mười hai 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. anquang Thành viên

    Mobifone đã có quy định và hướng dẫn khá rõ ràng về việc Đăng ký lại thông tin, huỷ thuê bao nếu quá 3 thuê bao/1 CMND và chuyển tiền từ các thuê bao Huỷ sang các thuê bao chính.

    Vinaphone chưa thấy có văn bản gì cả, vả lại trong quá trình chuyển đổi tất nảy sinh nhiều rắc rối. Hôm nọ tôi có đi đăng ký lại thông tin ở số 5 Láng Hạ Hà nội mà thấy nhân viên Vinaphone cũng chưa giải thích và có cách giúp để khách hàng hiểu rõ quy trình đăng ký lại thông tin.

    Ví dụ: để đăng ký lại thông tin cá nhân bên Vinaphone, có
    -1 từ mẫu phải khai 5 số ĐT thường gọi đến và đi (10 số nếu là thuê bao số đẹp),
    - sau đó lại tháo rời sim ra kèm CMND để nhân viên soi
    - Soi 1 hồi thì tự nhiên thông báo: anh đăng ký quá 3 thuê bao rồi, đề nghị anh chọn thuê bao khác hoặc thay CMND khác.

    Bù lại duy nhất là sau khi đăng ký được nhận 30K vào tài khoản chính (nhân viên VNP cũng chả cho biết cái này) tự nhiên thấy tài khoản tăng 30K thì đoán mãi mới biết. Lẽ ra nên có 1 tin nhắn tự động đến cho biết bạn vừa thay đổi thông tin cá nhân. Giả sử thuê bao của tôi bị 1 đại lý khai khống bằng tên của họ thì sao tôi biết.

    Do vậy nghĩ rằng VNP nếu có 1 quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp hơn thì KH Vinaphone đỡ khổ vì mất thời gian và tiền bạc. Khai được cái thông tin cá nhân cho 1 sim cũng mất gần nửa buổi làm việc vì xếp hàng và thiếu thông tin hướng dẫn cụ thể từ đầu.

    Mong nhân viên VNP sẽ hỗ trợ cho KH tích cực vào giai đoạn sắp tới vì có lẽ sẽ có 1 lượng rất lớn KH ra đăng ký lại thông tin. Nếu làm việc mà chậm chạp và quy trình thiếu hiệu quả thì e là khó lòng đáp ứng được hạn trước 1/1/2010 của Bộ TTTT.
  2. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Hình như các cô nhân viên ở 5 Láng Hạ cũng thấy điều đó nên lúc về tôi có nghe 1 cô nói: "Có lẽ mình cần có 1 bảng hướng dẫn cụ thể các bước làm việc cho từng việc cụ thể để khách hàng đọc trước khi làm..." . Có lẽ gì nữa, chắc là phải có thôi.


    Mà quái 1 điều là trước kia mình khai báo rất đầy đủ thông tin cá nhân cho một số sim Vina qua 1414 nhưng đến khi gửi tin nhắn "TTTB" đến 1414 mới biết số ruột của mình vẫn đang đứng tên 1 người trời ơi đất hỡi nào đó. Có lẽ cả các sim khác cũng vậy.

    Các bác muốn biết số thuê bao của mình đang đứng tên ai, nhắn tin "TTTB" viết hoa toàn bộ gửi tới 1414 nhé. TTTB viết tắt của TTTB.
    Sim Mobi thì gửi "TT" tới 1414 sẽ có tin phản hồi.
    Viettel thì chưa biết, ai biết nêu giùm luôn.
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Đã có topic giải đáp thắc mắc phía trên, bạn post đúng nơi nhé.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.