căn cứ kết quả kiểm tra thông tin thuê bao trả trước, MobiFone kính mời các khách hàng sử dụng thuê bao trả trước có thông tin thuê bao chưa chính xác thuộc các nhóm sau đến các cửa hàng của MobiFone thực hiện việc đăng ký lại thông tin, cụ thể: Nhóm số thuê bao đăng ký thuê bao sử dụng số CMND do Công an TP.Hà Nội, Đà Nẵng nhưng số CMND đó không có trong thực tế: thực hiện việc đăng ký lại từ 01/01/2012 đến 31/01/2012. Nhóm số thuê bao đăng ký thông tin thuê bao sử dụng số CMND Công do Công an TP. Hà Nội, Đà Nẵng cấp nhưng số CMND đó thuộc công an tỉnh, thành phố khác quản lý nhưng gắn nơi cấp là Hà Nội hoặc Đà Nẵng: thực hiện việc đăng ký lại từ 01/02/2012 đến 29/02/2012. Nhóm số thuê bao đã đăng ký thông tin thuê bao có số CMND do Công an TP. Hà Nội, Đà Nẵng cấp nhưng họ tên và ngày sinh không trùng với số CMND đã sử dụng để đăng ký thông tin: thực hiện việc đăng ký lại từ 01/03/2012 đến 31/03/2012. Sau 30 ngày kể từ ngày bắt đầu thực hiện đăng ký lại, thuê bao nào không đăng ký lại thông tin thuê bao theo quy định hiện hành sẽ bị TẠM DỪNG liên lạc; sau 30 ngày kể từ ngày tạm dừng liên lạc thuê bao nào vẫn không đăng ký lại thông tin thuê bao sẽ bị cắt liên lạc và chấm dứt hợp đồng theo quy định tại Khoản 4, Điều 26 Luật Viễn thông.Để kiểm tra thông tin thuê bao, khách hàng soạn TTTB gửi 1414 (miễn phí).Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng. _________ MBF sẽ nt và gọi điện thông báo cho KH... mong sự hợp tác! cám ơn
Đúng đó, đăng ký thông tin chính chủ là bảo vệ quyền lợi cho chính người đang sử dụng số TB đó, nhiều người không hiểu cứ coi thường, không đăng ký chẳng may xảy ra chanh chấp gì thì cứ đòi nọ đòi kia, hix...Pó tay.
Uhm, nhiều người còn thắc mắc đăng ký làm gì, số điện thoại cần quan trọng gì thông tin đâu chứ, thật là chủ quan.
Thật ra nhiều người không muốn dùng thông tin của mình đăng ký đâu. Sợ bị lộ thông tin hoặc sợ người khác biết mình là ai - Potay. Chắc định làm những việc mờ ám :-"
Thì mình thấy nhà mạng cũng có thông tin nếu không đăng ký lại thông tin sẽ bị cắt hủy TB còn gì. Ai chủ quan thì đành chấp nhận thôi.
Mobifone cùi bắp bỏ bu.Đăng ký thông tin xong,nếu hư sim thì khi đi làm lại nó vẫn bắt trình CMND của chủ sim và ghi lại 5 số đt hay gọi (chả hiểu để làm gì khi đã có thông tin của chủ sim),không thì nó vặt vẹo đủ điều để khách hàng đau đầu chứ chả phải chơi đâu nhé:-t.
Bác đi công kích mobifone thì cũng phải tìm hiểu thông tin cho kỹ nhé ( em đọc mấy cmt của bác toàn nói bừa không có cơ sở ) . Có thông tin chủ sim thì mới yêu cầu trình CMND ra để so các thông tin xem có trùng khớp hay không chứ. Nếu thực sự là chủ thuê bao thì những việc ấy chả khó khăn gì, mất vài phút trình báo là xong chứ không phải như bác nói là "vặt vẹo đủ điều để khách hàng đau đầu" . Nhân tiện bác cmt kiểu thiếu văn hóa như trên em đã hết hứng nói chuyện với bác rồi
888 là 1 trong số hotline của vms nhưng ddc lấy làm tên nick để cmt những nội dung thế này thì ko có j bình luận cả