Đánh giá camera Lenovo S60

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi Duy Boom, 15 Tháng năm 2015.

  1. Duy Boom Thành viên

    [​IMG]

    Lenovo S60 có lẽ là một trong số hiếm hoi những smartphone giá rẻ có camera rất ấn tượng trên thị trường. Điểm qua về thông số thì S60 được trang bị camera trước selfie với độ phân giải 5 Megapixel, camera chính 13 Megapixel với đèn flash LED.

    [​IMG]

    Giao diện camera của S60 đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp với nhiều chế độ chụp cao cấp như HDR, Panorama hay là nhận diện cử chỉ, nụ cười, mịn da v.v

    [​IMG]

    Chất lượng selfie là khá tốt, sắc nét rõ ràng vì camera trước lên tới 5 Megapixel, các chức năng làm mịn da hay nhận diện cử chỉ, nụ cười cùng đều tỏ ra rất tiện lợi và cần thiết.
    Camera chính mang lại độ sắc nét cao, màu sắc tốt tuy nhiên máy bắt nét không được nhanh cho lắm. Nhưng đây cũng không hẳn là một điểm yếu quá quan trọng, chỉ cần điều chỉnh thao tác chụp chậm lại một chút và chúng ta sẽ có những bức ảnh rất ấn tượng từ Lenovo S60.
    Trong tầm giá chưa tới 4tr, đây có thể nói là một điểm rất ấn tượng nếu các bạn có ý định mua một smartphone giá tốt nhưng lại đặt vấn đề chụp ảnh lên hàng đầu.