Đánh giá nhanh Motorola Moto G5S Plus: hài lòng trong tầm giá khoảng 6.5 triệu đồng?

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 12 Tháng mười một 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Dẫu cho mức giá bán khoảng 6.5 triệu đồng, Moto G5S Plus vẫn có thiết kế khá độc đáo, hiệu năng khá mạnh, camera kép chụp ảnh rất ổn, hỗ trợ sạc nhanh sẽ đủ đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng phổ thông với nhu cầu sử dụng đa dạng.

    [​IMG]

    Thời gian trước đây, diễn đàn đã từng đăng 2 bài viết về Moto G5S Plus với tiêu đề “trên tay” và “camera”. Theo đó, cả 2 bài viết đã trình bày rõ nội dung về thiết kế, cấu hình, camera sau kép và chất lượng ảnh chụp thực tế. Chính vì vậy, người viết bài sẽ thực hiện bài viết đánh giá nhanh Moto G5S Plus bằng video clip cho nhanh và trực quan hơn.

    Video clip Đánh giá nhanh Motorola Moto G5S Plus: hài lòng trong tầm giá khoảng 6.5 triệu đồng?

    Nhìn chung, cá nhân người viết bài chỉ chưa thích vấn đề liên quan đến cảm biến vân tay và dải phím điều hướng. Tất nhiên, điều này cũng không thể khẳng định như một nhược điểm bởi nó có thể là ưu điểm đối với một số người dùng khác. Dẫu chưa phải là mẫu smartphone xuất sắc nhất hiện nay, Moto G5S Plus cũng đáng để chúng ta quan tâm trong phân khúc giá khoảng 6 triệu đồng vì những ưu điểm đã mang lại, chẳng hạn hiệu năng khá cao, camera kép và sạc pin nhanh.

    Bài viết, hình ảnh, video clip: BinhDa (Tuấn Hà)
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng mười một 2017