Đánh giá nhanh về hiệu năng thực tế Mobiistar Prime X1

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 6 Tháng một 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Đối với dòng điện thoại thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, phần lớn người dùng sẽ quan tâm nhiều đến hiệu năng và chất lượng ảnh chụp của sản phẩm có thật sự “ổn” hay không? Ngoài bài viết đánh giá nhanh Prime X1 đã đăng lên diễn đàn trước đây, mình chỉ tập trung vào phần hiệu năng của sản phẩm cho bài viết này.

    [​IMG]

    Prime X1 trang bị dòng vi xử lý lõi tứ MT6737 cho xung nhịp 1.3GHz, chip đồ họa Mali-T720MP2, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, tích hợp khe cắm thẻ nhớ micro-SD, pin dung lượng 3.000 mAh, cài sẵn Android 6.0 Marshmallow. Máy sở hữu màn hình IPS có kích thước 5.5 inch với độ phân giải HD. Nhìn chung, Prime X1 trang bị phần cứng khá tốt so với mức giá bán gần 3.7 triệu đồng, chỉ có mỗi vi xử lý hơi thấp nhưng cũng đủ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản. Điều này thể hiện rõ qua đoạn clip trải nghiệm nhanh Prime X1 sau đây.


    Vì quay clip đánh giá hiệu năng Mobiistar Prime X1 vào ban đêm, mình hạn chế đọc lời bình luận cho clip vì sợ ồn ào nên mong anh chị em ở diễn đàn thông cảm nhé

    Trải nghiệm thực tế trong thời gian qua, Prime X1 đáp ứng tốt nhu cầu đọc báo, lướt web, xem phim HD, chơi game phổ thông. Prime X1 tích hợp cảm biến vân tay một chạm khá nhạy giúp cho người dùng mở khóa màn hình nhanh chóng, đồng thời bảo vệ dữ liệu tốt hơn. Nhìn chung, Prime X1 không phù hợp với game thủ nhưng đáp ứng tốt cho giới sinh viên và người dùng có mức thu nhập thấp.

    Tạm kết

    Ngoài thiết kế nguyên khối kim loại nhìn khá sáng trọng cùng với cảm biến vân tay một chạm rất nhạy, Prime X1 vẫn còn đáp ứng tốt những trò chơi phổ thông, cơ chế đa nhiệm hoạt động tốt, xem phim HD đều OK, gần như không có điểm gì đáng chê trách trong tầm giá bán gần 3.7 triệu đồng.

    Bài viết và hình ảnh: BinhDa
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng một 2017