Đây là một trong những chiếc laptop đáng mua nhất phân khúc 13 triệu hiện nay

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 27 Tháng mười hai 2017.

  1. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ nhưng đầy tinh tế, cấu hình phần cứng ấn tượng so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc kèm màn hình cho chất lượng hiển thị cao, thế nên có thể nói Lenovo IdeaPad 320s-14IKBR là một trong những chiếc laptop đáng mua nhất trong phân khúc dưới 13 triệu đồng hiện nay.

    [​IMG]

    Thiết kế gọn nhẹ và đầy tinh tế

    Về ngoại hình, Lenovo IdeaPad 320s-14IKBR không thay đổi nhiêu so với những người anh em trước đó của máy. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ với vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate cứng cáp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn tạo cảm giác yên tâm hơn cho người dùng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, ngoại hình của IdeaPad 320s-14IKBR còn toát lên vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng của một chiếc laptop cao cấp nhờ phong cách thiết kế vuốt mỏng về phía trước. Trọng lượng của máy cũng rất nhẹ, chỉ 1.8kg nên người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo hay túi xách và mang theo bên mình để làm việc cũng như giải trí mà không cẩm thấy vướng víu khó chịu.

    [​IMG]

    Chưa hết, IdeaPad 320s-14IKBR cũng được Lenovo trang bị khá đầy đủ cổng kết nối thông dụng để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, cạnh trái của máy là nơi chứa cổng nguồn, cổng HDMI, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Trong khi cạnh phải của máy chứa ít cổng kết nối hơn với khóa kensington, 1 cổng USB 3.0, khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    [​IMG]

    Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong công việc lẫn giải trí, Lenovo đã trang bị cho IdeaPad 320s-14IKBR một cấu hình mạnh mẽ. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8 cho tốc độ xử lý nguồn dữ liệu lên đến 3.4GHz / 6MB Cache. Kết hợp với dung lượng RAM 4GB DD44 cho băng thông 2133 MHz (có thể nâng cấp tối đa 8GB) giúp máy có thể xử lý mượt mà hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng.

    [​IMG]

    Bên canh đó, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường nhờ nhờ card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620. Nhờ đó mà người dùng có thể làm việc tốt được các phần mềm đồ họa như photoshop, autocad,…hay giải trí với những tựa game online hot nhất hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    Ngoài ra, IdeaPad 320s-14IKBR còn sở hữu ở cứng HDD có dung lượng lên đến 1000GB để người dùng có được không gian rộng lớn để cài đặt các phần mềm, lưu trữ những tài liệu công việc hay những bộ phim chất lượng cao, những tựa game nặng,…

    Màn hình cho chất lượng hiển thị ấn tượng

    [​IMG]

    Để tối ưu trải nghiệm giải trí của người dùng, Lenovo đã trang bị cho IdeaPad 320s-14IKBR màn hình IPS kích thước 14 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixel). Với màn hình này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi xem những video, bộ phim chất lượng cao khi hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết rất cao. Đặc biệt, Lenovo còn trang bị cho sản phẩm của hệ thống cảm biến ánh sáng Ambient Light Sensor với chức năng tự động điều chỉnh độ tương phản hay độ sáng của màn hình cho phù hợp với môi trường bên ngoài, giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn.


    Bàn phím và touchpad

    [​IMG]

    IdeaPad 320s-14IKBR được trang bị bàn phím dạng AccuTye độc quyền của Lenovo với các phím có kích thước khá lớn, bố trí hợp lý và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác gõ thoải mái cho người dùng. Phần touchpad di kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, có 2 phím chuột trái riêng biệt và hỗ trợ đa điểm khá tốt nên người dùng có thể dễ dàng thay thế chuột rời khi cần thiết.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, Lenovo IdeaPad 320s-14IKBR thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có có tính di động và tiện dụng cao để học tập, làm việc và giải trí. Với thiết kế tinh tế và cứng cáp, màn hình chất lượng cao cùng cấu hình đủ mạnh mẽ để đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng công việc hằng ngày thì chiếc máy này xứng đáng với số tiền 13 triệu mà người dùng đầu tư.
  2. Rengar

    Rengar Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    1
    Em này nhìn cũng chất lượng quá nhỉ, ngoại hình gọn nhẹ dễ mang theo, cấu hình này thì quá ổn rồi, làm việc, học tập, xem phim hay chơi game gì chắc cũng đã lắm đây
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
    Ấn tượng em này nhất trong các dòng máy tầm giá dưới 13 triệu, thiết kế lẫn cấu hình đều quá ngon so với giá thành
  4. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Nhìn em này ưng quá, thiết kế cứng cáp, mà gọn nhẹ quá, mang theo bên mình dễ. Cơ mà giá hơn 12tr tí mà được trang bị màn hình IPS Full-HD thì ngon gì bằng
  5. NewLife123

    NewLife123 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    1
    Hốt đi mấy bác, tầm dưới 13 triệu thì em này chắc không có gì để chê rồi, về quất thêm cái ổ SSD nữa là xài bao ngon luôn
  6. Ultraxx

    Ultraxx Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    3
    Một chiếc máy quá tốt cho mấy bạn sinh viên, dưới 13tr thì ít máy được cả thiết kế với cấu hình như thế này lắm