Đây là những lý do bạn không nên bỏ qua Lenovo IdeaPad 320-15-IKB trong phân khúc laptop phổ thông

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 16 Tháng một 2018.

  1. IdeaPad 310-15IKB là mẫu máy tính xách tay được Lenovo thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng cần một sản phẩm cân đối giữa chi phí đầu tư và nhu cầu làm việc, học tập và giải trí. Dù sở hữu mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng nhưng IdeaPad 310-15IKB lại đi kèm với ngoại hình tinh tế, màn hình Full-HD sắc nét cùng với đó hiệu năng mạnh mẽ với sự kết hợp giữa CPU Kaby Lake của Intel và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 940MX.

    [​IMG]

    Thiết kế tinh tế, cứng cáp

    Tựa như các người đàn anh trước. Lenovo IdeaPad 320-15IKB vẫn khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng cáp với phong cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, bốn góc cạnh được bo tròn vừa phải để mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Mặt sau của máy còn được phủ một lớp sơn dạng sần vừa giúp bám tay người dùng hơn vừa chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay khá hiệu quả.

    [​IMG]

    Ngoại hình của IdeaPad 320-15IKB cũng khá gọn nhẹ khi máy chỉ dày 22,9 mm ở điểm dày nhất và trọng lượng chỉ 1,94 kg. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng bỏ máy vào balo hay túi xách và mang theo bên mình để làm việc hay giải trí. Các cổng kết nối trên IdeaPad 320-15IKB cũng khá đầy đủ. Người dùng sẽ có 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C, 1 cổng HDMI, 1 cổng mạng LAN, 1 cổng VGA và khe đầu đọc thẻ nhớ SD để có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Đặc biệt, sản phẩm còn được Lenovo đã trang bị cho chuẩn Wifi 802.11ac giúp mang lại tốc độ kết nối Internet nhanh hơn gấp 2-3 lầso với các thiết bị thông thường.

    Bàn phím và touchpad

    [​IMG]

    Khả năng nhập liệu trên Lenovo IdeaPad 31-15IKB cũng rất tốt khi sản phẩm sở hữu bàn phím có thiết kế hiện đại, với các phím bấm cực êm, kích thước lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý, không gây tiếng ồn, giúp người dùng thao tác chuẩn xác và nhanh chóng hơn. Phần touchpad đi kèm cũng có kích thước khá lớn, cảm ứng nhạy, hỗ trợ đa điểm tốt để người dùng có thể thao tác cuộn văn bản, phóng to, thu nhỏ hay xoay hình ảnh dễ dàng.

    Màn hình Full-HD sắc nét

    [​IMG]

    Không chỉ nổi bật với thiết kế gon nhẹ mà chất lượng hiển thị của Lenovo IdeaPad 320-15IKB cũng rất tuyệt vời. Cụ thể, máy được trang bị màn hình có kích thước 15.6 inch, đô phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) và sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên chất lượng màn hình của IdeaPad 320-15IKB vượt trội hoàn toàn so với những đối thủ khác trong phân khúc 10 triệu, vốn chỉ được trang bị màn hình HD thông thường.

    Trải nghiệm thực tế, màn hình của sản phẩm này hiển thị hình ảnh sắc nét, có độ chi tiết cao và màu sắc hài hòa, trung thực. Độ sáng màn hình cũng khá cao, kết hợp với góc nhìn khá ổn nên sử dụng ngoài trời khá tốt, màn hình không bị lóa nhiều.

    Hiệu năng mạnh mẽ

    [​IMG]

    Lenovo IdeaPad 320-15IKB được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-7100, thế hệ thứ 7 của Intel giúp mang đến hiệu suất vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tối ưu thời lượng pin. Kết hợp với bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 4GB cho băng thông lên đến 2133 MHz giúp máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru hầu hết tác vụ thường ngày của người dùng như duyệt web, xem phim hay xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc mà không bị giật, lag.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB. Nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái chạy các phần mềm xử lý hình ảnh như Photoshop, autocad,…hay chiến tốt các tựa game online đình đám nhất hiện nay mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.
    Cuối cùng, IdeaPad 320-15IKB còn được trang bị ổ cứng HDD dung lượng 1 TB đem lại không gian lưu trữ lớn để người dùng có thể lưu tài liệu, những bản nhạc hay bộ phim yêu thích và cài đặt những tựa game hay khủng để sẵn sàng phục vụ nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của người dùng.

    Kết luận

    [​IMG]

    Nhìn chung, với mức giá chỉ 10.190.000 đồng thì có thể nói IdeaPad 320-15IKB là một trong những chiếc laptop phổ thông đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế tinh tế mà cấu hình cũng cực kì mạnh mẽ và xứng đáng là một trong những chiếc laptop đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc phổ thông.

    Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/02/2018, khi mua laptop Lenovo IdeaPad 320 tại các cửa hàng phân phối sản phẩm Lenovo trên toàn quốc thì người dùng sẽ nhận được một trong hai món quà rất giá trị là Vòng tay Heart Rate G03/G10 hoặc tai nghe Bluetooth JBL T450BT trị giá 2.5 triệu đồng.
    Chi tiết chương trình khuyến mãi này, các bạn có thể tham khảo tại đây
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng một 2018
  2. Ultraxx

    Ultraxx Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    3
    Sao em này giá rẻ mà cấu hình ngon quá vậy, kiểu này tầm 10 triệu quất em này là quá hợp lý luôn rồi
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
    Đúng rồi bạn, hiện tại trong tầm giá em này vô đối luôn quá
  4. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Gì đã vậy, 10 triệu mà có cả màn hình Full-HD, chip đời 7 + card rời luôn. Hèn gì trong mấy năm qua Levovo chiếm số 1 về brand laptop
  5. hailau

    hailau Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    1
    Em này hình như còn được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà phải không nhỉ
  6. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Đúng rồi bạn, mình mới tậu em này về đây. Rất hài lòng với số tiền đầu tư