Toàn Quốc Di Động Việt: So sánh Samsung Galaxy Note FE và iPhone 7 Plus

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi sphi6789, 6 Tháng mười hai 2017.

  1. sphi6789 Thành viên

    Nên mua Samsung Galaxy Note FE hay iPhone 7 Plus ở thời điểm hiện nay khi cả 2 có cùng tầm giá 13 triệu tại Di Động Việt?

    Cùng là những Flagship của 2 "ông lớn" iPhone và Samsung, lại có mức niêm yết chênh lệch không đáng kể, Samsung Galaxy Note FE hay iPhone 7 Plus giá rẻ sẽ giành được cảm tình của người dùng? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá nhanh các ưu điểm có trên 2 smartphone cao cấp để giúp người dùng dễ dàng chọn lựa hơn.

    Lý do nên mua Galaxy Note FE công ty

    Vẻ đẹp của Samsung Galaxy Note FE nổi bật nhờ thiết kế vuông vức nam tính, hai cạnh bên cong vừa phải. Kích thước 5.7 inch cũng thoải mái để bạn chạy đa nhiệm, nhiều cửa sổ cùng lúc. Thoải mái để giải trí, xem phim cũng như làm các công việc khác.

    [​IMG]
    Thiết kế Samsung Note FE nam tính nhưng vẫn rất mượt mà

    Màn hình của Galaxy Note FE công ty có độ sáng tối đa lên tới 1.000 nits, đây là độ sáng rất cao trên một smartphone. Trong khi đó tỷ lệ bức xạ của nó cũng chỉ là 4.6%, rất thấp, điều đó có ý nghĩa là sẽ giúp đỡ hại mắt người dùng hơn.

    [​IMG]
    Samsung Note Fe là phiên bản Samsung tri ân người hâm mộ của mình

    Galaxy Note FE công ty giá rẻ trang bị chip Exynos 8890 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB giúp bạn thoải mái chạy cùng lúc nhiều ứng dụng, game nặng mà không lo giật lag.

    [​IMG]
    Galaxy Note FE trang bị chip Exynos 8890 mạnh mẽ

    Camera Samsung Note FE có độ phân giải 12MP với công nghệ tự động lấy nét pixel kép vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa khẩu độ f/1.7 cùng hệ thống ổn định quang học OIS giúp chúng ta có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng như rung tay khi quay phim.

    [​IMG]
    Bút S-Pen là thứ vũ khí tạo sự khác biệt của Samsung

    Thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc bút S-Pen - thứ vũ khí làm cho những chiếc Note khác biệt với thế giới smartphone. Những tiện ích mà chiếc bút này mang lại rất lớn. Từ ghi chú, đánh dấu nhanh, truy cập nhanh vào hàng loạt ứng dụng cho công việc. Chiếc bút này cũng sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và dễ dàng chia sẻ ngay với bạn bè.

    Lý do nên mua iPhone 7 Plus (bản LL/A)

    iPhone 7 Plus ( LL/A Like New) thế hệ mới được trang bị nút home Force Touch thay vì vật lý như trước đây, vẫn được tích hợp cảm biến vân tay, bên cạnh công nghệ Taptic Engine mới, có thể cảm nhận được lực nhấn của người dùng, dù không "lún" thật như nút home trước đây.

    [​IMG]
    Màn hình của iPhone 7 Plus rực rỡ nịnh mắt

    Giữ nguyên kích thước và độ phân giải là 4.7 inch (1280 x 720) và 5.5 inch (1920 x 1080), iPhone 7 Plus Like New sẽ có độ sáng tăng thêm 25% so với thế hệ trước, dải màu rộng hơn, bổ sung chế độ tự điều chỉnh màu sắc và màn hình Retina cho hiển thị sắc nét.

    Sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, iPhone 7 nhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8 , tốt hơn trên iPad Pro nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước.

    [​IMG]
    iPhone 7 Plus trang bị chip A10 để tối ưu các tác vụ

    Ở phiên bản Plus, camera kép với hai chức năng: một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus cũ sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xoá phông" tương tự máy ảnh kỹ thuật số.

    [​IMG]
    Camera của iPhone có khả năng chụp xóa phông như máy ảnh kĩ thuật số

    Không nằm ngoài xu hướng, Apple đã chính thức ra nhập sân chơi smartphone chống nước khi trang bị cho iPhone 7 Plus ( LL/A Like New) chuẩn chống bụi, chống nước IP67. Đây cũng chính là lý do khiến cho Apple loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm trên thiết bị này.

    [​IMG]
    iPhone 7 Plus trang bị khả năng chống nước, chống bụi

    Về tổng thể, cả 2 siêu phẩm đều 1 chín 1 mười về thiết kế và cấu hình, camera “không thể chê vào đâu được”. Tuy Nhiên, Galaxy Note FE tại Di Động Việt có ưu điểm là bản công ty,vượt trội hơn bản quốc tế Like New như iPhone 7 Plus. Trong khi đó iPhone 7 Plus bản LL/A là bản Mỹ, thường được đánh giá cao về sự ổn định khi sử dụng. Chính vì vậy, trong tầm 13 triệu, 2 sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ với nhau.

    Cả Samsung Note FE và iPhone 7 Plus đều đang có mặt trên kệ của Di Động Việt mới mức giá cực tốt. Hãy đến với Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và hưởng chế độ ưu đãi hấp dẫn.