Thảo luận Địa điểm Massage Đà Nẵng chính quy

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi thanhnga1107, 2 Tháng một 2015.

  1. thanhnga1107 Thành viên

    Hiện nay, nhu cầu Matxa Đà Nẵng đang được quan tâm nhiều hơn, cùng với đó là các cơ sở Massage ở Đà Nẵng được mọc lên, trong đó có những cơ sở làm việc chính quy và có những cơ sở mọc lên với dịch vụ trá hình. Nếu bạn đang muốn tìm 1 chỗ Massage chính quy thì nên tham khảo những địa điểm được cung cấp dưới đây nhé !
    Những địa điểm tôi muốn nhắc đến ở đây là những cơ sở Massage của hội viên hội người mù và của hội người mù các quận, những cơ sở này làm việc rất chính quy. Khi đến mát xa Đà Nẵng tại các cơ sở này thì bạn đã tạo được 1 nghĩa cử rất cao đẹp, chính bạn tạo ra việc làm cho người khiếm thị, giúp cuộc sống của họ bớt khó khăn hơn. Cùng giúp đỡ họ nhé !

    Với mức giá rất thấp, chỉ từ 60.000/1 lần/1 giờ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật thỏa mái.

    1. Cơ sở Massage Đà Nẵng của hội người mù Thanh Khê

    Cơ sở Massage Da Nang của Hội người mù quận Thanh Khê được hình thành và phát triển từ năm 2012 cho đến nay. Trải qua hơn 2 năm hoạt động, cơ sở massage của quận hội đã có những bước ngoặc và cải tiến, đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

    [​IMG]

    Cơ sở massage tại Đà Nẵng của quận hội đã không ngừng cải tiến trang thiết bị, xây dựng phòng ốc thoáng mát sạch sẽ và đào tạo nhiều kỹ thuật viên có tay nghề cao. Ngoài ra, cở sở masage Thanh Khê thường xuyên cử các học viên tham gia các lớp tập huấn và CLB massage nhằm nâng cao tay nghề và đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng với sự nhiệt tình, vui tính và thân thiện của người khiếm thị sẽ giúp quý khách thật sự thư giãn và thoải mái.
    Địa chỉ : 12 Thanh Huy 3 ( số 878 Trần Cao Vân rẽ vào 50m )
    Điện thoại: (0511)3 706 455 _ (0511)3 761 185

    2. Cơ sở Massage ở Đà Nẵng tại nhà

    Nằm ngay trung tâm thành phố, cơ sở Massage của hội viên hội người mù Thanh Khê Nguyễn Đức Bình nằm ở K114 Lê Độ, với kinh nghiệm hơn 6 năm làm việc trong nghề Massage giúp hội viên này có tay nghề rất vững vàng, kinh nghiệm chuyên sâu giúp bạn hài lòng khi đến Massage tại đây
    [​IMG]
    Địa chỉ : K114 Lê Độ - Đà Nẵng (vào hết kiệt)
    SĐT : 0905 281 458