Dịch vụ Mobile ATM của VinaPhone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi haigpc, 20 Tháng chín 2006.

  1. haigpc Guest

    Chào các bros

    Để ngày càng đa dạng hóa dịch vụ, tạo thêm tiện ích cho các thuê bao VínPhone, sắp tới VinaPhone sẽ triển khai dịch vụ liên quan tới mobile banking với brandname là: Mobile ATM. Dịch vụ này cho phép các thuê bao của VinaPhone có thể rút tiền mặt, thanh toán các khoản mua sắm của mình tại các shop có logo của Mobile ATM. Dịch vụ này sẽ được triển khai trên toàn quốc.

    Các bros cho ý kiến đóng góp nhé!

    Thanks
  2. hbtrung

    hbtrung Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    1
    Ý kiến hay và sẽ rất tiện ích, chờ xem chi tiết thế nào đã thì mới đóng góp được chứ...
  3. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Chỉ có thể dùng cho thuê bao trả sau thôi phải không anh Hai!
  4. haigpc

    haigpc Guest

    Dịch vụ Mobile ATM sẽ cung cấp cho cả thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được dịch vụ thì các thuê bao hiện tại phải đổi sang SIMcard đặc biệt cho dịch vụ Mobile ATM và có tài khoản tại ngân hàng.

    Thanks
  5. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    như vậy thì sim card đó như thế nào ? có dung lượng lớn hơn Super sim của mobi không ? chi phí bao nhiêu ? và quan trọng nhất là Vina kết nối với ngân hàng nào ?
  6. haigpc

    haigpc Guest

    Để dùng được dịch vụ này cần phải dùng SImcard mới do VinaPhone cung cấp. VNP sẽ có kế hoạch cung cấp SIM mới này trên thị trường để phục vụ bà con cô bác.
    To chiplucky: Ý kiến bạn rất đúng, hệ thống phân phối là vấn đề quan trọng và đuợc VNP rất quan tâm khi triển khai dịch vụ này.

    Thanks.
  7. tanthanh2009

    tanthanh2009 Thành viên

    Bài viết:
    2,750
    Được Like:
    597
    Vấn đề là triển khai nhanh hay chậm! Chứ tôi là khách hàng của Vina từ khi mới biết dùng ĐT,, đến giờ nhận thấy có nhiều cái vina triển khai quá chậm!
    Cái này không phải chê mà là góp ý anh haigpc nhé!
  8. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    trước đây đúng là thế nhưng hiện nay thì Vina cung cấp các dịch vụ mới rất nhanh, trước cả Mobi nữa đấy như: dịch vụ cuộc gọi nhỡ, đồng bộ danh bạ điện thoại, là mạng phủ sóng 100% toàn quốc đầu tiên và nay là dịch vụ ATM Mobile.

    Nói chung một điều, thực tế mà nói là các mạng ở VN mình còn yếu kém nhiều mặt lắm, không phải muốn là được đâu. Như GPRS đã xuất hiện khá lâu rồi nhưng vùng phủ sóng còn quá tệ. Mobi thì công bố GPRS ở khá nhiều các tỉnh thành nhưng trên thực tế thì không thể sử dụng được rồi đổ lỗi cho lí do khách quan...

    Nhưng nói đi cũng nói lại, năm ngoái Vina đã đánh mất vị trí số 1 là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở VN thì nên cố gắng lấy lại niềm tin của khách hàng. Nhớ lần đầu tiên Mobi cung cấp Funring các khách hàng Vina tỏ ra rất ghen tị vì Mobi đã đi tắt đón đầu. Nhưng từ khi Vina nhận thức được niềm tin khách hàng là tầm quan trọng trong việc phát triển thì đã có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khá hay. Mong rằng Vina có thể tiếp tục duy trì và phát huy mạnh hơn nữa để giành lại vị trí đã mất và xứng đáng là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đứng đầu VN.