Điểm Yếu Của Namek Trong Ngọc Rồng Online

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi danhbaibigkool, 8 Tháng tư 2015.

  1. danhbaibigkool Thành viên

    + Ngọc rồng online của teamobi là game mobile hấp dẫn dựa theo bộ truyện tranh Dragon Ball của nhật bản. Ngoc rong online cho phép bạn nhập vai một nhân vật bằng cách đăng ký một tài khoản miễn phí và tham gia chọn một nhân vật mình yêu thích và bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị cùng nhân vật của mình.
    tai ngoc rong online
    [​IMG]
    + tai ngoc rong online cho may tinh Hệ thống nhân vật trong ngoc rong online nằm trong 3 hành tinh: Trái Đất, Namek, Xayda với những hình dạng và khả năng khác nhau theo từng lớp riêng. bạn có thể vào mục thủ thuật ngọc rồng để tìm hiểu các thông tin của từng nhân vật, điểm mạnh điểm yếu của các nhân vật đó để chọn cho mình nhân vật mạnh nhất và phù hợp với mình. Với game ngọc rồng online bạn cần làm nhiệm vụ trong game đề ra, hoàn thành nhiệm vụ để nhanh chóng lên cấp độ và mạnh hơn so với các người chơi khác.
    [​IMG]
    Hệ thống nhân vật trong ngọc rồng online
    + Ngọc rồng online có các chiêu thức đặc biệt mà người chơi game nhập vai cần lắm vững, mỗi nhân vật có các chiêu thức khác nhau, có thể nâng cấp và tái tạo lai chúng để chống lại hệ thống quái vật phong phú trong ngoc rong online, bạn có thể bắt gặp quái ở bất kỳ đâu, trên không hay mặt đất đều có những con quái đáng sợ, và bạn phải đối đầu với chúng. Diem yeu cua namek trong ngoc rong online cho điện thoại của bạn ngay bây giờ để tham gia vào game nhập vai online hấp dẫn này nhé.