Điện thoại Blackberry Z10 có tốt không?

Thảo luận trong 'Blackberry: Tin Tức, Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi thangcuay, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Trước cơ số lựa chọn? Không ít người băn khoăn điện thoại Blackberry Z10 có tốt không? Đây chính là siêu phẩm được trông đợi nhất trong năm và gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ của Blackberry. Cùng khám phá những điểm nổi bật của chiếc smartphone này nhé!

    Không giữ dáng dấp như chiếc Blackberry truyền thống với bàn phím vật lý Qwerty, Blaclberry Z10 tạo cảm giác mới mẻ nhờ màn hình cảm ứng dạng thanh, không chỉ đẹp mắt mà còn có độ tương phản cao, cho phép hiển thị rõ ràng ngay cả khi ở ngoài trời hay dưới ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    BlackBerry cũng không sử dụng chất liệu nhôm hay Polycarbonate mà dùng vỏ nhựa thông thường cho Z10. Vì thế, chiếc smartphone cảm ứng này có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 137,5 gram. Đặc biệt, Lớp vỏ sau sần giúp người dùng cầm trên tay chắc chắn, không bị trơn trượt ngay cả khi bị ra nhiều mồ hôi, rất tiện dụng.

    Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, chất lượng của điện thoại Blackberry Z10 có tốt không? Hệ điều hành được thiết kế lại của siêu phẩm này cho phép thao tác cảm ứng rất mượt mà, không hề thua kém IOS của Apple. Tốc độ duyệt web hay các ứng dụng của máy khá nhanh nhạy,

    [​IMG]

    Và camera mang đến một sự ngạc nhiên và thú vị của Blackberry Z10 với những tín đồ từng dùng sản phẩm này: tốc độ chụp và máy bắt nét cao, ngay cả khi bật đèn flash và khi phóng hình lớn, ảnh vẫn rất sắc rõ, sống động và chân thực.

    Đặc biệt, video được quay từ camera chính cho chất lượng hình rất tốt. Có thể nói, công cụ chỉnh sửa ảnh và biên tập video trên Blackberry Z10 khá mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều hiệu ứng màu, cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị khi chạm tay vào màn hình.

    [​IMG]

    Như vậy, điện thoại Blackberry Z10 có tốt không không còn là thắc mắc của bạn nữa nhé. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này, nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Chắc chắn không ít người đang xuất hiện suy nghĩ mua Backberry Z10 ở đâu tốt? Backberry Z10 giá bao nhiêu? Và thậm chí là mua blackberry cũ ở đâu tốt và giá rẻ nhất… Hãy ghé thăm DTG Shop để sở hữu ngay chiếc smartphone đang cực hot bạn nhé. Với tư cách là hệ thống bán lẻ ĐTDĐ uy tín nhất hiện nay, DTG Shop luôn cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá hợp lý và vô vàn ưu đãi hấp dẫn.