Điện thoại mua tại HNam

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi urchin85, 27 Tháng tám 2010.

  1. urchin85 Thành viên

    Hi mọi người,
    Hồi tháng 6/2009 tui có mua một em Nokia 5610 tại HNam trên đường Trần Quang Khải. Hàng mua là hàng xách tay nên khi đem em nó về xài được một thời gian thấy màn hình hay bị nháy. Tui cũng không có complain gì vì nhận thức được bản thân mình ít tiền xài hàng xách tay. Gần đây thì máy tui bị hư loa trong: người ta gọi đến hay tui gọi đi cho người ta, tui cũng không nghe người ta nói gì hết. Tui thấy mình còn trong hạn bảo hành nên đem qua cho HNam coi. Tui cũng biết là mình sẽ không được bảo hành vì em máy của tui bị rớt mấy lần rồi. Nhưng tui nghĩ dù sao sửa ở chỗ mình mua cũng an toàn hơn những chỗ khác. Nhưng mà điều khiến tui bất ngờ và bức xúc là khi nhân viên HNam mở máy tui ra kiểm tra thì nhận định là máy tui đã đem đi sửa ở chỗ khác rồi, và rằng tem trên máy không phải là tem của HNam. OMG, tui thề là từ khi đem máy từ HNam về, tui chưa bao giờ (và không bao giờ) dám đem điện thoại của tui đi sửa ở chỗ nào hết. Tui cũng chưa bao giờ đổi điện thoại của tui cho ai xài ngày nào. Vậy thì tại sao, và vì đâu mà cái tem trên em tui lại được hoán đổi từ HNam sang một hãng nào khác được?! Nếu HNam nói không bảo hành cho em tui, tui đồng ý vì tui giữ em nó không được bền. Nhưng nói là tem trong máy không phải của HNam thì tui không thể chấp nhận được. Trước đây tui đến HNam mua hàng vì thấy trên mạng mọi người comment khá tốt, và cửa hàng khá là đông khách. Tui đã tin tưởng vào chất lượng ở đây. Nhưng cho đến hôm nay thì tui khẳng định là tui không thể tin tưởng vào HNam được nữa. Tui cũng sẽ không bao giờ giới thiệu bạn bè tui đến mua hàng ở đây. Tui thấy mọi người vẫn đến mua ở HNam đông, thì tui nghĩ là trường hợp của tui là cá biệt, số ít. Nhưng mà thực sự là nó vẫn xảy ra. Tui không chấp nhận việc mình bỏ tiền cho một thương hiệu nhưng lại không hề nhận được cái giá trị mà người ta đã, và đang cam kết hàng ngày trên website.