Thảo luận Điều bạn không hài lòng về mạng di dộng đang dùng

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi 8800 arte, 17 Tháng một 2012.

  1. 8800 arte Thành viên

    Mọi người cùng vào chia sẽ những điều không thích, khó chịu về mạng di dộng đang dùng nhé.

    Mình đang dùng mobifone, không thích những điểm sau:

    - Cách kiểm tra tài khoản lằng nhằng: *101# cho để kt tài khoản chính và *101*9# để nhận tín nhắn về tất cả các tk khuyến mại.

    - Có quá nhiều tài khoản: KM1, KM3, KMDK1, KMDK2, KMDK3.

    - Khuyến mại 50% thì 25% vào nội mạng, 25% vào tk liên mạng: mình toàn gọi cho viettel là chính vậy thì cái tk nội mạng kia vô dụng rồi.
    vietnhat and Mrkull like this.
  2. thiện tai

    thiện tai Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    16
    Mobi: thật tội nghiệp cho người lớn tuổi. Kiểm tra tài khoản rất khó khăn:D
    Kiểm tra tài khoản phải xoá tin nhắn, bất tiện:(
    Có khi nhà mạng có gửi tin nhắn liền đâu, đang gấp mà phải chờ đợi.
    Ủng hộ tra cứu bằng câu lệnh *102#
    Beeline: sóng yếu, hẹp, chập chờn
  3. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Thôi có khó khăn chút về cách kiểm tra tài khoản, nhưng mình nghĩ trong tương lai MobiFone cũng sẽ điều chỉnh lại thôi. Dù gì do nhà mạng muốn hỗ tốt cho khách hàng về việc chủ động kiểm soát từng loại khuyến mại của mình ấy mà.
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Cái nhận được SMS đó mình thấy cũng ổn mà.
    Thực ra cũng có nhiều người không để ý.
    Nhưng cũng có rất nhiều người để ý việc trừ cước của nhà mạng có đúng hay không. Nên việc lưu giữ tin báo TK trước khi sử dụng để so sánh với TK sau khi sử dụng cũng hợp lý mà.
    Còn người lớn tuổi thì thú thực có mấy khi kiểm tra TK đâu. Con cái nạp cho nhiu thì dùng bấy nhiu thôi.
    Còn vụ 25% lọ 25% chai thì mình gọi nội mạng nhiều nên cũng không ý kiến :D đều 50% cả :-c
  5. cobehaydoi

    cobehaydoi Thành viên

    Bài viết:
    157
    Được Like:
    3
    Mình thấy Mobi đưa ra các tài khoản khác nhau thì dễ dàng hơn cho mình khi kiểm soát cuộc gọi cho mình. Và cũng không phức tạp lắm khi chỉ cần thao tác *101*9#OK là có thể kiểm tra được các tài khoản tiền, data. Lại còn thêm nữa là khi có được đăng ký gói Km như thoại, SMS, data, mình có thao tác riêng để kiểm tra mà.
  6. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Điều không hài lòng với tất cả các mạng là gửi tin nhắn quảng cáo dịch vụ quá nhiều, không chỉ 1 nội dung gửi 1 lần mà gửi đến chục lần, bất kể thời điểm là ngày hay đêm, lúc đang ngủ mà cũng phải nhận những tin nhắn kiểu này thì cực kỳ ức chế.
  7. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đối với mọi vấn đề đều có 2 mặt của nó bạn ạ! Bạn dùng mobifone nên bạn cũng đủ để hiểu là dv nhà mạng ngày càng nhiều và bên cạnh đó là rất nhiều tài khoản của các dv đó! Vì vậy nhà mạng muốn nâng cấp hệ thống tài khoản để cho kh có thể kiểm tra đc tiện lợi hơn thôi bạn ạh ! Chẳng qua là bạn không nắm rõ hết được những tài khoản của nhà mạng mà thôi !
    maxfirexxx thích bài này.
  8. magazine

    magazine Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    10
    Hì! mình thấy để kiểm tra tài khoản như thế cũng hay mà! Tài khoản công nhận là cũng nhiều như trước kia ấy, mình cũng chẳng biết gì về các tài khoản hết nhưng sau 1 hồi hỏi kĩ các bạn trên tổng đài hỗ trợ là mình có thể nắm rõ rồi! giờ thì cảm thấy chẳng có vấn đề gì cả !
  9. maxfirexxx

    maxfirexxx Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    3
    Bạn toàn gọi Vietel thì đó là vấn đề của bạn chứ! đâu phải ai cũng thế đâu! Nếu muốn buôn thì bạn có thể nạp card mà! ăn chơi thì sợ ji mưa rơi chứ !!!
  10. oukyumi

    oukyumi Thành viên

    Bài viết:
    326
    Được Like:
    5
    Mình không biết các mạng khác thế nào nhưng mình dùng mobifone thì thấy cũng ok, bởi vì các loại tài khoản ấy nếu mình chỉ là sim bình thường thì cũng chỉ có tài khoản chính và 3 tài khoản phụ. Nếu có đăng ký SMS hay data thì mới có thêm các tài khoản tương ứng thôi. Còn vụ nhắn tin quảng cáo thì mobifone cũng có hỗ trợ khách hàng nào không muốn nhận tin nhắn quảng cáo thì có thể chặn mà.