Thảo luận Điều gì làm lên tên tuổi Blackberry ?

Thảo luận trong 'Blackberry' bắt đầu bởi canhdieu_moby, 7 Tháng năm 2015.

  1. canhdieu_moby Thành viên

    Tuy hãng điện thoại Blackberry xuất hiện sau nhiều hãng điện thoại khác nhưng vị thế của BB tại thị trường Việt Nam ngày càng được khẳng định mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đặc biệt với làn sóng ban đầu là dòng Q10 sau đó lần lượt những siêu phẩm khác ra đời như : BlackBerry Passport và BlackBerry Z3
    Để nói về sự thành công và làm tăng thêm sự hấp dẫn của dòng điện thoại BB thì mình xin đưa ra cho các bạn về 2 mẫu điện thoại gần đây nhất của BB là : BlackBerry Passport và BlackBerry Z3
    BlackBerry Passport là do chính BlackBerry thiết kế, còn BlackBerry Z3 là một sản phẩm của sự hợp tác với Foxconn.

    [​IMG]
    Theo thỏa thuận hợp tác với BlackBerry, Foxconn sẽ chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất ra một chiếc điện thoại cấp thấp dành cho thị trường mới nổi và đó là BlackBerry Z3. Trong khi đó, hãng điện thoại Canada sẽ cung cấp hệ điều hành và chịu trách nhiệm quảng bá cho sản phẩm này. BlackBerry Z3 hiện đã được bán ra rộng rãi tại nhiều thị trường như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và mới đây nhất là Anh. Đây là một trong những sản phẩm có doanh số ấn tượng nhất của BlackBerry trong năm 2014 vừa qua.

    Sản phẩm thứ hai của BlackBery được iF Design Award 2015 trao giải thưởng là BlackBerry Passport, một thiết kế được thực hiện độc lập bởi BlackBerry, lấy ý tưởng từ chiếc hộ chiếu. BlackBerry Passport là một sự kết hợp tinh tế giữa màn hình cảm ứng vuông với bàn phím QWERTY vật lý vốn là thế mạnh của BlackBerry những năm về trước. Đây là một sản phẩm được khách hàng là doanh nhân ưa chuộng do thiết kế sang trọng và hỗ trợ khá tốt các công việc văn phòng như xem văn bản, báo cáo tài chính với chế độ toàn màn hình.
    [​IMG]
    iF Design Award là một giải thưởng danh giá và uy tín, để được vinh danh hai sản phẩm của BlackBerry phải vượt qua hơn 5000 sản phẩm đến từ 53 quốc gia khác nhau. Với giải thưởng này, BlackBerry Passport và BlackBerry Z3 sẽ được gắn logo iF trong một số cuộc triển lãm của tổ chức này trong thời gian tới.
    [ Chúc các bạn thêm vui nhé ] :gach::go:
  2. canhdieu_moby

    canhdieu_moby Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    Tham khảo nhiều hơn ! Check .... check....
  3. oscafe

    oscafe Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Đọc xong vẫn chưa hiểu nội dung với tiêu đề? tiêu đề là một câu hỏi? nhưng nội dung vẫn chưa trả lời được là cái gì? chỉ giới thiệu về 2 mẫu passport với z3 (có giải thưởng)
  4. canhdieu_moby

    canhdieu_moby Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    Nội dung rõ ràng rồi mà bạn #oscafe . Vì mẫu thiết kế của họ độc đáo nên được nhận giải thưởng danh giá mà làm lên tên tuổi đó bạn ! :)