[Mô phỏng-Chiến thuật] Đoạt Mỹ Nhân - Khai mở chuỗi sự kiện Open Beta hoành tráng!!.

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi aegame.vn, 17 Tháng một 2014.

  1. aegame.vn Thành viên

    Quý bằng hữu thân mến!

    [​IMG]
    Hậu cung vô song - game mobile đầu tiên trên smartphone với chủ đề xây dựng Đế quốc Thần thoại đã được AEGAME cùng với Soha Game phát hành với tên gọi mới Đoạt Mỹ Nhân

    [​IMG]
    Đoạt mỹ nhân - Game mobile với nội dung phong phú hòa trộn giữa xây thành, nhập vai RPG và bồi dưỡng hậu cung đang chờ đợi bạn đến trải nghiệm! Bạo kích, Sinh mệnh,… mỗi Mỹ nhân đều có thể tăng cường sức mạnh cho đội ngũ của bạn; Các hoạt động tương tác giữa bạn và mỹ nhân: Giải cứu, sủng ái, dạy dỗ, phối hợp, đây là mối liên hệ đặc sắc giữa những anh hùng và mỹ nhân; nâng cấp hệ thống nhà trở lên hùng vĩ và to lớn, thống lĩnh lãnh địa, chiếm hữu nô lệ, phản kháng, giải thoát hảo hữu.
    Hãy cùng vén bức màn bí mật về sức mạnh của các vị thần, khám phá sự bí ẩn của Olympus, xóa nhòa ranh giới giữa người và thần, chinh phục những nữ thần, trở thành lãnh chúa vĩ đại nhất trong truyền thuyết.

    Chào mừng ngày ra mắt Đoạt Mỹ Nhân, nhà phát hành khai mở 2 máy chủ: Ares (hđh iOS) và Apollon (hđh Android).

    Trong những ngày đầu tiên dành cho phiên bản chính thức ra mắt, Ban quản trị hi vọng sẽ đem lại một sự khởi đầu mới đầy kịch tính và hấp dẫn dành cho các Lãnh chúa tương lai của Đoạt Mỹ Nhân.

    [​IMG]

    Chuỗi sự kiện OpenBeta:
    Xem tại link sau:
    Open Beta Đoạt Mỹ Nhân

    Link Download Đoạt Mỹ Nhân:
    Tải game Đoạt mỹ nhân trên mobile
    Tải game Đoạt mỹ nhân trên PC
    Tải game Đoạt mỹ nhân bằng QR Code
    [​IMG]