Đối đầu zombie trong game Android kinh dị Dead Among Us

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 3 Tháng bảy 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tựa game mobile online Dead Among Us cho người chơi trải nghiệm cảm giác nắm trong tay quyền sinh quyền sát với lũ zombie chỉ bẳng một ngón tay. Cùng khám phá xem tựa game zombies này đã hấp dẫn người chơi như thế nào nhé.

    Tựa game zombie không nên bỏ qua

    Khai thác đề tài game zombie chưa bao giờ nhàm chán, Dead Among Us chọn cho mình phương thức chơi game bắn súng như các bậc đàn anh Dead Trigger 2, Dead Effect 2 hay Unkilled.

    [​IMG]

    Đặc điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của game thủ đối với tựa game mobile Dead Among Us là cơ chế điều khiển. Người chơi hoàn toàn có thể thao tác mọi chuyển động bằng một tay. Thêm vào đó, thay vì dùng súng như các game cùng loại, người chơi sẽ sử dụng cung tên – thứ vũ khí thô sơ nhưng không kém phần hiệu quả. Ngón cái sẽ được dùng như cần điều khiển duy nhất: chạm – kéo di để ngắm bắn – nhả tay để bắn cung, chỉ đơn giản như vậy mà thôi.

    [​IMG]

    Dead Among Us là tựa game kinh dị hay được phát triển trên cả hai nền tảng game iOS và game Android. Trò chơi đặt người chơi vào bối cảnh thành phố trong tưởng tượng. Một vụ nổ ở phòng nghiên cứu tế bào của tập đoàn Heckle đã vô tình giải phóng chủng loại virus cực nguy hiểm Ceres.

    Ceres biến tất cả những cư dân bị nhiễm trở thành các xác sống. Nhân cách không còn, họ chỉ thèm khát máu và sẵn sàng tấn công bất kì ai. Trong vai người sống sót, đồng thời là cung thủ đạt huy chương vàng Olympic, bạn sẽ phải xông pha trận địa hoang tàn của thành phố, tiêu diệt zombie, thu thập các nhu yếu phẩm cần thiết để sinh tồn và tất nhiên không thể thiếu nhiệm vụ tìm ra phương thuốc giải cứu thế giới khỏi thảm họa Ceres.

    [​IMG]

    Về mặt nội dung, có thể thấy game giải trí này không quá đặc sắc tuy vậy đây đơn giản làm game FPS tập trung vào đi cảnh và bắn cung hạ địch nên điều này không có gì là lạ. Duy có đặc điểm sử dụng cung là rất mới, mỗi chiếc cung có một năng lực và độ sát thương khác nhau, mạnh không kém gì các loại súng ống hiện đại, chắc chắn sẽ đem tới cho người chơi trải nghiệm lạ và hấp dẫn hơn.

    [​IMG]

    Phiên bản Dead Among Us ở thời điểm hiện tại có hơn 95 nhiệm vụ, 10 địa điểm chiến đấu độc đáo và thử thách, số lượng zombie gần như là “bất tận”, thỏa mãn nhu cầu giải trí và xả street của người chơi. Số lượng zombie bị tiêu diệt trong game tính tới thời điểm viết bài là 24.69.712 con (Theo bộ đếm trên trang chủ), bạn đã sẵn sàng để nâng cao con số này hay chưa? Xin mời tải game và trải nghiệm ngay hôm nay!

    Link tải Dead Among Us cho Android: appvn.com/android/details?id=com.rolocule.projectz

    Chém gió, chia sẻ thành tích Dead Among Us tại: onclan.com/game/dead-among-us

    Đọc thêm về Dead Among Us tại đây: gamehub.vn/tags/dead+among+us/