Thảo luận Đôi lời chia sẻ cùng quý vị và các bạn sau nửa năm dùng sim Beeline làm sim chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 8 Tháng ba 2012.

  1. anhhungbachkhoa Thành viên

    Tôi đã chuyển hẳn sang dùng Beeline làm sim chính từ ngày 21/9/2011 cho đến nay, và tôi có đôi lời chia sẻ về như sau:
    Beeline có dịch vụ rẻ nhất trong tất cả các mạng, cả nhà tôi hiện đang dùng gói cước tỷ phú 1, chỉ với 100k/tháng, cả gia đình tôi + bạn gái tôi (tổng cộng là 5 người) thoái mái gọi điện và nhắn tin với nhau mà không cần phải quan tâm đến tiền bạc và thời gian. Gọi ngoại mạng, giá tính theo tiền thật phải trả là 675 đồng/phút, rẻ nhất trong tất cả các mạng.
    Về chất lượng sóng: hiện nay tôi rất hài lòng với sự cố gắng của Beeline trong việc khắc phục chất lượng sóng. Sóng Beeline ở quê nhà tôi rất tốt, tuy không được đủ 5 vạch sóng như 3 mạng lớn nhưng do số lượng khách hàng của Beeline ở quê còn ít nên chất lượng cuộc gọi tương đối tốt, không thua kém 3 mạng lớn, tuy nhiên tốc độ GPRS/EDGE của Beeline ở quê cũng không được nhanh cho lắm. Sóng Beeline ở ký túc xá Bách Khoa rất tốt, tốc độ truy cập GPRS/EDGE nhanh ngang với các mạng lớn. Mấy tháng trước, tốc độc GPRS/EDGE của Beeline ở khu vực giảng đường D4-Đại học Bách Khoa gần đường Giải phóng rất yếu, thậm chí là không có GPRS, nhưng 2 tuần nay đã được khắc phục, rất cảm ơn Beeline.
    Ở thủ đô Hà Nội, hầu như mọi nơi sóng Beeline khá tốt, nhưng thình thoảng có 1 số nơi đứng ở ngoài đường thì có 1 vạch sóng, nhưng vào trong nhà thì hoàn toàn mất sóng (như khu vực ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân, khu vực Đại học Y Hà Nội), rất mong Beeline khắc phục sớm.

    Hiện tại, tôi rất hài lòng với dịch vụ của Beeline. Tôi dùng gói cước tỷ phú 1 để gọi miễn phí với cả gia đình và dùng dịch vụ Mobile internet không giới hạn của Beeline để nhắn tin miễn phí với người yêu qua Whatsapp và để truy cập internet. Nhưng cũng rất mong Beeline sớm xây dựng hệ thống điểm giao dịch chính thức và quan trọng hơn là cải thiện hơn nữa chất lượng sóng thì mới chiến đấu được với 3 mạng lớn.

    Nếu sau này tôi không phải sinh sống và công tác ở khu vực mà Beeline không có sóng hoặc sóng quá yếu thì tôi sẽ mãi mãi dùng Beeline làm sim chính, thậm chí là 1 sim duy nhất để liên lạc và làm ăn. Rất mong các bạn ủng hộ Beeline để Beeline có thêm sức mạnh giúp Beeline vươn lên đánh bại các mạng lớn. Tôi rất tin tưởng vào sự cố gắng của Beeline và mong muốn Beeline nhanh chóng trở lên mạnh mẽ như một "Viettel" thứ 2 ở Việt Nam.

    Xin chân thành cảm ơn!
  2. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    bác nhận xét rất chính xác, ngoài việc có những nơi sóng yếu ngay cả trong nội thành các thành phố lớn thì beeline quá tuyệt rồi, nhưng cũng phải thông cảm, beeline không muốn điều đó đâu, chỉ vì nhà nước ta cấp cho beeline dải tần số sóng yếu thôi, em dùng sim sinh viên của cả mobi, vina và viettel thấy gói cước sinh viên của các nhà mạng lớn này không bằng 1 góc gói tỷ phú 1 của beeline nữa. Mong beeline sẽ ngày càng phát triển, sẽ thành 1 trong 4 nhà mạng lớn về quy mô phủ sóng và số lượng khách hàng tại Việt Nam.
  3. ngaytanthe

    ngaytanthe Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    10
    Hay! Gút! Hay! Gút!
  4. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Tất cả những ưu điểm trên cũng không bù đắp được cho nhược điểm là sóng kém.
  5. tienthanhyhb

    tienthanhyhb Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    14
    Sóng chỉ ở TP là ok chứ ở quê mình thì chịu. Càm máy về quê là không bao giờ có sóng.
  6. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Quê bạn ở đâu vậy?
  7. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Ohm bà chị mình xài Beeline đi tỉnh thấy chỉ có ở Bình Phước là mất sóng. Bả kếu ra ngoài có sóng mà vào cty là mất sóng. Còn lại thì ok rồi. Dải sóng 1800 đúng là thử thách. Chỉ cần được hệ thống bổ sung 900 và 3G là anh Beeline sẽ mạnh thôi
  8. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Em thì vẫn chưa dám dùng số Beeline làm số duy nhất. Vẫn dùng Beeline và Mobi. Dùng Beeline do có tỉ phú 1 nên em tiết kiệm được nhiều $ khi liên lạc với nhóm đồng nghiệp. Sóng Beeline ở các tỉnh đúng là kém thật, còn ở các thành phố lớn thì em không phàn nàn gì.
  9. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Không biết thì đừng có bao biện. Thử hỏi Beeline đặt số trạm thu phát sóng tương đương các mạng khác xem sóng sánh có tốt lên ko, chả tốt ấy chứ. Chẳng qua ko chịu đặt trạm. Mà dùng beeline tậm tịt thế mà dùng làm số làm ăn thì chẳng ai dùng. Dùng vào mục đích công việc chứ chỉ dùng để tán gẫu thì vừa mất tiền, và cái chính là mất thời gian. Thời gian đấy đi làm kiếm tiền tôt hơn. Di động là phục vụ cho mục đích tạo ra tiền bạc, chứ ko phải mất time vì mấy cái chuyênj phiếm, khi cần công việc lại thiết lập mãi ko được 1 cuộc gọi.
  10. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Đúng vậy, mạng này đi ngược với phương châm của viettel trước đây. Viettel thì phát triển mạng lưới trước, kinh doanh theo sau, còn beeline thì kinh doanh đi trước...