Toàn Quốc Đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ như thế nào?

Thảo luận trong 'Thẻ Cào Sim Số' bắt đầu bởi phuongnd2891, 10 Tháng mười 2017.

  1. phuongnd2891 Thành viên

    Trong quá trình sử dụng thẻ cào Mobifone, đã có không ít người dùng gặp phải trường hợp làm rách, làm ướt mã thẻ dẫn đến việc làm mất, mờ mã số thẻ cào hoặc số serial thẻ. Chính vì vậy, hướng dẫn cách đổi thẻ cào Mobifone bị mất trong bài viết này sẽ giúp khách hàng cách để đổi trả các thẻ cào đã mua nhưng không sử dụng được do bị rách, bị mất số hay ướt mờ số…. Thủ tục đổi thẻ cào, hoàn trả lại thẻ cào Mobifone bị lỗi rất đơn giản, chỉ cần bớt chút thời gian là bạn sẽ có ngay thẻ cào mới có giá trị tương đương để nạp tiền cho dế yêu mà không phải bỏ phí đi mệnh giá thẻ cào lỗi.
    Muốn đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ, thì thẻ cào cần đổi phải thỏa mãn điều kiện sau:
    - Thẻ cào chưa được nạp vào bất kỳ 1 tài khoản nào
    - Còn giữ nguyên số serial trên thẻ cào
    - Thẻ cào phải còn nguyên 4 góc, ít nhàu nát
    Khi thẻ cào của bạn thỏa mãn đầy đủ các điều kiện trên thì hãy làm theo hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ như sau:

    [​IMG]
    Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ
    - Địa điểm đổi trả thẻ cào mới: Đến trực tiếp các phòng giao dịch Mobifone gần nơi bạn sinh sống nhất để đổi thẻ có giá trị tương đương với thẻ cào bị hỏng của bạn
    - Giấy tờ cần mang: Thẻ cào cần đổi + chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước còn hạn sử dụng.
    - Việc đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ là hoàn toàn miễn phí
    Như vậy, việc đổi thẻ cào Mobifone bị mất mã số thẻ rất đơn giản phải không nào. Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng trên thì hãy làm theo các bước hướng dẫn trên để đổi được thẻ cào mới nhanh chóng nhé.
    Khi có thẻ cào Mobifone mới với đầy đủ các thông tin bao gồm số serial và mã số thẻ cào thì bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để nạp tiền cho dế yêu, nạp tiền game hoặc thậm chí là đổi thẻ cào thành tiền mặt tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến. Chúc các bạn thành công.